A/n: GUYS Second to the last chapter
-------------
Den's POV
Pagkadating namin sa house nila Tita Wendy/Beth, she has two names, andun car ni LA. I kissed Aly and went out of her car and into their mansion. I went into my room and found Alfonso walking back and fourth.
Alfonso: "Saan ka galing?!"
I felt frustration in his voice.
"Gateway lang."
And then he sat on my bed.
Alfonso: "Gateway?! Sino kasama mo?!"
"Uhm. Wala. Si Manong driver pero umuwi rin kaag--"
Alfonso: "Anong wala?! Eh ano ito?"
And then I saw a picture from his phone of me hugging Aly.
"Wala talaga!! Hindi ko naman alam na nandun siya! Plus, nagulat ako sakanya kaya nasampal ko siya at nasaktan siya at yinakap ko siya. Ano mali dun?!"
Alfonso: "LAHAT! LAHAT MALI!"
Then he locked the door.
"Ano ba atraso niya sayo?"
Alfonso: "Gusto mo malaman?"
Papalapit siya ng papalapit hanggang sa ma-corner na ako.
"OO"
Alfonso: "Malakas pala loob mo ah! Gusto mo talaga malaman?! Ha! Yeah right."
"Oo nga sabi eh. Alfonso ano ba!"
Alfonso: "Diba sabi ko layuan mo siya? Eh bakit kayo kumain ng magkasama? huh? May nagsabi pa nga nagd-date daw kayo. ARE YOU CHEATING ON ME?!"
Cheating? Yeah right. Siya nga tunay kong asawa eh.
*Pak*
"OUUUUUUUCH!!!"
He just punched me... God, it marked. May bruise. Biglang may sumigaw sa baba.
"ALFONSO!!"
Alfonso: "Ano sisigaw ka pa?!"
He was about to punch me again when the door opened. Aly went immediately to me.
Aly: "OK ka lang. Ano ginawa niya sayo?"
I was just crying. Ang sakit nung suntok niya. I haven't put on muscles kaya since I started med school. Eh siya ang laki ng katawan eh.
Aly: "Shh. I'm here. OK lang yan."
Then I hugged her. I feel so comforted with her but I groaned dahil ang sakit. May bruise ako dun sa left shoulder ko. Lumayo siya. Tapos tinignan niya shoulder ko.
Aly: "LUIS ALFONSO REVILLA!!!"
Aly: "Tignan mo ginawa mo! Tapos nanakawin mo lang siya? Nanakawin mo lang singsing ko?! Ang asawa ko?! Ganon-ganon lang?!"
Yes! Go baby.
LA: "Haha. *phew* Oo"
Aly: "Langya ka!"
She was about to launch onto LA pero biglang may nilabas siyang baril.
LA: "Ano?! Ano?! Laban?!"
BINABASA MO ANG
Ends With You
FanficAlyssa had always loved Dennise more than her life; Dennise had always loved the former too. Everything seemed perfect. But what would happen when...