Baekhyun
2 weeks na rin simula nung araw na hindi umuwi si Chanyeol. At 2 weeks na rin na laging magkasama yung dalawa ni Luhan. Ano na kayang relasyon nyang dalawang yan.
Flashback 1
Natapos na lang ang araw hindi pa rin pumasok si Chanyeol kaya no choice ako kelangan ko magtaxi. Sisingilin ko sya pag nakita ko sya.
Dumating ako sa bahay namin at nadatnan syang nakahiga sa sofa habang nanunuod ng tv.
"hoy Chanyeol san ka natulog kagabi?"
"kela Luhan." Simpleng sagot nya sakin.
"O to the M to the G!!" napanganga ako nung marinig ko yung sagot nya. Agad sya napaupo dahil sa reaction ko.
"hoy baka kung ano ano na iniisip mo ah!dun ako nakatulog kasi lasing na ako kagabi hindi na ako nagtangkang umuwi at baka maaksidinte ako pag nagdrive ako."
"aih defensive si koya..wala naman akong sinabing kung ano ah." Sabi ko tapos umupo na sa tabi nya.
"inunahan na kita baka kung ano na kasi iniisip mo. Oh!" sabi nya tapos inabot sakin yung paper bag.
"ano to?"
"buksan mo."
"ohmegesh! Salamuch!! Dahil dito hindi na kita sisingilin sa pinang taxi ko kahapon,kaninang umaga at ngayong hapon." Anyaman talagang binili nya yung limited edition na eyeliner ng DO Cosmetic Line tatry ko to mamaya. "aih Chanyeol bakit nga pala hindi ka pumasok kanina? Sabi ni Kai nag text ka daw na papasuk ka ng hapon."
"nung umaga hindi ako pumasok kasi may hang over pa ako. Tapos nung hapon naman nagpasama si Luhan sa mall. Buti na nga lang nagpasama yun eh kaya ko naalala yang eyeliner mo." So nagdate sila kanina kaya hindi sila nakapasuk. Ohm..ang lansa nila ah promis.
"sooooooooo ano status nyo ni Luhan?"
"tigilan mo ako Baek nagbihis ka na sa labas na lang tayo kumain tinatamad ako magluto." Sabi nya bago sya nag walk out at umakyat sa kwarto nya.
"hoy curious lang ako. Kayo na ba?" sinundan ko sya sa kwarto nya pero pinagsarhan ako ng pinto. Bastos na bata ito.
End of flashback 1
Flashback 2
Lumabas ako ng kwarto at nakita ko si Chanyeol sa sala nanunuod at kumakain ng Chips.
"san ka pupunta?" tanung nya sakin nung Makita akong pababa ng hagdan.
"hah? Wala. Dyan sa tabi mo makikinuod ng movie anong movie yan." Umupo ako sa tabi nya at kumuha ng chips na kinakain nya.
"ahh..kala ko may pupuntahan ka nakaeyeliner ka pa talaga ah. Dito ka lang naman."
"walang basagan ng trip. Trip ko to humanap ka ng sayo."
"an-" naputol yung sinasabi nya nung nag ring yung cellphone nya.
"hello o Luhan bakit?" tumayo sya at lumayo ng unti.
"ahh sige sige. Magbibihis lang ako wait mo na lang ako dyan. bye" narinig kng sabi nya tapos nagmadali na syang umakyat sa taas. After 5 minutes bunaba sya at bihis na bihis na.
BINABASA MO ANG
BROther roMance
Fanfiction"Mag kapatid nga tayo pero pano kung higit pa dito ang nararamdaman ko sayo. Mali ba yun? mali ba na mahalin kita ng higit pa sa kapatid?"