Ayan ah. Bawi na ko niyan sa update ah? XD
Chapter 22
“Oneechan!!!” magkapanabay na tawag sakin ni Rai at Rei.
Kasama nila si Auntie na pumunta dito sa ospital kung saan nakaconfine si Trey. Successful ang operation and I’m really glad dahil nagising na rin sa wakas ang baby ko. Finally! Buo na rin ang buhay ko.
Ginugulo-gulo ko naman ang buhok nila nang yakapin nila ako. Kahit kailan talaga, maki ate itong mga to. Palibhasa kasi wala silang ate o kuya. Pareho kasi silang panganay.
“Watashitachiha, kōen de utsukushī shōjo o mita!” pagbibida ni Rai.
Tumango-tango naman ang kakambal niya. Wow. Nagkasundo sila? Aba, may mapagkakasunduan naman pala tong dalawang to. Akala ko mahilig lang silang mag-away.
(Watashitachiha, kōen de utsukushī shōjo o mita! = We saw a beautiful girl in the park!)
“Really? Is she prettier than me?” nakangiti kong tanong sa kanila.
“Yes!” maagap na sagot ni Rai.
Kunyari naman ay nalungkot ako. Biglang binatukan ni Rei si Rai.
“You’re an idiot! She’s pretty but not as pretty as ‘neechan! Oneechan is the prettiest in the whole wide world!”
Natawa naman ako sa sinabi ni Rei. Sa kanilang dalawa kasi, si Rei ang pinakamalapit sa akin kaya kapag tinatanong ko yan kung maganda ba ako, OO lang ang isasagot niyan. Pag kinumpara ko naman ang sarili ko sa ibang babae, lagi niyang sinasabi na mas maganda ako sa kanila. Kaya wala pang nagiging girlfriend yan eh. Gusto nya daw kasi, yung katulad ko ang maging girlfriend niya.
Sweet right?
Niyakap ako ni Rei nang mahigpit. “Watashi wa anata o aishite, oneechan.” Maya-maya’y sabi niya sa akin. Oh di ba, ang sweet niya?
(Watashi wa anata o aishite, Oneechan = I love you, Oneechan)
Bahagya namang itinulak ni Rai si Rei para mapahiwalay ng yakap sa akin. Natatawa talaga ako sa dalawang to.
“Hey! Oneechan is only mine! How dare you to hug her without my permission, you idiot!” pagdaka’y inis na sabi ni Rai.
“I’m not an idiot! Anata no kirainahito!” ganti naman ni Rei.
(Anata no kirainahito! = You asshole!)
BINABASA MO ANG
I'm His Wife [COMPLETED]
RomanceBasahin ang prologue kung gusto niyo XD Post nyo yung email add nyo sa profile page ko if gusto nyo ng softcopy.