HAPPY BIRTHDAY!

64 3 1
                                    


My dearest Sehun,

Hi!i really don't know what to say o kung bakit ko ba ginagawa ito kahit hindi naman ito makakaabot sayo. Pero ang alam ko lang birthday mo/natin.o alam ko advance ako, wala eh baka hindi ko na magawa ito sa 12 may pasuk kasi ako sa work at ang self proclaimed na wife mo (ako yun) eh nag hahabol ng maraming over time para makaipon at makita ka na. OO papasuk ako sa araw ng BIRTHDAY NATIN kahit uso sa company na pinagwoworkan ko ang BL. haha..

well, ito seryuso na kahit hindi mo ito nababasa o naiintindihan gagawin ko na lang din.

Happy Birthday my baby love forever till the end. Happy birthday to us! kung bibigyan ako ng gift ngayong birthday natin siguro yun yung makasama ka mag celebrate sa araw na yun. bonus na natin isama na natin lahat ng EXO. hahaha..

back to you love, Thank you so much for being my inspiration. yung pagmamahal ko sa iyo yung nagturo sakin na magmahal ng walang hinihintay na kapalit. Kaw yung inspiration ko sa mga time na gusto ko ng mag give up. at Isa ka sa dahilan kung bakit ENGINEER na ako ngayon. At syempre hindi naman maiiwasan ng mga fans mo na gusto ka namin and at the same time may mahal din kaming iba (yung for reality) at nung time na yun yung sobrang sakit na ng nararamdaman ko yung paghanga ko sayo yung nagsave sakin. marami akong gustong sabihin sayo. Pero sobrang THANK YOU AT DUMATING/NAGING PART KA/KAYO NG LIFE KO.

once again HAPPY BIRTHDAY TO YOU! HAPPY BIRTHDAY TO US!

LOVE,

AJ

BROther roManceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon