CHAPTER 14
Warning: (SPG) mga bata hindi kayo pwede nito. hehehehe... skip to next chapter babies.
ERIC's POV
Tumayo siya at ngumiti sya sa akin habang idinidikit nya ang ilong nya sa akin.
Hinalikan nya ako at napatawa sya. Niyakap ko sya at pinahiga ulit sa tabi ko. Binalot ko sya sa mga braso ko at hinalikan, umibabaw ako sa kanya habang hinahalikan sya.
"i love you so much" sabi ko habang walang tigil ang mga halik ko sa kanya. Tumigil sya at kinagat ang ibabang labi nya. "i love you too" sagot nya sa akin.
Dahan-dahan kong ibinaba ang isang kamay ko sa beywang nya at hinaplos ito habang sinusundan ang kurba ng katawan nya.
Nakaramdam ako ng init sa katawan habang patuloy syang hinahalikan.
Binuhat ko sya na nakayap sa akin. Nakapulupot ang mga binti nya sa aking beywang at dinala ko sya sa kwarto.
Pagdating sa pinto, isinara ko ito at pinindot ang ilaw para ilipat ito sa dim lights.
Inihiga ko sya sa kama ko at dahan-dahang hinalikan pababa sa kanyang leeg habang naglalakbay na ang mga kamay ko sa loob ng damit nya.
"uhh...." ungol nya habang patuloy ko siyang hinahalikan sa leeg.
Umakyat ang mga kamay ko sa dibdid nya at iginala ito roon. Ramdam ko ang paninigas nya ng katawan at ang madiin nyang pagpikit ng mga mata nya.
Hindi sya nagsusuot ng bra pagnatutulog, hindi raw sya makahinga yan ang sabi nya sa akin nung once na nagtabi kami sa boarding house nila.
Hinimas ko ang magkabilang dibdib nya habang patuloy parin ako sa paghalik sa kanya.
Dahan-dahan ko siyang hinubaran ng damit at nagpatuloy agad sa paghalik sa kanya. Bumaba ang mga halik ko sa kanyang mga bundok na may tamang laki lang at nilalasap ang kaputian nito kahit sa dilim. Gusto Kong kagatin Ang kulay pink nyang utong na nakakagigil halikan at titigan.
Rinig ko ang bawat ungol nya na may halong pigil.
Bumaba ang mga halik ko sa kanya tiyan habang nakahawak ang mga kamay ko sa mga bundok nya.
Gamit ang isang kamay ko, hinubaran ko sya ng pajama nyang suot kasama ang underwear nya. Nakailang lunok ako habang tinititigan ang maputi at makinis nyang ibaba.
Narinig ko ang munti nyang tawa na parang nahihiya. Kaya naman naisip ko naring hubarin ang suot kong sando at boxer shorts.
Nagtakip sya ng mukha gamit ang kamay nya at tumawa. Napailing ako at agad na pumatong sa kanya.
Tinanggal ang mga kamay nya sa mukha at hinalikan siya ulit.
"i love you hon so much" sabi ko habang patuloy siyang hinahalikan.
Ramdam ko ang matigas kong alaga na nakadikit sa mainit nyang balat. Ramdam ko rin ang kaba nya sa kanyang mga hininga.
Nagpatuloy ako sa paghalik sa kanya pababa sa leeg habang nasa kanyang dibdib ang isang kamay ko at ang isa naman ay nasa binti nya.
Hinahaplos ko ang binti nya patas pababa habang nasa isang bundok nya ang mga labi ko at pinapaliguan ko ng halik ang dibdib nya.
Hinawi ko at pinaghiwalay ang kanyang mga hita, bumaba ang halik ko sa tiyan nya hanggang makarating sa gitna ng dalawa nyang hita.
Hinalikan ko ito at naamoy ko ang ginagamit nyang wash rito na katulad sa na naamoy ko sa banyo kanina pagkatapos nyang maligo..
Maputi ito at malinis, ang bawat pag-amoy ko sa alaga nya ang lalong nagpapatigas ng alaga run ko sa baba.
Patuloy ko siyang hinahalikan at sinisipsip sa ang bukana nya habang sya naman ay nagpipigil ng ungol nya.
Nang pinasok ko ang dila ko sa butas ng kanya habang hawak ang magkabilang hita nya ay rinig ko ang mga ungol nyang pinakawalan.
"ahhhh... Uhh..." mahina nyang sigaw.
Nakita ko panu sya nalabasan ng orgasm sa alaga nya. Sinipsip ko ito at napamura, "Fuck! Taste so sweet hon!" sabi ko na nakangiti ko pa pero agad naman sya huminga ng malalim na Parang kabado.
..........
MARIE's POV
Pagkatapos nyang sipsipin ang nilabas ko, ramdam ko ang pagod at bigat ng katawan ko.
Nagsimula na naman siyang humalik sa akin sa leeg pababa ng dibdib ko.
Ang isang kamay nya ay nasa isang boobs ko habang ang isa ay nasa pagitan pa ng mga binti ko at hinihimas nya ang ito na syang nagpapaungol sa akin. Para akong kinukuryente na nasasarapan sa bawat himas na ginagawa nya sa rito.
Kagat ko ang ibabang labi ko habang nagpipigil ng ungol ko.
Bigla syang umangat at nakita ko na idinikit niya ang mabaha at malaki nyang alaga sa pakiramdam kong basang basa na na bukana ko.
Hinalikan nya ako habang pilit itong pinapasok ng dahan-dahan. Napapakapit ako sa sakit at hapdi ngunit Parang may kung ano sabik akong gustong makamtan ngayon.
"dont worry, sa una lang masakit to hon" at pinatuloy nya sa pagpasok.
Paputol-putol rin ang ungol ko sa bawat attemp nyang pasukin ito.
Niyakap nya ako at hinalikan sa labi nang sabay nyang ipasok ang kanya sa akin.
"UHHH!" sigaw ko nang maramdaman ko na parang may kung anong napunit ang loob ko. Hindi ko napigilan ang luhang dumaloy sa pisngi ko nang maramdaman ko ang hapdi at sakit nitong dala.
kasabay into ang pag-aray ko dahil sa paggalaw nya ng kaunti.
"im sorry" sabi nyang mahinang nakatawa sa gilid ng tenga ko.
Hindi ko namalayan ang mga luha ko na kusang tumulo galing sa mga gilid ng mata ko.
Hindi na sya ulit gumagalaw pero nasa loob ko parin ang alaga nya.
Pinunasan nya ang mga luha ko gamit ang mga daliri nya at niyakap ako ulit.
"ill be gentle hon, i promise this will feel good for you" sabi nya.
Dahan-dahan syang gumalaw ng pataas pababa habang ako naman ay nakikiayon lang.
Kumikirot ang hapdi pero sumasarap sa pakiramdam habang tumatagal.
"aahhhh..." ungol ko habang patuloy sya sa paglabas masok ng kanya sa akin.
Itinaas nya ang isang binti ko at binilisan nya ang kanyang paggalaw. Mahapdi na masarap, sa bawat galaw nya ramdam ko ang laki ng kanya sa looban ko.
Ganun din ang ungol ko na sumasabay sa bawat galaw nya sa taas ko.
Halos manikip ang dibdib ko sa paghabol ng hininga ko.
Dama ko ang sarap sa tuwing hinahagod nya ako at sinisipsip ang isang bahagi ng dibdib ko na parang atat na atat sya.
"Ahhh, uhhh!" sabay kong ungol sa mabilis nyang galaw na nagpapakiliti sa akin.
"Shit! Im cuming hon!" sabi nya. "Uuuuhhhhh!!" ungol nya at agad syang naestatwa sa taas ko.
Ramdam ko ang init na sumabog sa looban ko.
Niyakap nya ako at hinalikan sa labi. "i love so much hon" Anita habang pawisan nyang napayakap sa akin.
Hinila nya ang kumot at binalot kaming dalawa habang nakayakap sya sa akin at natulog na.
awkward pala mag-upload ng ganito. hahahah... nakakaloka..
BINABASA MO ANG
My Faithful Wife
General FictionNaging: #1 richkids #1 poorgirl Anong gagawin mo, kung ang tahimik mong buhay ay biglang ginulo ng isang lalaking ni minsan ay hindi mo nakita o nakasama? Pano kung malaman mo na minahal kalang para makalimutan ang nakaraan? Pano kung napamahal...