Chapter 4ever Alone!...

2.3K 64 14
                                    

Sam's POV...

Hanggang ngayon naka higa parin ako sa kama ko dahil wala akong balak pumasok sa trabaho ngayon! -__- Nakaka-inis talaga yung ginawa kong katangahan kagabi bakit ba kasi naka labas labas pa ko ayan tuloy na pahiya lang ako Uggghhhhhh!!!!!!!

"Sammmmmyyyyy!!! Girl wake up what the hell are you still doing there
we're gonna be late!"-Dumating na pala si Louis tumawag kasi ako sa kanya na hindi ako makaka pasok ngayon sinabi ko nlng na masama ang pakiramdam ko.

"Louis I'm not feeling well I had too much drink last night!"-Habang naka higa parin sa kama ko.

"Samantha Reyes I know you too well and I know that you're not drunk last night you're just avoiding Miggy and Cassie! So please get up your ass and get ready cause we're gonna be late on your first day of shoot!!!"-Habang patuloy lang ang pagkatok niya sa pinto ko.

"No! -__- Ayokong pumasok I said I'm not feeling well!"-Sam.

"Ma.....Mama???"-Biglang kumatok ang anak ko!

"O_o! Si Samuel."-Sam.

"Sige Baby Samuel call Mommy and tell her to go to work cause we're gonna be late. ^_^"-Sabay buhat kay Samuel.

"Ninong Louis is my Mommy sick? :( I hope she feels better na po!"-Samuel.

"See Samantha pati inaanak ko na lulungkot na kaya tumayo kana nga dyn at tigilan na yang drama mo!"-Louis.

Uggghhhhh! -__- Ano ba kasing nangyayari sakin bakit ba ko nagpapa apekto kay Miguella! Dapat akong maging malakas masisira lang ulit ang buhay ko ng dahil kay Miggy! Binuksan ko na ang pinto para maka pag ready na ko sa trabaho ayoko rin naman na nakikitang nalulungkot ang anak kong dahil sakin.

"Good morning Baby ko! ^_^ Okay na si Mama kiss mo nalang si Mama Samuel! ^_^"-Sam.

"Sige po Mama iki-kiss po kita ng madaming madami para magaling na po agad kayo! ^_^ Muaaah muaah muaaah muaah muaah muuuah muaaaaahhh!!! I love you Mama :*"-Sabay kayap ng mahigpit ni Samuel.

"Wooow ang dami naman nun Baby Hahaha! ^_^ Mama is now okay I love you very much Samuel always remember that okay! :* Muaaaaaah!"-Sam.

"Samantha Reyes get ready baka ma traffic pa tayo sa Edsa! Come on hurry up girl!"-Louis.

Nag ready na ko tutal wala na rin naman akong takas hindi man ako pumasok ngayon darating parin ang araw na magkikita kami ni Miguella. Kaya ngayon palang dapat harapin ko na siya bahala na ang tadhana kung ano na ang balak niya samin ni Miguella!

Miggy's POV...

Waking up next to Cassie is the best feeling ever! ^_^ Yung makita mo yung taong mahal na mahal mo na nasa tabi mo kaka-ibang saya ang naibibigay nun sayo. Dahan dahan ko siyang hinalikan mula sa Forehead niya pababa sa nose at lips hanggang sa tuluyan na siyang nagising. ^_^

"Mmmmm Myloves...."-Habang natutulog parin siya.

"Hahaha ^_^ Your so beautiful Myloves Muaaah muaaah muaaah muaaah I love you Cassie Montilvan! :*"-Sabay yakap sa Girlfriend ko ng mahigpit.

"Mmmm...^_^ Good Morning Myloves ang sweet naman ng Migz ko! I love you more muaah muaaah muaaah muaah! :*"-She Kissed and hugged me back.

"Myloves mas masaya siguro tayo kung may mga anak na din tayo diba? ^_^"-Habang naka yakap ako sa kanya.

"O_o? Huh! Ahhhhh.....Bakit hindi ka ba masaya pag tayo lang?"-Cassie.

"Of course Masaya! ^_^ Kaya lang mas magiging masaya ako if we have a child para naman maging Complete Family na tayo. ^_^ Na i-inggit nga ako kay Samantha eh may anak na kasi siya I mean siguro ang sarap lang sa pakiramdam na may inaalagaan tayo na may naka kalaro tayo kakulitan alam mo na! ^_^"-Miggy.

My Twisted Fate Part IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon