Chapter 3 Small World!...

2.5K 56 4
                                    

Miggy's POV...

Kaya naman pala kakaiba ang naramadam ko dun sa babae kanina pano kakilala ko naman pala talaga siya. She's an old friend pala namin ni Myloves. Pero bakit ganun naman ang naging reaksyon niya nung nakita niya ko hindi ba siya masaya na nagkita na ulit kami?

Why did she walked out? I mean what kind of past did we had ba? Are we even in good terms? Kasi yung reaction niya kanina para bang may something na hindi ko maipaliwanag kaya nga ba naguguluhan na naman ako at parang babalik lang sa mga frustrations ko before! Nung mga panahon na wala akong maalala! :(((

That's why I I decided to leave the country kasi this place just reminds me of many awful things! Ang hirap kayang gigising kana lang one day na wala ka nang maalala kahit pangalan mo pamilya mo o kaibigan mo hindi mo kilala!

Na blanko lang ang alam mo ni hindi mo alam kung sino ang pagkakatiwalaan mo. Kung papano ka magsisimula ulit. Para tuloy akong bata na bangong silang walang ka alam alam at kamuwang muwang sa mundo! :(((

Si Miss Reyes palang ang ka una-unahang taong nakita ko mula sa nakaraan ko! Samantha Reyes.... Samantha Reyes... Samantha Reyes??!!! Why it doesn't ring any bell to me? Hindi ko kasi talaga siya maalala.

Wala akong matandaan na may Kilala akong Samantha Reyes! Kahit nung magkita kami,Oo my kakaiba akong naramdaman pero other than that wala naman akong matandaan tungkol sa friendship na meron kami dati! Siguro kasi mas magkaibigan sila ni Cassie kasi pareho naman silang model!

Naging busy na ulit kami ni Myloves sa office dahil madami pa kasi kaming mga dapat asikasuhin para sa mismong Opening ng MC Empire! May mga guesting din sa mga shows for the publicity of the Company.

Kaya naman pagod kami pareho ni Myloves maghapon. Naawa naman ako sa Girlfriend ko kaya naisipan ko yayain siyang mag dinner date kami just to treat ourselves.

"Mylovessss!???? ^_^"-Habang naka yakap sa kanyang waist mula sa likod.

"Mmmm Myloves? ^_^"-Cassie.

"Why don't we go out tonight let's have dinner date! Let's unwind for a bit masyado na kasi tayong na stress! ^_^"-Sabay halik sa cheeks niya.

"I can still cook dinner for us parin naman Myloves eh kaya ko pa naman! ^_^"-Cassie.

"Naaah! Mas mapapagod ka lang Myloves. Sige na po say yes....Reserve your energy for later! (-_^)"-Pilyang tingin sa kanya.

"Miguella talaga! Hahaha ^_^ Akala ko ba you don't want me to get tired? Hahaha^_^!"-Tawanan ba naman ako. -__-

"Myloves naman ehhhhh! Pleaseeee!"-Puppy face.

"Mmmmmmmuaaaaahhhh muaaahhh tsuuuupppp tsuuuppp muaaahhhh ahhhh muaaaaaahhhh tsuuuppppp! :*"-Cassie kissed me passionately!

"Muaaahhhhh tsuuuupppp muaahhh muuuaahhh tsuuuupp tsuuuupp muaahhh! I love you Cassie ^_^ Muaahhhh muaahhhh muahhhh!"-Habang magkaharap kami.

"I love you so much Miguella! Promise me you won't leave me! :((("-Biglang naging malungkot ang mukha ni Cassie.

"Ohhhhh??? Why are you sad Myloves! :( I promise I won't leave you! Wag kana malungkot I love you so much Cassie! You've always been there by my side hindi ko na ata kaya pag nawala ka pa sakin! Muaaahhh muaaah muaaah!"-Sabay hawak sa mga pisngi niya.

Mahigpit na yakap lang ang ginawa ni Cassie. Kahit naman hindi niya hilingin sakin na wag ko siyang iwan hindi ko naman talaga siya iiwan! Si Cassie lang ang taong mamahalin ko at kaya kong mahalin siya lang ang gusto kong makasama pang habang buhay...Si Cassie lang!

Wala na kong ibang taong nakikitang mamahalin pa! Wala na rin akong hahanapin pang iba dahil na kay Cassie na ang lahat lahat ng gusto ko! Kung meron man saming pwede mang-iwan baka siya pa yun! Pano ba naman pinaka sikat na Model ata ang Girlfriend ko and everyone wants a piece of her!

My Twisted Fate Part IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon