ตอนที่ 15

4.5K 101 4
                                    


"นายเป็นอะไรของนายเนี่ย ปล่อยนะ"

ผมโวยวายใส่ดิลอย่างไม่เข้าใจ ผมหันไปมองยีนที่เดินกึ่งวิ่งตามผมที่ถูก
ดึงแกมกระชาก

หมับ!!!

มืออีกข้างของผมถูกจับด้วยมือของยีน
แล้วดึงผมไว้จนดิลต้องกลับมามองผม
แต่แวบนึงใบหน้าไร้อารมณ์ของเขา
กลับมีสายตาที่ดุดันจนผมขนลุกซู้!!

" ปล่อยมือจากของๆกูเดี๋ยวนี้!!"

เสียงเย็นกล่าวกดดันอีกฝ่ายให้ทำตามแต่ยีนก็กลับจับมือผมไม่ปล่อยต่อไป

"อะไรกัน นายห่วงซะขนาดเนี้ย อย่าบอกนะว่า...."

ยีนยิ้มกริ่มชวนขนลุกพร้อมจ้องตากับดิลอย่างไม่มีใครยอมใคร มันทำให้ผมยิ่ง
ขนลุกเข้าไปใหญ่สองคนนี้คงมีอะไรที่ไม่ธรรมดาซะแล้วล่ะ

แกล็ก!!

ผมเบิกตาโพรงเมื่อเห็นกระบอกปืนสีดำสนิทหันไปทางยีนโดยตรง ดิลขึ้นนกกระบอกปืนเตรียมยิงเต็มที่ ผมแทบจะจะอ้าปากค้างจนหัวใจเต้นเร็วไม่เป็นจังหวะ

"มึงปล่อยเดี๋ยวนี้ ไม่งั้นหัวมึงกระจุย"

ดิลมองยีลนิ่ง ทำหน้าเดาไม่ออกว่า เขาคิดอะไรกันแน่ ยีนยิ้มมุมปากแล้ว
ยอมปล่อยมือผม

"ก็ได้ๆ ฉันก็แค่จะมาทักทายเชยๆ ไว้วันหลังผมมาเล่นด้วยน้ะครับอาจารย์"

ยีนเดินเอามือล้วงกระเป๋าเสื้อแล้วเดินจากไป ดิลลดมือข้างที่ถือปืนไว้ในเข็มขัด
ซ้อนไว้ในใต้เสื้ออย่างมิดชิด ดีที่ไม่มีคนอยู่แถวนี้ไม่งั้นคงวุ่นวายกว่า
นี้แน่

"คราวหน้า ผมคงไม่ใจเย็นอีกเป็นครั้งที่สอง"

ผมเม้มปากแน่น ผมไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว
อาหารเหมือนคนกำลัง....หึง!!
ไม่ๆ มันคงไม่มีทางเป็นแบบนั้นหรอกจริงไม๊
คนอย่างเขานะหรือจะรักใครเป็น...

คืนแรก...ของการมาเที่ยว ตอนนี้ก็หนึ่ง
ทุ่มพอดี พอผมอาบน้ำเสร็จก็ออกมาจากห้องเพื่อ
มารวมกับคนอื่นๆ ซึ่งกิจกรรมที่ดูในตารางของคืนแรก ชื่อ
ว่า 'ฐานลองใจ' ผมคิดว่าคงเป็นการเดินไปตามฐานต่างๆ ละมั้งครับ ชื่อมันก็บอกอ่ะนะ ผมเห็นทุกคนยืนเรียงกันเป็นแถวจับฉลากเพื่อแบ่งกลุ่ม พอเด็กแว่นที่ยืนคุมการจับฉลากเห็นผม
ก็ตะโกนเรียกผมทันที

"อาจารย์ครับ มาจับฉลากด้วยกันสิครับ"

"มะ ไม่ดีกว่า ผมไม่เล่นครับ"

___//____//__________/___....,...,..

เท่านี้ก่อนน้ะครับ แป้นพิมผมมีปัญหานิดหน่อย ^^!!
แล้วจะมาต่อให้นะคร้าบ!!

รักร้าย พันธนาการใจ(yaoi)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora