Chapter 34

5.2K 35 12
                                    

Chapter 34- Completely Broken?

Mika’s POV

 

Ang bilis talaga ng araw…kakarating pa nga lang naming kahapon tapos bukas uuwi na agad kami. Hanep rin kasi magplano ng bakasyon ‘tong si Thomas at Kiefer, sa long weekend pa talaga, sana sa bakasyon na lang. Pero di naman ako nagrereklamo, masaya nga ako kasi nakasama ko si Kiefer at si bestfriend. 

Ara: Best, ready ka na ba? Baba na tayo, handa na daw ang breakfast. Naghihintay na si Kiefer at Thomas.

Me: Yup. Tara, baba na tayo.

Sabay na kaming ngpunta ni Aras a buffet ng hotel at nandun nga sina Thomas at Kiefer.

Thomas: Good morning, Boo! (kisses Ara sa cheeks)

Ara: Good morning din, Boo! (kisses Thomas back)

Thomas: Parang gusto kong maulit yung kagabi.

Ara: (namumula)

Kiefer: Bakit? Ano bang nangyari kagabi?

Ara: (pinandidilatan si Thomas) Wala, wala. Ewan ko kung anong pinagsasabi ng Thomas na ‘to.

Kiefer: Good morning, Cake. (hahalkan din sana ako pero umilag ako)

Me: Good morning din, Cheese. (hugs Kiefer)

Kiefer: So, shall we grab and eat our breakfast?

Me: Let’s.

Habang kumakain…

 

Kiefer: Alam mo, may napapansin ako ngayon.

Me: Ano naman ‘yun?

Kiefer: Nagiging extra sweet yata si Thomas at Ara. Tingnan mo nga, nagsusubuan pa.

Me: (tiningnan ang dalawa) Ganyan talaga silang dalawa pagkatapos ng, ano…ah…

Kiefer: Ano?

Me: (bumulong) Nagka-first kiss kasi sila kagabi.

Kiefer: Ano? Naunahan pa nila tayo?

Me: Pwede bang ‘wag na nating pag-usapan ‘yun? Nakakahiya eh…

Kiefer: Sorry Cake.

Thomas: Tapos na ba kayong kumain? So shall we start with our gala now?

Ara: (nakakapit pa sa braso ni Thomas) Ang tagal niyo namang matapos, excited na ako!

Make It Real (Kiefer Ravena and Mika Reyes Fan Fiction) - COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon