Chap 16: Giải cứu

333 26 2
                                    

Ngày qua ngày, rốt cuộc cả bọn họ đều ra trường. Mỗi người một công việc, ai cũng thừa kế tập đoàn riêng của họ. Nhưng vẫn liên lạc và gặp nhau mỗi ngày.

Riêng Ryan thì qua bên Úc để tiếp tục con đường học của mình. Khi đi Ryan cảm thấy bất an vì không biết Phu Nhân kia có làm hại gì đến cậu không.

Từ ngày Ryan xin lui cho đến nay vẫn không thấy động tĩnh gì cả. Không biết bà ta đang mưu tính cho kế hoạch gì.

Hôm nay công ty Khải có tổ chức một sự kiện đặc biệt, tất cả mọi người trong giới kinh doanh đều được mời đến.

-Nguyên Nhi à, đi với anh đi - Anh năn nỉ

-Em không có thời gian, đâu phải lúc nào cũng rãnh như ai kia.

-Thôi mà một lần thôi.

-Haizz, thôi được. Nhưng lần này thôi đó.

Khải vòng tay từ phía sau ôm Nguyên vào lòng. Cậu không cử động ngược lại còn vòng tay qua ôm cổ anh.

-Anh yêu em - Khải thì thầm

-Em cũng yêu...

Chưa kịp nói Nguyên bị anh cướp lấy môi cậu. Nhẹ nhàng hôn lên đôi môi đỏ mọng đó. Cậu cũng đáp trả lại nụ hôn của anh. Cả hai dây dưa mãi mới chịu buông ra

-Anh không cho em nói hết câu à, vậy làm sao biết em yêu anh hay không?

-Khỏi cần nói anh cũng biết em yêu anh nhất

-Đúng là dẻo miệng! - Nguyên cười hôn cái chụp lên má anh

-Thôi chúng ta đi đi, mọi người cũng đến hết rồi. - Nói xong cả hai bước ra khỏi phòng làm việc của Nguyên cùng đi đến bữa tiệc.

Vừa bước xuống xe tất cả cánh nhà báo đều quay qua chỗ hai người. Ánh đèn cứ nhấp nháy liên tục khiến hai người có chút khó chịu.

+Xin hỏi Vương Chủ Tịch, việc sát nhập công ty có ảnh hưởng gì đến với công ty SS không ạ?

+Xin hỏi, tại sao anh lại muốn kí kết hợp đồng với công ty SS ạ?

+Xin hỏi Vương Chỉ Tịch và vị công tử này có quan hệ gì vậy?

Tất cả những câu hỏi cứ xoay vòng vòng. Cả hai cuối cùng cũng thoát ra khỏi đó.

-Sao anh sát nhập với công ty khác không cho em biết - Nguyên trách móc

-Anh định sau này sẽ nói cho em nghe sau

-Anh chỉ được cái lẻo mép thôi

-A, Nguyên tụi mình đây này - Hoành Nhi cùng những người khác ngồi ngay bàn chính

-Cậu cũng ở đây à - Nguyên ngạc nhiên

-Chớ sao, tất cả mọi người luôn mà - Hoành chỉ chỉ vào mọi người

-Thôi cậu ngồi xuống đi, buổi lễ cũng sắp bắt đầu rồi.

Nguyên ngồi vào bàn cùng mọi người. Buổi lễ diễn ra rất suôn sẻ. Cậu chỉ chăm chú vào anh, những lời phát biểu, từng câu từng chữ cậu đều nghe không bỏ chữ nào

"Sao trước giờ mình không biết anh ta có tài ăn nói nhỉ?" - Nguyên thầm nghĩ

Cuối cùng buổi lễ cũng đã kết thúc. Anh nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người. Bây giờ anh chỉ muốn được ở gần cậu, được ôm lấy cậu. Nhưng cứ bị mấy tên này vây quanh.

[Fanfic] [KaiYuan] Kiếp này chỉ có emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ