@HerraJeanSunio Eto na yung request mo Special Mention kana sa story ko which is first time kong gawin sa story ko Hahahaha sabi mo kasi No.1 fan kita hahahaha pero salamat sa papuri mo! Hahaha ^_^
@CecileDeJesus isasama na kita sa special mention nakakahiya sa paghihintay mo eh. Kapit lang mga kapatid matatapos ko din tong story na to Hahaha ^_^
Author's Note: Ilalagay ko na simula ngayon ang Author's Note bago mag simula ang Chapter baka kasi after ng isang chapter hindi niyo na binabasa yung Author's Note eh Hahaha anyways pag pasensyahan niyo na ang napaka kupad kong update sa mga nakakalimot ng takbo ng story ko sorry po kung nawalan na kayo ng interest sa story ko dahil sa tagal ng update ko. Pero kayo rin ang nawalan sige kayo hindi niyo malalalaman pano na buo si Samuel at kung ano mangyayari kay na Sam at MIggy. HAHAHAHA ^_^
Sam's POV...
Nag walk out ako kanina kay Miggy habang kumakain kami ng lunch dahil sa pagtatanong niya tungkol sa Ama ng anak ko. Alam ko naman na hindi maiiwasan na may magtatanong sa katauhan ng Ama ni Samuel pero hindi ko palang siguro kayang pag-usapan ang mga bagay na ganun lalo na't si Miggy pa ang pagpapaliwanagan ko. Okay naman ang relasyon namin ng Tatay ng Anak ko nakakasama naman siya ni Samuel nakakausap nakikita at higit sa lahat nagpapaka Ama sa anak namin. Pero bukod dun wala ng iba pang nagkokonekta samin dahil hindi kami kasal kaya kung tutuusin wala pa talaga akong Asawa.
Umuwi na ko ng bahay pagkatapos ng shoot namin kaya hindi na kami naka pag-usap ni Miggy after nung pagwa-walk out ko sa kanya. Gusto ko sanang mag sorry dahil napaka unreasonable ko sa kanya kanina kaya lang hindi ko na siya inabutan. Iniisip ko rin kung okay na sila ni Cassie kung nakapag-usap na ba sila o ano. Sana maayos na nila yung problema nila nag dadalwang isip na rin akong mag resign sa MC Empire dahil tingin ko hindi magandang tingnan na magkakasama pa kaming tatlo.
Siguro iisipin ng ibang tao na nakaka-alam ng tungkol sa nakaraan namin na baka hindi pa kami naka move on kaya hindi namin kayang magkasama kahit sa trabaho lang. Pero ang hirap kasi ng sitwasyon naming tatlo lalo na't nagka Amnesia si Miggy. Isa pa ma....Mahal ko parin naman talaga si Miggy at hindi yun nagbago simula nung magkahiwalay kami. Siya lang naman ang nagbago saming dalwa siya lang naman ay may bago ng minamahal pero ako...Si Miggy lang ang laman ng Puso ko at kahit anong pilit kong burahin siya at kalimutan hindi ko magawa. :(((
At the house....
"Samantha anak andito kana pala kanina ka pa ba dumating?"-Mama Isabel.
"Kakadating ko palang po Ma dumiresto muna ako dito sa kwarto para makapagpahinga si Samuel po Ma asan?"-Habang naka-upo sa kama.
"Ahh nasa kwarto niya binibihisan ni Yaya..Gutom ka na ba anak gusto mo bang ipaghanda na kita ng makakain mo?"-Mama.
"Mamaya nalang po siguro Mama pag dating nalang ni Papa para po sabay sabay tayong maka kain. :)"-Sam.
"Kamusta nga pala ang trabaho anak? Mukhang pagod na pagod ka ah may nangyari ba sa office kanina?"-Pag-aalalang tanong ni Mama.
"O_o??Huh?!! Ahhhhhh wala naman po Ma wala po ito wag na kayong mag-alala pa sakin okay lang po ako Mama. ^_^"-Sam.
"Sigurado ka ba anak? Si Miggy ba yan?...Nabanggit mo sakin kanina na magkasama kayong nag tanghalian kamusta anak may nangyari ba?"-Mama.
"Wala po Ma."-Matamlay na sagot ko kay Mama.
"Ohhhh? Akala ko ba wala bakit mukhang malungkot ka? Anak sige na sabihin mo na sakin ano bang nangyari sa opisna niyo?"-Lumapit sakin si Mama at hinaplos ang likod ko.
"Mama gusto ko na pong mag resign sa trabaho....sa tingin ko po maling desisyon na bumalik pa tayo dito. :((("-Sam.
"O_o! Gusto mong mag resign anak?? Ano bang nangyari??? Hindi ba't pangarap mo ang maging modelo ng MC Empire bago pa natin malaman na sina Miggy ang nag mamay-ari ng MC Empire eto na talaga ang gusto mo at pinapangarap mo."-Mama.
BINABASA MO ANG
My Twisted Fate Part II
RomanceCause I know that you are all wondering what happened to Samantha and Miguella's Love Story! Eto na po ang Part II dahil malakas kayo sakin at hindi ko kayo matiis eto na po ang pinaka hihintay niyong lahat! ^_^ Sabay sabay po nating basahin at tutu...