Chap6: Nợ ?

2.7K 206 0
                                    

"Em muốn đi đâu?" Anh hỏi khi thấy cậu từ trên lầu bước xuống

"Chỉ là...tới giờ rồi...tôi...tôi phải ra ngoài một chút. Được chứ" Luhan không dám nhìn thẳng vào đôi mắt đó. Cậu sợ anh sẽ chán ghét cậu khi biết cậu sẽ vào nơi đó. Không biết vì sao, nhưng cậu rất sợ anh  ghét cậu.

"Quan trọng?"

"Rất... quan trọng"

"Để tôi đưa cậu đi..."

"Không cần,..tôi...có thể tự đi được"

"Ừ, cẩn thận."

"Tôi biết rồi"

Sau khi Lộc Hàm ra khỏi biệt thự. Thế Huân âm thầm cho người theo dõi cậu.

Gay bar

"Xin lỗi tôi đến trễ" cậu bước vào một căn phòng nhỏ nhỏ cất giọng như đang cầu xin tha thứ.

"Mau lên sàn đi, bọn họ đợi cậu lâu rồi đấy." một người phụ nữ mặc bộ sườn xám màu đỏ, tay cầm điếu xì gà của lên tiếng

" Chẳng phải tôi đã trả hết nợ tháng trước rồi sao. Tôi đến đây để nhận tiền tháng này và tôi sẽ không làm nữa"

"Nghỉ? Nhưng cậu vẫn còn thiếu tôi 8 tháng lương đó"

"Tôi sẽ tìm cách khác trả bà"

"Cách? Bán thân? Ờh số tiền bán thân gấp 2lần số tiền nhảy sàn của cậu mà có lẽ sẽ trả được nhanh hơn...một chút"

"Bà..."

"Hôm nay có rất nhiều Tổng tài đến nha. Cậu làm ở đây 2 năm rồi, chẳng lẽ không hiểu luật lệ ở đây, hửm? "

"Nhưng... "

"Còn nhưng nhị gì nữa. Tao cũng không muốn tụi ngoài kia nó 'ăn thịt' mày. Hahhah"

"Tôi đi thay đồ"

Oh gia

"Chuyện ' rất quan trọng' của cậu ta là câu dẫn để nằm dưới thân của người khác hay sao. Chuẩn bị xe đưa tôi đến đó"

"Vâng cậu Oh" ông Park trả lời có chút sợ hãi lẫn ngạc nhiên ' cậu ta là ai mà có thể làm cho Oh Sehun lo lắng lẫn tức giận như vậy.

 [HunHan] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ