It's your time to shine.

739 8 0
                                    

Annyeong-haseyo!

Ang tagal ko ng hindi nag-uupdate noo guys! Sorreh. Haha. Don't cha worry, madami pang good stories ang naka imbak sa aking puso't isipan, chos! Haha. BUT! Since ang title ko ay "Awit ng Kabataan" 

*den den ne ne nen.* haha. Sound effects yan! Huwag nga kayo, nagtitipid ako!

Mayroon po akong offer sainyong mga Kabataan! Wahahaha. I will give you the oppurtunity to share me your stories, kayo bahala kung yung best day niyo, tungkol sa crush niyo, tungkol sa family problems, tungkol sa friends, sa boyfriend/ girlfriend (Landii!), sa kaaway niyo, sa teachers niyo, sa most embarassing momentum niyo, o kahit na ano.

Kayo na din ang bahala kung ang real name niyo ang gusto niyo, pwede ding gawa-gawa niyo, hahaha.

F O R M:

Name: (Hindi lang pangalan niyo ang kailangan ko, kailangan ko din yung pangalan nung characters or nung other cast na isasama niyo. 

Example:

Me as MagandaAko (joke)

Boyfriend Ko as Chanyeol

Karibal ko sa Boyfriend ko as ImpaktitangBabae (kunwari pangalan yan)

Ganun po. Kase, hindi naman po ako manghuhula, para hulaan kung sino yung mga characters na ilalagay ninyo diba, haha.

Username: Of course you need to include your username para mai-dedicate ko sainyo yung story na ginawa ko, bawal magpalit ah! Baka mamaya palitan niyo kase nahiya kayo na shinare niyo sakin yung story niyo, hahaha. Pero guys! Ok lang yan, ayaw niyo nun, sa pamamagitan ng stories niyo, you can make other people smile, or inspire them!

Your story: Yung SUMMARY lang po ng inyong istorya, ok? Kase baka naman mamaya ang gawin niyo detalyado, may mga nalalaman pa na :

sinabi niya sakin na "I love you, forever and ever and ever, amen." tapos pagkatapos nun ay hinalikan niya ako sa noo. At syempre, kinilig ako. 

Putcha! Huwag ganyan, hahaha. Summary lang. Gusto niyo ng example? Eto:

Mag bestfriend kami simula bata pa, kaya sobrang close namin, naging magkaklase din kami nung grade 3 hanggang grade 6, kaso dumating yung araw na iniwan niya ako, kase lumipat sila ng bahay ng mama niya, kailangan niya daw kase yun para mas mapalapit siya sa tatay niya, broken family kase siya, naintindihan ko naman yun, kaya nung nag college ako, laking gulat ko nalang nung nakita ko siya ulit, nagsimula ulit kami ng panibagong friendship at nagtuloy tuloy na ito.

Ganyan lang po, hindi ko po kailangan ng mga quotations na sinabi nila, haha. Pero pwede din naman, kung halimbawa, hindi nyo makalimutan na tinext kayo ng crush niyo kagabi (halimbawa), pwede niyo rin isama, kase di ko na kayo nun mapipigilan.

(Tapos ano pa ba?! Hahaha.)

(Kung sakali) Characters: Sinong gusto niyong gumanap bilang kayo, kung gusto niyo lang naman, halimabawa nalang, ayaw niyo na mahalata kayo ng ex boyfriend niyo na shinare niyo pala saakin yung love story niyo, you can choose characters.

Example:

Me as Hyuna (4 Minute)

Ex-Boyfriend as TOP (Bigbang)

Boyfriend ko ngayon as Hyunseung (Beast)

Ganun lang po, pero choice niyo po yan kung gusto niyo.

Genre: Kung romance ba yung isha-share niyo, action, comedy ba? Or horror.

Ganun, syempre, para magka idea naman po ako sa gagawin ko.

Yun lang po. Sana may magpadala ng request, kase game ako na gawan kayo ng story =) I'm hoping po, sana talaga may magpadala, haha. I love you all!

You can now send me your form! :)

Kamsamnida! ♥ ♡ 

Awit Ng Kabataan (One-shots collection)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon