.....
Blue
น่าโมโหชมัดเจ้าซาตานในเปือก เอ้ย คาบเทพบุตร แหวะ! ฉันไม่หลงกลแกหรอก
ผมหน้านิ้วคิ้วขมวดตลอดทางที่ขับรถไปส่งลันเพื่อนสนิทผม ลันเองก็รู้ว่าผมหงุดหงิดอยู่เลยเงียบไป
ผมเลยพูดขึ้นก่อน
"ลัน นายไปรู้จักไอ้เด็กนั่นตั้งแต่เมื่อไหร่""ก็ตอนที่เขาพึ่งย้ายมาใหม่น่ะ แล้วเขาก็มาทักผมตอนไปทัศนศึกษาน่ะ"
"ถ้าให้เดาดิลของนายคงไม่เป็นตา
ทำอะไรล่ะมั้ง คงจะหึงนายชัวๆ""ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน แต่ที่เขาบอกว่า....."
ผมหันไปมองลันแวบนึงก็เห็นว่ากำลัง คิดอะไรบางอย่างอยู่ จนจะถึงทางเลี้ยว
ข้างหน้าลันจึงรีบให้ผมเลี้ยว เลยขับตามทางที่ลันบอก ผมก็รู้ว่าลันมี
ที่อยู่ใหม่แต่ก็ไม่เคยไปหรอก วันนี้แหละที่ผมจะได้รู้ ในที่สุดผมก็ขับมาถึงคอนโดหรูสูงริบฟ้า คงจะไม่พ้นเป็นของคุณชายดิลอีกนั่น
แหละ"ขอบใจนะที่มาส่งผม ขับรถดีๆนะ"
"เอ้อ แล้วก็อยู่ห่างๆ ไอ้เด็กยีนไว้ละกัน ฉันไม่ไว้ใจหมอนั่นเลยอ่ะ"
"ครับๆ ผมจะรับไปปฏิบัติ 55+''
ลันหัวเราะผมแกมล้อเลียน ถึงจะเป็นงั้น
ก็เถอะ ยังไงก็ขอให้ทำบ้างสนิดก็ยังดี
ผมรอจนเห็นว่าลันเข้าไปในคอนโดจนริบตาเลยจะขับเลี้ยวกลับก็เห็นว่ามีรถคันหนึ่งเฉียดมาจอดที่คอนโดเป็นคันทีดำแต่ที่หน้าสงสัยคือคนที่ออกมาจากรถเป็นชายชกันชุดดำราวๆ5-6คนออกมาจากในรถแล้วเข้าไปในคอนโด ผมเลิกสนใจ
แล้วหันมามองข้างหน้าแทนก็อกๆ
เสียงเคาะกระจกตรงฝั่งผมเป็นผู้ชายใส่เสื้อยืดแขนสั้นใส่แว่นดำ เหมือนจะให้ผมเปิดกระจก ผมเลยเลื่อนกระจกลงเพื่อจะได้คุยกันได้ว่าต้องการอะไร
ESTÁS LEYENDO
รักร้าย พันธนาการใจ(yaoi)
Romanceพึ่งแต่งครั้งแรกนะฮะ แสดงความคิดเห็นกันได้นะ :) ชอบหรือไม่ชอบบอกกันได้ฮะ. ผมจะได้หยุดแต่ง(ล้อเล่น) 555 ฝากอ่านด้วยน้า ผมจะพยายามแต่ง..^_°