A/N: Sorry po kung paulit-ulit yung loveteams. Di po kase ako sanay gumawa sa iba, di ko feel. Request nalang po kayo kung sino gusto nyo haa! :))
Guys! Sino gusto ng dedications? Just follow me then comment na gusto nyo ng dedic or kaya post nyo sa MB ko :)))
Just simple as that :))
Sa mga KN, napanood nyo na ba yung teaser ng Got To Believe? NAKAKAKILIG noo! Di parin ako maka getover!
Try to read my other one shot din po. Nahiwalay lang yung Certified Fan :)) First eber one shot ko po yan :)) Proud ako diyan :) KathNiel po yan.
Certified Fan po yung title :))
**
/KathPOV/
"Daniel"
"Daniel"
"DJ"
"Deej"
"Pottie"
"Potpot"
"Batman"
"Babe"
"Baby"
"Huhu -____- pansinin mo na ako please"
Kanina ko pa kase tinatawag si DJ. Kakatapos lang namin i shoot yung ilang scenes para sa bago naming teleserye. Tapos nagkaganyan na sya. Bigla nalang tumahimik tapos hindi na ako kinibo. Wala naman akong ginawang masama.
"Kath! Eto na yung inorder mong pizza!" sigaw ni Kuya John. Isa sa producers ng teleserye.
"Sige po kuya, salamat" sabay kuha ko ng pizza. Nilagay ko sa table yung box of pizza. Tapos kumuha ako ng paper plate sa tabi tapos nilagay ko yung isang pizza dun.
"Pottie eto oh, pizza. Kain tayo"
Hindi nya parin ako pinapansin :(
"DJ! Please?! Pina order ko pa si Kuya John neto oh"
"Deej"
Nakakainis na talaga, kung nagsasalita lang tong pizza eto nalang kakausapin ko.
"Haaayy! Ang hirap naman ng ganito. Kung pwede ko lang kausapin yung mga pizza eh, kung nakakapag salita kang kayo" parinig ko kay Dj.
Bigla nya namang kinuha yung IPhone nya at nag text? Ewan. Di ko naman makita eh.
Naiiyak na ako. Sakto namang pumasok si mama sa tent namin.
"Kath, anak. Bakit ganyan yung mata mo para kang naiiyak" tinignan ko naman si DJ na bigla din napatingin saamin pero binawin din agad,
"Wala ito mama. Sayo nalang po itong pizza. Masarap po ito. Peyborit nyo po ito diba"
"Wag mo akong lokohin anak, favorite yan ni DJ!" Face Palm! Epic Fail!
Pero kinuha din ni mama yung pizza at lumabas sa tent.
"Salamat nak ha! Labas muna ako! Mahangin dun eh" nag nodd nalang ako.
Lumapit ulet ako kay DJ.
Na nag twi-twitter, binabasa nya yung mga tweets ng fans sakanya. Ganyan sya pag bored nagbabasa ng mga tweets ng fans ng palihim.
Kinalabit ko ulet sya sabay pout.
"DJ"
*Chuuuuupppp*
o_O
Did he just kiss me?! Whaaaaa! Yung first kiss ko?! O My Gosh!
Bigla naman syang nag smile.
"Ang kulit mo kase eh, ayan tuloy kiniss kita. Paano ba yan tayo na?!" sabay sabi ni DJ
"Huh? Anong tayo na?!" tanong ko sakanya. Wala akong idea.
"Diba sabi mo noon sa Growing Up yung inenterview tayo ang gusto mo talagang first kiss mo ay yung boyfriend mo! Ako first kiss mo diba! Kaya tayo na!"
"Haa? Hindi pwede! Ninakaw mo kaya yun."
"Ninakaw man o hindi ako parin FIRST KISS MO!"
"AYOKO! Dapat ako yung ki-kiss!" sabi ko naman.
Bigla naman syang tumalikod saakin. Eeehhhhh?!
"Deeejjaaayy naman eh!"
Lumapit ulit ako sakanya.
"Ano ba kaseng ginawa ko?"
"Wala kang ginawa" cold nyang sabi
"Eh bat ka nagtatampo rurut?"
"Basta"
"DeeJay!"
"Wala nga "
"Anong wala?"
"Wala talaga."
"Aiissh! Bahala ka diyan. Aalis na ako"
Aalis na sana ako nung bigla nya akong hilahin. Napaupo tuloy ako sa lap nya.
"Nagseselos ako" sabi nya,
"Huh? Kanino?"
"Dun sa set kanina, yung bumaliktad ka. Nakita yung shorts mo diba, nababadtrip ako dun sa mga nasilipan ka"
"DJ"
(A/N: para po maka relate dun sa part na bumaliktad sya, watch the Got To Believe teaser. Nakakatawa po sya PRAMIS)
"Sorry Kath. Naiistress ka nanaman saakin"
"Hay! Seloso ka talaga. Ano gagawin ko para hindi ka na ma badtrip?"
Bigla naman syang ngumuso. o_O
"DeeJaaay!"
/DanielPOV/
"DeeJaay!" sigaw saakin ni Kath. Haha! Ngumuso kase ako eh,
"Oo na sige na! Hindi na kita pipilitin! I respect you" sabi ko sakanya,
"Thankyou"
"Ahm Kath, sorry din dun sa kiss ko sayo kanina ha! Di ko sinasadya ang kulit mo kase eh tapos ang in--- oooommmmmmppphhhh"
o_O
Kiniss ako ni Kath! Kiniss nya ako sa lips!
"Ang kulit mo din! Hihi" sabi ni Kath. Sabay labas ng tent.
Ako nganga :O
Bigla naman pumasok si Kuya John yung producer ng teleserye,
"Dj! Tawag ka na ni Kath KAYO NA DAW!"
A/N: Vote. Comment. Be a Fan!
Totoo po yung sa lart na gusto ni Kathryn yung first kiss nya ay sa boyfiiiee nya. Search nyo po sa youtube na "Kathryn is Growing Up" yun yun :)) Salamat :D
Follow me on my twitter account : @iamPattyPatchot and also this account @KNScoopers :))) Follow nyo please! Nagmamakaawa po ako
BINABASA MO ANG
Awit Ng Kabataan (One-shots collection)
FanfictionThis is a one-shot collection. You can request me your favorite loveteam so I can made them one.