Chanyeol POV
"chanyeol" tawag ng isang familiar na boses mula sa baba. dali dali akong bumaba para puntahan yung taong yun.
"daddy" masaya kong bati habang papalapit sa kanya. pero isang babae ang nakaagaw ng pansin ko.
"chanyeol this is your tita margo my girlfriend." pakilala sakin ni daddy yung babaeng nakaupo sa sofa.
"nice to meet you." inilahad ko yung kamay ko para makipagkamay sa kanya. ok lang naman sakin eh matagal na rin wala si mommy..kahit sino as long as masaya si daddy ok na sakin.
"MA!NAKUHA MO BA YUNG EYELINER KO..NAHULOG KASI SA KOTSE KANINA.HINDI KO MAHANAP." sigaw mula sa labas ng bahay.
"excuse lang ah." tumayo si tita margo at medyo lumapit sa pinto.
"baek anak..maya mo na hanapin. halika muna" rinig kong sabi ni tita margo.
"hindi pwede ma.....bago pa lang yun eh.." reklamo nung kausap nya..
"ibibili kita..dalawa pa..pumasok ka lang muna dito."
"Talaga?!kyaaaaaaahhhh...i really love you mother dear." tapos isang babae ang iniluwa ng mahiwagang pinto at niyakap si tita margo. wait lalaki pala..pero ang ganda nya kasi.
napansin nya akong nakatingin sakanya. kaya tiningnan nya rin ako mula ulo hanggang paa at saka umirap.
ok confirm hindi sya babae..hindi sya lalaki..isa syang bakla..mataray na bakla.
"Baekhyun, baby sya si Chanyeol anak ng tito Chard mo." pakilala sakin ni Tita Margo.
"Hi" matipid nyang bati sakin at saka umirap.
"from now on dito na titira si Baekhyun."
"WHAT?!" nagkatinginan kami ng mapansing sabay kaming nagsalita. pero as usual inirapan na naman nya ako. Hindi ba nya ako gusto ang gwapo ko naman para dedmahin lang nya.
"baek, baby napag desisyonan kasi namin ng tito Chard mo na itransfer ka na lang ng school and dito ka na lang tumira. para makilala mo pa lalo si Chanyeol. magiging magkapatid na kayo pag kinasal na kami ni Chard kaya sana maging close kayo sa isa't isa." pahayag ng damdamin ni tita margo habang yakap yakap si Baekhyun.
"ok fine...san ang room ko gusto ko ng mag beauty rest?" pag sang ayon nya.
"Nak, ituro mo kay baek yung magiging room nya." utos ni Daddy sakin.
sumandal ako sa pader at g cross arm "si manang na lang dad."
"Chanyeol!ikaw ang gusto ko. para...."
"daming arte. ano ba!" reklamo nya at saka hinawakan yung wrist ko at hinila ako patungo sa hagdan. makahila naman parang close kami.
hays, ano na lang kahihinatnan ng buhay ko nito. Mukhang masyadong maraming demand itong lalaking to. tsk! Good luck sa bago mong buhay kasama sya Park Chanyeol.
BINABASA MO ANG
BROther roMance
Fanfiction"Mag kapatid nga tayo pero pano kung higit pa dito ang nararamdaman ko sayo. Mali ba yun? mali ba na mahalin kita ng higit pa sa kapatid?"