Chapter one
Hayy andito ako sa terrace at nakatunganga, hindi ko nga alam kung ano gagawin ko eh? Eh pano it's sunday kaya wala akong pasok ngayon. Kaya bagot na bagot nako. Magpapakilala mo na nga ako.
Hi readers! I'm Yna Alonzo, 19 years old., 4th year college at Hillson University. My family was own Alonzo Company. Marami na kaming companya sa europe. May bestfriend ako na si Sophia Ng, magkapartner ang company ng family ko at niya kayang sobra kaming close. I take BManagement. Katulad kami ni Sophia yun din kinukuha niya. Maganda ako, isang campus queen. Pero hindi ko ginagamit yun para maipagmayabang o ano. Hindi ko nga alam na nanalo pala ako du----
Napabalikwas ako ng may tumakip sa mata ko.
"Sino to?" Kinabahan ako.
"Hulaan mo" tas bigla siyang tumawa, kahit di ko siya makita, sgurado akong labas ngala-ngala nito.
"Babe?" Natatawa kong sabi.
Bigla niyang inalis ang kamay niya, at bigla ko naman siyang kunurot.
"A-aray" sigaw niya
"Hahahahaha. Ikaw kasi nanggugulat ka busy ako eh."
"At bakit ka naman naging busy babe? Pakiexplain nga?" At nakapameywang pa. Parang bakla -_-
"Nagpapakilala ako sa readers, saka tigilan mo nga yan para kang bakla" sabi ko na ng nakataas ang dalawang kilay.
"Sinong bakla?" May awtoridad yung boses niya.
"I-ikaw?" Na uutal kong sabi.
"Pardon?" With bedroom voice.
"IKAW NGA!" Sigaw ko. Kasi alam ko yung boses na niya yan. Alam kong may balak yan. Jusko wala pa naman magulang ko dito.
"Hahahahahaha" tawa niya ng parang baliw.
"Ano tinatawa tawa ko jan lalaki ha?" Sabay taray.
"Babe, bat kaba namumula?" Ha? Ako namumula. Kaya tumalikod agad ako.
Pero niyakap niya din ako mula sa likod.
"Babe kahit namumula ka, mahal na mahal pa rin kita" bulong niya sa tenga ko, tumaas balahibo ko.
"P-pwde bang umalis ka" sigaw ko pero narinig ko lang na tumwa siya. Kaya tinignan ko siya ng masama.
"Wag kana magalit babe"
"Bat kaba kasi nandito?" Tanong ko ng masama pa din ang tingin sa knya.
"Masama ba bisitahin ang mahal ko?" Tanong niya ng nakangiti. Para talagang baliw to,
"ETHAN LIMMMMMM!" Sigaw ko sa mukha niya.
"The fuck, bakit kaba naninigaw babe?"
"Kanina kapa kasi ngiti ng ngiti, naiinis ako" at pinagpapalo ko siya. Pero nahuli agad niya ang kamay ko.
"Sorry na" at natatawa pa din siya.
I glared to him.
Kaso, niyakap niya ko ng mahigpit hindi ko alam dito. Nangyayakap nalang basta basta.
"Babe i love you" bulong niya with seduce voice.
Ano nanaman to? Kakatapos lang namin nung isang araw ah? Grabee. Manyak talaga nito -_- Yes. Sinuko ko na ang bataan ko kay Ethan. Mahal ko kasi.
"Hey babe?"
"What?" Tanong ko.
POUT* -Ethan
"Nako, tigilan moko ethan sa kakaganyan mo ha. Pinagbigyan na kita nung isang araw"
"Babe" yan nanaman siya.
Hello 3pm in the afternoon? Seryoso talaga to ah?
Bigla niyang sinakop ang mga labi ko, gago talaga to. Magsasalita sana ako ng bigla niyang kagatin ang ibaba kong labi, may dahilan siya para maipasok ang dila niya sa bibig ko. Nag iinit nako, nakaopen nmn yung aircon.
Hiniwalay niya ko at tinignan niya ko sa mata sa mata, alam ko yang mata na yan. Ako lang ang tinitignan niya ng ganyan.
Bigla niya ulit sinakop ang labi ko, may pag iingat. Hindi niya magawa sakin kahit halik ay msasaktan ako.
Dahan dahan niya akong imihiga sa kama ng hindi inaalis ang mga labi namin sa isa't isa. Hindi ko na kaya pa siyang pigilan kasi kahit ako hindi ko na alam ang sensasyon na narramdaman ko.
Nasa ibabaw ni si Ethan at hindi parin inihihiwalay ang mga labi namin, Ramdam ko ang pagala galang kamay ni Ethan sa katawan ko. Napapaso ang balat ko sa init ng kanyang palad.
Nakta kong nalang we both naked.
Then ethan kissed my two mountains.
At unti unti inilipat ni ethan ang ulo niya between my legs.
"Oh..godd" sabi ko.
Hindi ko na kaya, parang may sasabog sa loob loob ko.
Nanginginig nako. Malapit nako
"Babe, i-i'm coming" naramdaman kong nakangiti si ethan.
"Go ahead babe"
Then naramdaman ko nalang may sumabog. Bumaibabaw ulit sakin si ethan. At hinalikan niya ko, nilagay ko ang kamay ko sa batok niya.
"Babe p-please take me" sabi ko.
Suddenly nafeel ko na siya. Hanggang sa bumilis na yung galaw niya.
"Ahh, e..than" i moaned.
"Oh babe your so beautiful" hingal na hingal na sabi ni Ethan.
"Babe make it fast" i said with moan, parang may sasabog nanaman.
"I-im cuming" he said.
"M-me too" sabi ko, malapit na talaga ako.
"Ahhhhh! " we both moan, after we feel the heaven.
Agad siyang tumabi sakin sa pagkakahiga, nakakapagod.
Nakayakap lang siya sakin at nilalaro ang buhok ko.
"Ah babe?"
"Uhmmm?" Nakapikit kong sagot. Inaantok na talaga ko.
"Papasok na ulit ako sa Ac-----" everything went to black.
(Ethan Lim POV)
Kakatapos lang namin mag make love, nakakapagod naman. Tinignan ko siya at niyakap ko siya ng mahigpit. Itatanong ko na ba kanya? Malapit na siya mag 18.
"Ah babe?" Tawag ko sa kanya.
"Uhmmmm?" Tanong niya ng nakapikit.
"Papasok na ulit ako ng academy? Napasa ko ang exam" sabi ko.
Pero ilang segundo wala pa ring response kaya sinilip ko siya, nakatulog na pala. Napagod na siguro.
Pano kung di siya pumayag? Sa debut niya ko nlng sasabhin sa kanya. Wala pako lakas ng loob, pano kung di siya pumayag, pano kung hiwalayan niya ko?
Makatulog na nga lang, at nakayakap ako ng mahigpit sa kanya.
**
Chapter End
Author's Note;
Okay lang ba? Medyo wala pako maisip. Thankyuu.
Vote,Comment & Be Fan :)
-MsJoyieee❤
BINABASA MO ANG
My Husband is a Police (SLOW UPDATE)
RandomMy Husband is a Police Ang kwentong hindi mo inaasahan. May mga bagay kasing aalis at may bumabalik, Hindi mo alam kung sasaya ka sa pagbabalik ng taong yun o masasaktan dahil may kailangan kang bitawan.