"ผมชักอยากเห็นเลือดคุณแล้ว
สิครับ อาจารย์!!""นะ นายพูดอะไรออกมานะ ปล่อยผมนะ จะ เจ็บ"
ผมเริ่มน้ำตาซึมจนห้ามไม่อยู่ ผม กลัว ดิลบีบแขนผมแรงมากจนรู้
สึกเหมือนเลือดจะไหลออกมาเรื่อย
ๆ ผมมองดิลพร้อมใช่มืออีกข้างแกะมือของเขาออก แต่เหมือนยิ่งแกะ
เขาก็ยิ่งกดแผลผมแรงขึ้นไปอีก"เหมือนเลือดคุณจะไหลแล้วนะ
"
เขามองแขนที่บีบผมนิ่ง แล้วสาย
ตาเขาก็เหลือบมองผมตรงๆ รอยยิ้มเย็นเผยบนใบหน้าหล่อจนน่าขนลุก
"อึก!! เจ็บนะ ปล่อย!"
เขาไม่ฟังผมแต่กับดันผมจะไปติดกับอ่างล้างหน้าอย่างแรงจนเจ็บ
แล้วยิ่งทำให้ผมตกใจกว่าเดิม มือห
น่าเริ่มถอดเสื้อนอกผมออก โดยที่ยังไม่ทันได้ขัดขืนอะไร"นายจะทำอะไรน่ะ ปล่อยผม!!"
"........"
ผมลืมความเจ็บปวดที่แผลไปชั่วขณะ ทำไมไม่มีใครเข้ามาใน ห้อง น้ำบ้างเลยละ!!
ผมพยายามดันอกหน่าออก เพราะ
เขายิ่งเข้ามาชิดผมขึ้นเรื่อยๆ เสื้อนอกของผมถูกถอดไป เหลือแต่เสื้อสีขาวแขนยาวตัวบาง
พอมองไปที่แขนข้างที่เจ็บของผม
ก็เห็นเลือดขนาดย่อมๆ ซึมออกมา
จากเสื้อ มือผมสั่นด้วยความเจ็บ"หึ เจ็บเหรอครับ"
ผมแทบอยากจะด่าเขากลับแต่ความกลัวดันมีมากกว่า เพราะแรงของ ผมกับเขามันต่างกันเกินไป มือของดิลอีกข้างอ้อมมากอดเอวผมไว้แน่น พร้อมกับแกะกระดุมผมออก เผยให้เห็นอกขาวของผมเต็มตา ผมใช้มือข้างที่ไม่เจ็บจะต่อยเขา
แต่ดิลหลบทัน แถมใช้มือที่กอดเอวผมจับแขนผมล็อกไว้ข้างหลัง"อยู่เฉยๆ ดีกว่า ยังไงคุณก็ทำอะไรผมไม่ได้อยู่ดี"
เสียงเย็นออกขุ่นๆ เหมือนเขา
จะโกรธแต่ถ้าผมไม่ทำอะไรนี่สิ เขายิ่งได้ใจ"อ้ะ!! นะ นาย"
ผมร้องด้วยความตกใจเพราะ ดิล
ก้มลงไปกัดหน้าอกผมอย่างแรง จนผมสดุ้งสุดตัว
ผมกำเสื้อนักศึกษาบนไหล่เขาแน่น
พอจะดิ้นหนีแต่ก็ถูกกัดที่คอจนเจ็บระบมไปหมด ปลายลิ้นหน่าไล้เลียลงมาถึงยอดอกของผม เขาเหลือบมองผมก่อนจะ
ดูดมันแรงๆ ผมเจ็บจนใช่แขนข้างที่เจ็บจิกไหลหน่าอย่างลืมตัว แต่เขาไม่ได้รู้สึก
เจ็บเลยสักนิด เขาปล่อยมืออีกข้างของผมออกแล้วใช้แขนกอดเอวผมไว้แน่นก่อนที่ผมจะล้มลงไปกับพื้นเพราะขาสั่น
VOUS LISEZ
รักร้าย พันธนาการใจ(yaoi)
Roman d'amourพึ่งแต่งครั้งแรกนะฮะ แสดงความคิดเห็นกันได้นะ :) ชอบหรือไม่ชอบบอกกันได้ฮะ. ผมจะได้หยุดแต่ง(ล้อเล่น) 555 ฝากอ่านด้วยน้า ผมจะพยายามแต่ง..^_°