MHIAP 2

198 5 1
                                    

Chapter two

Yna's Pov

Nakaramdam ako ng may humahaplos sa buhok ko, alam kong si Ethan iyon, iddilat ko sana yung mata ko ng masilip ko yung mukha niya,

Yung mukha niya na ayaw na ayaw kong makikita pag ako ang kasama niya?

Yung mukhang niyang malungkot, na kulang na lang ay umiyak na siya? Ano bang meron? Bakit?

Gusto ko man itanong pero wala akong lakas na loob para itanong kung bakit, kasi ang isasagot niya "Wala", kaya sino pa mag kakaganang magtanong?

"AHH ETHANNNN! TIGILAN MOKO. H-AHAHA."kinikiliti niya ko, siguro nahuli niya ko nakasilip kanina sa kanya.

"Ikaw ha kunwari kapang tulog, akala mo di ko mapapansin gumagalaw yang mata mo" sabi nito habang kinikiliti pa rin ako.

"Aahhh. Wala kana paki don. Ha-ha-ha" sabi ko

"Ah wala palang paki ah" nagulat ako ng bigla itong pumatong sakin. Another round pa? Gutom nako.

"Babe i'm hungry" sabi ko ng nakanguso.

Kaya napabangon to. Hayy salamat wala ng another round.

"Ligo muna tayo" sabi nito kaya napatango nalang ako, sanay nako naliligo kami ng sabay.

After namin maligo ay agad kaming bumaba, gutom na talaga ako.

"Nay, ano pong ulam?"tanong ko Nay Ana, siya na din ang pangalawa kong ina, habang wala sina mommy.

"Pakbet anak" sabi nito kya patakbo ako pumunta sa upuan ko.

"Careful" rinig ko pang sabi ni ethan.

Agad akong naglagay ng kanin sa plato ko, dapat ang ibang maid ang naglalagay. Kaso wala nmn sila mommy kaya okay lang ako muna.

"Babe tama na yan, ang dami na nyan oh. Tataba ka nyan" sabi nito kaya ako napa pout.

"Kasi favorite ko yung ulam babe, kumain kana nga lang jan. At wag moko pakialaman" sabi ko na may irita sa boses, narinig ko nmn tong tumawa.

"Nay sabay napo kayo samin. Kayo din po ate juliet,ate rosa. Patawag na din po si kuya george sa labas" sabi ko ng hindi natingin sa kanila.

"O-opo mam" sagot nila at agad na umalis.

"Hinay ka lang babe, dka naman mauubusan eh."

Tinignan ko siya ng masama. Nasa tabi ko lang nmn siya. Pero napaka pakialamero.

"Shut up" sigaw ko sa mukha niya habang nakatingin pa din ng masama.

Tinaas nito ang kamay niya, yung parang hinuhuli ng pulis "Chill babe" sabi nito at tumwa. Dko nalang pinansin.

"Ahh grabe busog na busog ako" sabi ko.

"Dami mo kasing kinain eh. Tsss"

"Kinakausap ba kita ha? At sabat ka ng sabat?" Sabi ko na ng nakataas ang kilay.

"Hahaha. Si babe talaga oh, init nanamn ng ulo kiss nalang kita" at kiniss niya ko sa noo.

Andito kami sa sala, nanunuod. Hindi ko nga alam bakit andito pato, i'ts already 9o'clock in the evening.

"Babe, dka paba uuwe?" Tanong ko.

He shook his head.

Lupet talaga nito kahit kelan. Minsan nga kahit 1 pa yan ng gabi umuwe ay okay lang sa knya.

"Bakit ba ayaw mo pa umuwe?"

"Gusto kita laging kasama" sabi nito. At mkikita mo nanaman dito yung lungkot.

My Husband is a Police (SLOW UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon