Cassie's POV...
Lahat ng attention ngayon ng tao na kay Samantha na pati attention ni Miggy na kay Samantha na rin. Ayoko mang magselos pero hindi ko mapigil ang sarili ko pakiramdam ko kasi kakumpetensya ko parin si Samantrha sa buhay at puso ni Miggy. Nung sabihin sakin ni Miggy na muuna na daw siya sa Event Place para siguraduhin daw na okay ang lahat gusto ko na agad siyang pigilan kasi baka si Sam lang naman talaga ang balak niyang puntahan. Pero hindi ko na siya pinigilan dahil alam ko naman sa sarili ko na hinding hindi na makukuha sakin ni Samantha si Miguella kahit ano pang gawin niya!
Na isipan kong tawagan si Tito Borix para ma-upadte siya sa mga nangyayari samin dito sa Pinas alam kong magiging kakampi ko si Tito Borix para hindi tuluyang mawala sakin si Miggy kung sakaling may maalala man siya. Matagal ng hindi pina babantayan ni Tito sina Samantha dahil wala na rin namang rason para bantayan pa sila ngayong hindi na sila maalala ni Miggy. Pero iba na ang sitwasyon namin ngayon nakakasama na araw-araw ni Miggy si Samantha at minsan silang dalwa lang at wala ako dahil sa ibang commitments ko sa trabaho kaya natatakot ako na sa tuwing sila lang ang magkasama at malayo ako baka sabihin ni Samantha ang totoo kay Miguella.
Cassie calling Tito Borix......
"Hello Tito?"-Cassie.
"Oh hello iha how are you and Miggy? ^_^"-Tito Borix.
"Everything is okay Tito kayo po how's your Vacation with Kuya Jay and his family with Lola Zenny? ^_^"-Cassie.
"Well everything is good we're having so much fun here in Morocco I wish you guys we're here. Haha ^_^"-Tito Borix.
"I wanted to be there din po Tito as much as you do. We're just really busy with the opening of MC Empire right now."-Cassie.
"Speaking of MC Empire how's the company is it doing good?"-Tito Borix.
"Well ahmmmm...Business is doing well in fact a lot of famous people are already lining up there clothes and shoes orders that they want to buy for our new collection."-Cassie.
"That's good news iha I know you and Miggy were going to be a perfect business partners. ^_^"-Tito Borix.
"But ahmmm....You still need to know something else Tito."-Hinidi ko alam kung tama ba na sabihin pa kay Tito ang mga nangyayari ngayon pero natatakot lang akong mawala sakin si Miguella.
"What is it iha?"-Tito Borix.
"It's about Samantha."-Cassie.
"O_O??! Sa...Samantha? Samantha Reyes?!"-Tito Borix.
" Yes Tito and she's back. She's back in our lives she was chosen to be our main model here in the Philippines I'm scared Tito I'm scared that Miggy might remember her! T_T"-Habang kausap ko si Tito hindi ko na pigil na maiyak.
"What do you mean that she's back??? That she's your model??? Cassie what's going on there??"-Ramdam ko agad sa boses ni Tito ang pagka bila at pag-aalala.
"Napili po siya ng mga agents namin dito sa Pinas na maging model last thing we know she was already approved by the board na maging model. Pero good thing na hindi naman siya matandaan ni Miggy Tito kaya you don't need to worry about anything po."-Cassie.
"But you should have at least avoided this to happened you have a word in the board you could have said no para hindi na siya ang mapiling modelo ng MC Empire do you know what this thing could cause us to Miggy,to your relationship and to all of us!"-Tito Borix.
"I know Tito and I'm sorry for not stepping up but I just don't want Miggy to be suspicious about my actions magtataka si Miggy kung tatanggalin ko si Samanthang walang sapat na dahilan isa pa wala naman pong sinasabi na kahit ano si Samantha kay Miggy."-Cassie.
BINABASA MO ANG
My Twisted Fate Part II
RomanceCause I know that you are all wondering what happened to Samantha and Miguella's Love Story! Eto na po ang Part II dahil malakas kayo sakin at hindi ko kayo matiis eto na po ang pinaka hihintay niyong lahat! ^_^ Sabay sabay po nating basahin at tutu...