Baekhyun POV
Nakakabweset si Chanyeol ano ba trip nya bakit nga tinapon yung bulaklak. Pabagsak kong isinara yung pinto ng kwarto ko.
Kakakainis ano ba kasing naiisip nya. Agrrrrhh. Naiinis talaga ako sayang kaya yung bulaklak saka sayang din naman yung effort nung taong nagbigay kahit hindi ko naman gusto si Sehun nakakahiya pa rin dun sa tao. Wait nagseselos kaya si Chanyeol. Naku asa Baekhyun. Pero bakit ganun bakit parang natutuwa ako pag naiisip kong nagseselos si Chanyeol.
"hoy Baekhyun confirm na ba na may gusto ka sa kanya?" Tanong ko sa sarili ko.
"Wait wait wait Baekhyun diba sabi mo sa sarili mo pag iisipan mo muna yang nararamdaman mo. Pero bakit parang umaamin ka na ngayon sa sarili mo." nagpagulong gulong ako sa kama ko habang si Chanyeol at yung reaksyon nya kanina nung sinabi ni Sehun na ihahatid nya ako at tung reaksyon nya dun sa bulaklak ang laman ng isip ko." baekhyun" napatigil ako sa paggulong ko sa kama nung kumatok si Chanyeol sa pinto.
Walang gana ko itong binuksan syempre inis pa rin ako sa kanya eh.
"sorry" inabot nya sakin yung isang bouquet ng roses at sabay tumakbo papasuk sa kwarto nya.
"thank you" sigaw ko para marinig nya.
Napangiti ako at inamoy yung mga bulaklak. Ang rupok mo Baekhyun kingina. Pumasok na ako sa kwarto ko at bibilangin ko yung roses na nasa bouquet wala lang trip ko lang ang dami kasi nakakatuwa. "1,2,3,4,5..............100 roses. Wow galanti., di nagpakabog" Hahaha. Mapicturan nga para bongga.'Thank you sa 100 roses. Sorry din nainis ako.'
❤️ 😮👍😠 Luhan and 50 others.
Luhan: haba ng hair abot hanggang dito sa China.
Xiumin: Wow kanino naman galing yan?
TAO: Kris gusto ko din ng ganyan.
Kris: sure ibibili kita bukas.
Kai: bakit parang hindi naman yan yung bigay ni Sehun kanina.
Lay: Kay Chanyeol ba yan Galing? Nakita ko kasi sya kanina lumabas sa flower shop na may dalang ganyan eh.
Luhan: huli. Chanyeol ano imik. 😂😂😂
Chen: Angry react si Sehun. Selos ka bro? 😂 😂 😂
Sehun: Shut up Chen.
Suho: Chen wag mo na asarin si Sehun. Chanyeol and Baekhyun any comment? Kanini ba talaga galing?Habang binabasa ko yung comment nila biglang nagchat sakin si Sehun.
Sehun: kanino galing yung flowers?
Baekhyun: kay Chan.
Sehun: bakit ka binigyan ng flowers?
Baekhyun: wala lang yun nagsosorry lang sakin.
Sehun: ahh ok eh bakit yung bigay ko hindi mo pinost?Patay pano ko sasabihin to sakanya na. Ayaw ko namang magalit si Sehun kasi nagging close na sya sakin. Anong sasabihin ko? Seen ko na lang kaya. Aissshh bahala na.
Baekhyun: sehun sorry ah kanina kasi nabitawan ko tas sakto sa putikan bumagsak kaya ayun nasira tinapon ko na lang. Sorry talaga.
Sehun: ganun ba. Sige ok lang pwede ko naman palitan yun.
Baekhyun: ☺️Ayaw ko paasahin si Sehun pero hindi ko alam kung pano ko sasabihin sa kanya na kaibigan lang ang turing ko sa kanya. Kasi may iba na akong gusto. Kahit alam ko sa sarili ko na yung taong gusto ko ay hindi ko pwedeng mahalin.
BINABASA MO ANG
BROther roMance
Fanfiction"Mag kapatid nga tayo pero pano kung higit pa dito ang nararamdaman ko sayo. Mali ba yun? mali ba na mahalin kita ng higit pa sa kapatid?"