Chương 48

22 3 0
                                    

"Muốn."

Trần Kha không biết từ lúc nào mở mắt ra, tham luyến nhìn Đan Ny, ngón tay thon dài trắng nõn nắm chặt cổ tay nàng.

Đan Ny dừng một chút, đột nhiên nổi lên tâm tư trêu đùa, nghiêng đầu khẽ cười: "Muốn cái gì?"

"Muốn em."

"Muốn tôi làm gì?"

"...Bồi tôi." Trần Kha nhỏ giọng nói.

Đan Ny vẫn không buông tha, tiếp tục hỏi: "Bồi chị làm gì?"

Trần Kha cho rằng nàng không muốn, ánh sáng trong mắt ảm đạm đi, ngón tay hơi buông lỏng một chút, trượt xuống dưới.

Mềm như bông rơi xuống ga trải giường.

"Ngủ ngon." Cô nhắm mắt lại.

Đan Ny bất đắc dĩ thở dài, thầm nghĩ người này thật không biết đùa, liền xoay người rời đi, đến cửa phòng, đột nhiên quay người lại, vòng qua bên kia giường, vén chăn lên chui vào.

Tắt đèn.

Vị trí bên cạnh hơi chìm xuống, Trần Kha đột nhiên giật mình, mở mắt ra, phòng tối đen như mực, nhiệt độ ấm áp từ phía sau truyền đến.

Đan Ny ôm lấy cô.

Một cánh tay hữu lực vòng qua eo cô.

Hô hấp của cô rối loạn, vô thức nắm lấy bàn tay người kia, "Ny Ny..."

"Ừm." Âm mũi mềm mại.

Cả người Trần Kha căng thẳng, chỉ nghe tim đập loạn xạ, hai má nóng bừng, trong lúc nhất thời vừa vui mừng vừa chua xót.

Im lặng một lát, cô cẩn thận trở mình.

Trong bóng tối, hai người đối diện nhau, hô hấp nóng bỏng nhào vào trên mặt.

"Ny Ny..."

"Hửm?"

"Nếu như một ngày nào đó tôi thật sự xảy ra chuyện " Thanh âm Trần Kha trầm thấp khàn khàn, còn chưa nói xong thì đã bị một bàn tay ấm áp chặn lại.

Đan Ny trách mắng: "Đừng nói bậy." Môi mềm mại trong lòng bàn tay mấp máy, đột nhiên có cảm giác ngứa ngáy ẩm ướt, nàng kịch liệt run rẩy, buông tay ra, mở mắt ra.

Nàng mơ hồ nhìn thấy Trần Kha đang mỉm cười.

"Cười cái gì?" Đan Ny thấp giọng nói, "Bị mắng mà còn cười?"

"Không có."

"Chẳng lẽ chị cố ý làm cho mình sinh bệnh sao?"

"Không phải..." Trần Kha nắm lấy tay nàng, "Tôi tùy tiện nói, chỉ đùa thôi."

Đan Ny nâng cánh tay của cô, dẫn tay cô đặt lên eo, "Ngủ đi."

"Được." Trần Kha ngoan ngoãn nhắm mắt lại.

Một tia ánh trăng xuyên qua khe hở trên rèm cửa chiếu vào, râm mát như nước, Đan Ny nghe hô hấp của người bên cạnh ngày càng đều, mở mắt ra, tầm mắt men theo bóng tối rơi vào trên mặt Trần Kha, không tiếng động mà thở dài.

May là nàng trở về kịp thời.

Giữa trưa kiếm vé máy bay, chuyến bay gần nhất cất cánh lúc 2 giờ, đến lúc 5 giờ 30.

[Đản Xác][cover] Lão Bà Kết Hôn Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ