ตอนที่ 8

5K 103 1
                                    


     "ตื่น..!"

     ปัปๆๆๆๆ!!

ความรู้สึกแรกของผม คือรู้สึกแสบแก้มปนเจ็บแวบเข้า
มาในสมอง ผมค่อยๆลืมตาขึ้นก็เห็นดิล
มองผมนิ่งผมตกใจจนดันกายหนี  แต่ดิลดันจับขาผมแน่นแล้วดึงผมเข้าไปหา

     "ผมยังไม่ทำอะไรคุณหรอกแค่จะ ่มาดูอาการของคุณเท่านั้น"

     ผมลูบแก้มที่ถูกดิลตบแก้มเพื่อปลุก
ผมไปมา มือหนักชมัด..

     "นายพาผมมาที่ไหน.."
    
     "แล้วคิดว่าอยู่ไหนละ "

ผมมองไปรอบๆ ก็คงดูไม่ยากหรอกครั
บ ห้องงนอนชัดๆ ผมค่อยๆพาตัวเองลงจากบนเตียงเพราะอาการปวดหัวมันยังคงอยู่

     "จะไปไหน"

     "ผมอยากจะกลับห้อง"

     "เดี๋ยว!"

ผมหันไปมองเขาก็ถูกเอาเสื้อคลุมบนตัว
ผมมองเขางงๆ แต่ก็พอรู้ว่าเขาเอามาปิดกายผมไว้เพราะสภาพผมมันไม่ค่อยน่าดูเท่าไหร่ ถ้าคนอื่นเห็นคงไม่ดีสำหรับตัวผม..และรอยที่คอนั่นอีก!

     "!!!"

ผมถูกดึงมือให้เดินตามดิลไปออกจากประตู ก็เห็นเวลาว่าตอนนี้มันเย็นมากแล้ว ผมไม่เห็นใครเลยนอกจากผมกับเขาบนตึกชั้นบนสุด ห้องเมื่อกี้ก็คงเป็นห้องพักส่วนตัวของเขา ถ้าผมเดาไม่ผิดเขาเป็นคน มีอิทธิพลด้วยนี่สิ คงไม่แปลกหรอกครับ

เขาพาผมมาที่รถของเขาโดยไม่พูดอะไร จนผมรู้สึกอึดอัดชอบกล
เขาขับรถออกมา จนถึงหอพักของผม
ใช้เวลาไม่มากนัก ผมเปิดประตูออกมา
โดยไม่กล้ามองดิล ถ้าถามว่ากลัวไม๊? ก็คงจะตอบได้ว่ายิ่งกว่าคำว่ากลัวเสียอีก สัญชาตญาณมันบอกให้ผมอยู่ใกลจากเขาให้มากที่สุด แต่ว่า....ผมกลับไม่ทำแบบนั้น

     "ขะ ขอบใจที่มาส่ง"

     ผมพยายามทำเสียงให้ปกติ และจะไม่นึกถึงเรื่องนั้น...  การกระทำที่เขาทำกับผมมันไม่ควร
จะเกิดขึ้น ผมเป็นผู้ชายนะ ถึงจะไม่ใช่
ผู้ชายเรื่องแบบนั้นก็ไม่ควรทำ จริงไม๊!!

     "พรุ่งนี้เก็บกระเป๋า แล้วมารอผมที่นี่"

     "??''

ผมทำหน้างง ไม่ทันที่จะได้ถามอะไร ดิลก็ขับรถออกไปทิ้งให้ผมยืนงง ผมถอนหายใจอย่างช่วยไม่ได้ ผมพยุง
ตัวเองให้เดินมาถึงห้อง แล้วหยิบกุญแจ
ิออกจากกระเป๋ากางเกงเพื่อจะไขประตู

     "อ้าว!! ลันกลับมาแล้วหรือ"

     "ครับป้า ผมขอตัวก่อนนะครับ"

     "จ๊ะๆ แล้วทานอะไรมารึยังละลูก อะ อ้าว!!"

แกร็ก !!!! ผมปิดประตูก่อนที่ป้าเขาจะพูดอะไร ขอ
โทษนะครับป้า.. เพราะจิตใจของผมตอนนี้ มันย่ำแย่มาก
ๆ ผมอยากอยู่คนเดียว...
พรุ่งนี้ผมไม่มีสอนพอดีผมจะได้ พักผ่อน ที่ห้องได้เต็มที่ ผมยังไม่อยากเจอใครหรอกครับตอนนี้
และก็ผมยังไม่อยากเห็นหน้าเขาด้วย..

.............................................................

โทรศัพท์พังครับ5555+ ตอนนี้ได้ใหม่แล้วครับ แต่งต่อครับ .;)

รักร้าย พันธนาการใจ(yaoi)Where stories live. Discover now