Bro 20

44 1 0
                                    

Chanyeol POV

"Bat gising ka pa?" Tanung ko kay baek nung makita ko sya sa balcony.
"Nagpapahangin lang" sagot nya sakin. Tumabi ako sa kanya. Nakatingala sya nakatingin sa mga star.
Hindi ko mapigilan ang sarili ko na humanga sa kanya. Napakaganda nya yung mga mata nya na ngumingiti pag naka smile sya yung parang di maruning magsinungaling yung mga mata nya. Yung ilong nya na talagang bagay sa mukha nya. Yung labi nya na mapula at medjo may kanipisan parang ang sarap halikan. Bigla akong napailing sa mga naiisip ko
Futa!Chanyeol anu yang iniisip mo.
"Wag ka katitig mainlove ka sakin sige ka mahihirapan ka mapasagot ako. Hahaha"  pang aasar nya sakin.
"Mukha mo!ASA ka naman na magustuhan kita. Maganda ka ba?"
"Hindi sapat ang maganda para idescribe ako. Dyosa dapat." Sabay kindat pa.
"Putspa masusuka ata ako. Saka biglang lumakas yung hangin naramdaman mo parang may buhawi na dumaan." Saka ako naglakas papasuk sa loob ng bahay. "Pumasuk ka na baka magkasakit ka pa dyan." Sigaw ko sa kanya.
"Sabihin mo munang maganda ako. Ay hindi dyosa na lang pala." Sigaq nya pabalik sakin.
"Dyan ka na lang wag ka na papasuk manigas ka dyan sa lamig." Grabe to demanding. Bahala ka dyan manigas sa lamig. Pero aminin mo chanyeol maganda naman talaga sya para sa isang lalaki. OH SHUT UP MIND! Di kita kausap.

"Hoy yoda, anu yang pinapanood mo?" Bungad nya sa pinto ng kwarto ko. Di marunong kumatok. Direderetso sa pagpasok may dala dala pang ice cream.
"Porn, bakit gusto mo din manuod." Sagot ko sa kanya at ngumiti ng pang asar.
"Ay bet ko yan. Join ako." Napakamot na lang ako sa ulo ko. Nung tumabi na sya sakin sa kama. Oh wag kung anu anu iniisip nakahiga ako sa kama habang nanunuod sa laptop ko.
"Ay sinungaling. Di naman porn yan eh."
"Hahahahaha. Itshura mo disppointed mats. Manyak ka kasi."
"Gaga,di ah. So anu nga yang pinapanuod mo?"
"Midnight sun." Sagot ko sabay agaw dun sa isang kutsarang ice cream na isusubo nya.
"Hayst. Kumuha ka ng sayo." Inis na inilalayo nya yung ice cream sakin.
"Katamad, kaya share na lang tayo dyan. Kilangan din natin magtipid wala na tayong budget masyado ka kasing matakaw."

"Whatever bebeboy! Di ako ang matakaw ikaw ikaw ikaw." Then nag roll eyes sya.

"Did you just call me bebeboy? Awww so sweet naman ng mommy. Hahahaha".

"Yuck!kadiri mommy ka dyan. Dyan ka na nga. Boset! Oh ito ubusin mo yan ah" nilapag nya yung ice cream dun sa side table ko saka nag walk out.

"Hoy mommy, wag ka mainis. Oh ito na yong ice cream mo sayo na to. Hahahahaha" may dalaw ata yun mood swing grabe. Hahahaha.

"Tsk!manahimik ka jan. Sasaksak ko yan sa lalamunan mo." Sigaw nya bago nya pasarang ibagsak yung pinto.

Asar talo. Hahahaha

- - - - - - - - - -
Hi everyone, i'm back. Sorry na sa supppppeeerrrr tagal kong pagkawala. Nilunod ko kasi sa work yung sarili ko para makalimut. Hahaha.

BROther roManceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon