Sam I like you. ^_^

1.4K 63 4
                                    

Miggy's POv...

Habang naglalakad ako palayo sa kanila naghalong galit selos at lungkot lang ang nararamdaman ko. :((( Umalis lang ako sandali may Epal na Ellie na agad sa eksena! Ang yabang yabang pa at sabat ng sabat sa usapan hindi naman siya ang kausap! -_- Anong akala niya na iintimidate ako sa kanya porket matangkad siya maganda ang katawan at mukha!!! -_- 

"Gggrrrrrrhhhhhhh!!!! -_- Kainis talaga!"-Habang naglalakad. 

"o_O??? Miss M ano po yun may sinasabi kayo?"-Staff. 

Habang naglalakad kasi ako hindi ko mapigil ang sarili kong magalit. :(

Pagka balik ko sa Office ko na-upo nalang ako at hindi pa rin maka paniwala sa nakita ko. Paulit ulit lang nag fla-flashback sa isip ko yung nakita ko, kung paano niya yakapin si Sam kung paano magdikit ang mga mukha nila at kung gaano kasaya si Samantha habang kinukuhanan sila ni Miss Ghie. :(((

Nawalan na ko ng ganang kumain at nagmukmok nalang ako sa opisina ko habang nagtra-trabaho. Hindi ako maka pag focus sa ginagawa ko dahil palaging sumasagi sa isip ko yung mga eksenang nakita ko at pag naalala ko talaga namang umiinit lang ang ulo ko! -_-

Knock.. Knock...Knock!

"Good afternoon Miss M. I'm sorry to disturb you I just have this documents that need your urgent signiture. ^_^"_Pagpasok ni Bea dala ang mga papapirmahan niya. 

"No it's okay I'll sign it."-Sabay abot niya ng mga documents.

"Thank you Miss M. ^_^"-Paalis na si Bae ng biglang.

"Ahhhhh Bea."-Pagpigil ko sa kanya. 

"Yes Miss M?"-Bea. 

"I didn't know that we have a new model."-Miggy. 

"Miss M? New model po?"-Bea. 

"Yeah hmmm.... what's her name again ahmmmm...Ellie?"-Patay malisya nalang ako gusto ko kasing makilala pa siya lalo. 

"Ellie?? Ahhhhmmm I'm not really sure if I know any Ellie Miss M."-Bea. 

"Zimmer that's her last name Samantha's partner. But in modelling only!"-Miggy. 

"Ahhhhhhhh! Miss Elisha!"-Bea. 

"Yes her! I don't think na dumaan sakin yung recruitment sa kanya."-Miggy. 

"Ah Miss M it was Miss Cassie who wanted her for our company because she's a huge model in London. Miss Cassie think that it would be a great idea to have her as our model too. ^_^"-Pagpapaliwanag ni Bea. 

"Si Cassie??? o_O?! Anyways I want to know more about this model can you give me a copy of her profile."-Miggy. 

"Yes Miss M."-Bea. 

"Okay you may go."-Miggy. 

Sam's POV...

Kumain kami nina Miss Ghie, Louis at kasama namin si Candy at Ellie. Gusto ko sana na ako nalang mag-isa ang kumain kasi nga wala naman talaga akong ganang kumain at balak ko lang mag salad para may laman ang tiyan ko kahit papano pero nag insist si Ellie na sabay sabay na daw kami medyo may pagka makulit lang talaga siya kaya hindi na kami naka hindi. Halos konti lang ang nakain ko kasi nawala na rin naman ako sa mood kahit panay ang tanong ni Ellie kung anong gusto kong kainin wala na talaga akong ganang kumain. Balak ko sanang imbitahan si Miggy na sumabay samin kaso naka blurred yung office niya high tech kasi Office nun since puro salamin pag ayaw niya makita siya ng mga empliyado niya naka blurred lang office niya pero nakikita niya ang mga labas pero siya hindi mo makikita sa loob ng office niya kasi nga naka blurred sosyal!  

My Twisted Fate Part IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon