MHIAP 20

105 2 0
                                    

Hello. Sorry napatagal yung update. Masyadong busy! Pero itutuloy ko pa rin ito. Hahahahaha! Ang hindi mag vote magkakaroon ng tigyawat sa ilong, ang hindi din mag comment magkakaroon ng amoy ang kilikili. Hahahhaa joke lang :D kaya please, Vote,Comment and be Fan.

Chapter twenty

Ethan's Pov

Pumasok na kami sa isang subdivision dito sa calamba laguna, medyo sa may taas ng bundok ang pinatayo kong bahay. Yes, nagpatayo ako para samin ni Yna. Tinignan ko si Yna na nasa tabi ko, ang himbing ng tulog. Napangiti nalang ako. Pinagawa ko ang bahay na yun para sa paglabas ko sa academy ay dito na kami didiretso ni Yna.

Itinabi ko na ang sasakyan ko sa isang malaking bahay, may tatlong palapag. Ang swimming pool ay nasa taas, yan talaga ang plano ko.

Lumabas nako at pumunta sa pinto ng passengerseat binuksan ko iyon, tulog na tulog pa din siya. Pano ang gagawin ko? Ayaw ko naman ito gisingin mukhang pagod sa biyahe namin.

Kaya binuhat ko nalang siya pero gumalaw nmn ito at napamulat,

"Babe" sabi nito sa mababang tono.

Kinusot kusot niya muna ang mata niya. Pero kumunot nmn ang noo tumingin sakin ito.

"Ang baho mo, ibaba mo nga ako" may pagkairita ang boses nito.

Taka nmn akong tumingin dito saka ko to binaba, inamoy ko ang sarili ko. Hindi nmn ako mabaho ah? Grabe nmn pangamoy nito. Psh.

"Hindi naman ah?" Irita ko ding sagot.

Tumingin ito sa akin at umirap

"Ang baho ng pabango mo" sabi nito, anong mabaho eh siya nga ang namimili ng pabango ko.

"Ewan ko sayo babe tara na" sabi ko sa knya inilibot niya ang paningin sa paligid.

"Sino ba nandyan?" Takang tanong nito na may halong inis. Pero hinila ko na to papasok.

"Hoy ethan umayos ka mayaman naman tayo, di natin kailangan pumasok sa bahay na hndi satin" Sabi nito kaya natawa ako, hinampas naman ako nito.

"Just trust me" sabi ko at ipinatong ko ang kamay ko sa mata nito upang takpan.

"Ethan ano ba alisin mo nga yan" sigaw nito. Binuksan ko ang frontdoor at saka ko tinanggal ang kamay ko sa mga mata niya.

--

Yna's Pov

Nanlalaki ang mata ko pagkapasok namin sa bahay na hindi saamin. Napakaganda, sino ang gumawa nito? Ang ganda ng interior design. Puro gamit dito ay gawa sa kahoy ang pader na pagitan ng kusina at living room ay glass, hindi lang simpleng glass. Hinwakan ko ito napaka kapal kahit suntukin ito ng ilang beses ay hndi ito mababasag.

Inilibot ko pa ang tingin ko sa buong kabuuan nito, grabe napakaganda. Gusto ko ng tumira dito. Ang hagdan ay gawa din sa sobrang kapal na glass. Mahal siguro ang ginastos dito.

Nagulat ako ng may yumakap sa likod ko. "Nagustuhan mo ba?" Tanong ni ethan.

Taka nmn akong humarap sa kanya. "W-what do you mean?" Tanong ko.

Ngumiti ito at "This is our house babe"

Naramdaman ko yung pagiinit ng mata ko, kasabay nun niyakap ko siya.

"Sinorpresa mo nanaman ako nakakainis ka" at hinampas ko siya sa likod ng mahina. Tumawa naman ito.

"Basta para sayo gagawin ko lahat" sabi nito kaya ako naiyak lalo.

"Shhh. Don't cry" pagaalo niya sakin. Nagulat nalang ako ng buhatin niya ko buhat pang kasal.

"Ano ba ethan ibaba mo nga ako nakakainis ka naman eh" sabi ko pero tumawa lang ito at nagpatuloy sa pagakyat.

Tumapat kami sa isang kwarto, binuksan niya ito at napanganga ako. Ang ganda talaga ng design. Mas nagulat pa ko may mga lobong kulay pink, ang dami. Lumapit ako sa isang picture ko, natawa ako. Dahil stolen ko ito nung nagpunta kami sa puerto prinsesa, dahil first time ko namangha ako. At naka nganga pako kinuhaan nito. Hinampas ko naman ito.

"Nakakainis ka pati naka nganga ako di mo pinaligtas" at kinurot ko pa ng isa.

"Aray, napakasadista mo babe ah, okay lang yan. Maganda ka pa rin naman" sabi nito sabay kindat. Pinandilatan ko lang ito at naglibot ng tingin.

Lumapit pako sa ibang lobo na may picture natawa ako dahil nandoon yung picture namin ni ethan na wacky face, meron din yung naghahampasan kami ng unan. At yung nagswimming kami at naglibot pa sa asia.

Napangiti akong naglakad lakad, tinignan ko yung mga gamit sa loob ng kwarto, napakaganda. Alam na alam ni ethan ang gusto ko.

Naramdaman kong may mainit na hininga ang tumatama sa batok ko, tumayo ang balahibo ko at niyakap niya ko.

"Babe" bulong nito na may pag ka husky voice.

"What?" Irita kong sagot. Pero binalot na niya agad ang labi ko. Nararamdan ko na nagiinit ako. Unti unti ko nararamdan ang init na dahilan para hindi nako bumitaw saknya.

Nilagay ko ang kamay ko sa batok niya at madiin siyang hinalikan, lalo niya kong hinapit sa katawan niya.

"Hmmmm" i moan between our kiss.

Naramdaman kong naglalakbay na ang kamay ni ethan at unti unti niya kong inihiga sa kama ng

Tumakbo ako sa Cr, at

"Accck" sumama nanaman ang tiyan ko, wala pa naman akong kinakain. Agad naman nilapitan ni ethan at hinagod sa likod.

"Hey are you okay?" Tumango ako. At lumabas na kmi ng Cr, agad siyang kumuha ng face towel, at pinunasan ako.

"I think, you need to rest. Mukhang napagod ka sa biyahe" tumango tango nalang ako at humiga sa kama. Parang ang bigat ng katawan ko at gusto lang ay ang humiga.

"Magluluto muna ako ng makakain natin" tumango ako hinalikan ako nito sa labi at lumabas na sa kwarto.

Napahawak nalang ako sa tiyan ko, imposible yung iniisip ko, pero posible kasi hndi pako nagkakaroon.

Huminga ako ng malalim at unti unting pumikit, at nilamon na ng antok.

**

Chapter End

Mahabang update para sa inyong lahat! Please Vote,Comment and Be Fan of this Storyyyy :') Bukas mag uudate ulit ako.

-MsJoyieee

My Husband is a Police (SLOW UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon