Ola's POV....
Sa wakas graduate na rin kaming magkakaibigan at naka tapos rin sa St. Josephine's College ng matiwasay at hindi nandadaya sa grades namin Hahahaha! ^_^ Yeahey we're all degree holders MoFu after a month of celebrating one of our biggest achievement in life we are now stepping on the real world. After naming magbakasyon magkakaibigan sa Europe it's time for us to work si Puma siya na ang naghandle ng Catering Business nila at nag open up na rin siya ng sariling Resto. Si Chelz naman sa Family Business nilang mga Clubs and Bar katulad ni Ate Liz. Si Mae naman Engineer na siya ngayon at nakatanggap na agad siya ng isang project may itatayo na siyang isang building sa The Fort sosyal Hahaha ^_^ Si Dianne biglang nahilig sa Interior Designing nakuha na siyang Interior Designer ng isang kilalang Company at Ako naman ay isang Brand Consultant oh ansabeeee hahahaha sa Advertising field ako na punta masaya naman kaming mahgkakaibigan sa mga kanya kanyang field na napuntahan namin.
Yun nga lang alam namin sa sarili namin na hindi na magiging katulad ng dati ang mga buhay buhay namin dahil may kanya kanya na kaming trabaho na kailangan pag tuunan ng pansin ganun pa man pag may free time naman kami syempre nagkikita kita parin kami though hindi na nga lang kami kumpleto! T_T Simula nung mabalita yung aksidente ni Miggy agad naming pinuntahan ang Ospital na pinagdalhan sa kanya. Naaalala ko pa yung araw na yun sobrang daming press sa Labas ng Ospital ang dami ring mga Police at mga kilalang tao ang nasa Ospital dahil ang nag-iisang anak na babae ng mga Cojuanco ang naaksidente. Sinubukan naming maka pasok sa Ospital pero hindi kami naka pasok sa mismong room ni Miggy dahil hinarap kami ng Daddy niya.
Flash Back...
"What do you think you're all doing in here!"-Seryosong tanong samin ni Tito.
"Tito gusto lang po naming makita si Miggy at kung kamusta na po ang kalagayan niya."-Ola.
"Oo nga po Tito nag-aalala lang po kami kay Miggy at conern po kami sa kalagayan ng kaibigan namin."-Chelz.
"Worried??! Concern??! If you're all really worried and concern to my daughter you should have stayed away from her on the first place! You all knew that I don't like you for my daughter you are all bad influence for her! Kung hindi dahil sa pag kunsinti niyo sa anak ko sa mga kapalpakan niya hindi sana mangyayari to sa kanya! That's why I'm blaming each and one of you sa nangyari sa anak ko!"-Galit na sagot samin ni Tito.
O_O Our Reaction.
"Pero Tito wala naman po kaming ginagawang masama at wala rin po kaming kasalanan sa nangyari kay Miggy."-Pagpapaliwanag ni Dianne.
"Tama po yun Tito at kung ang tinutukoy niyo po ay ang tungkol kay na Miggy at Sam nagmamahalan po talaga sila Tito at saksi po kaming mga kaibigan niya sa pagmamahalan nilang dalwa."-Mae
"Alam po namin na hindi niyo kami gusto para sa anak niyo pero ni minsan hindi po kami naging Bad influence kay Miggy kahit alam namin ang problema niya sa pamilya niya at sa inyo never po namin siyang hinayaan na magtanim ng galit sa inyo na pamilya niya lalong lalo na po sa inyo Tito."-Puma.
"Nakita niyo naman po ang sakripisyo ng anak niyo para sa inyo Tito ipinakita niya kung hanggang saan ang kaya niyang gawin at ibigay para sa pagmamahal niya kay Samantha."-Ola.
"Shut up!!! Shut Up!! Shut Up!! Who do you think you are to tell me what's right or wrong?! I am Borix Cojuanco and no one can tell me what to do! Anak ko si Miguella kaya alam ko kung ano ang tama at mali para sa anak ko! Kung hindi niyo lalayuan ang anak ko bukas na bukas din my Subpoena na kayong lahat! Idedemanda ko kahit as an accomplice to my daughters accident kaya kong baliktarin ang nangyari at sabihin na plinano niyo ang nangyari sa anak ko para lang tuluyan niyo ng layuan si Miguella I can go that far kung hindi niyo ko susundin!"-Tito Borix.
BINABASA MO ANG
My Twisted Fate Part II
RomanceCause I know that you are all wondering what happened to Samantha and Miguella's Love Story! Eto na po ang Part II dahil malakas kayo sakin at hindi ko kayo matiis eto na po ang pinaka hihintay niyong lahat! ^_^ Sabay sabay po nating basahin at tutu...