A/N: Eto na po yung part two, maraming nag request eh. Salamat po sa patuloy na nagbabasa neto at sumusuporta! I love you all from the bottom of my heart!
***
/NashPOV/
Tumakbo ako papalabas ng bahay nila Sharlene. Kinikilig talaga ako eh.
Walang masama dun ha! Porket lalaki pwede din naman kiligin nooo! Mas malala pa nga kami minsan eh!
Naglalakad na ako pauwi. Hapon narin kase.
*booooooooooooooooogggggggggggggssssssssssshhhhhhhhhh*
"Araaayyyy! Crema de puta naman ohh!" sigaw ko bigla. May bumato kase ng bola saakin eh. Kita nang nag eemote ako.
"Nash!" sino ba yun?
"Nash! Nandito ako!" tingin sa kaliwa. Kanan. Harapan. Likuran. Taas. Baba.
Letche! Nakakapagod ha!
Hanggang sa may kumalabit nalang saakin.
"Nash! I miss youu!" sabi ni Mika.
"I miss you too Mika! Kailan ka pa bumalik?"
"Kanina lang! It's good to be back!"
Niyakap nya ako. Niyakap ko din sya pabalik.
Si Mika childhood bestfriend ko, kasunod ni Sharlene. Pero never pa silang nag meet.
"Naaaaaaaassssssshhhhhh!" kilala ko kung kaninog boses yun.
"Uy! Sharlene! Bakit?"
Halata sa mukha nya yung pagkainis.
"Naiwan mo! Wag ka nang magpapakita ulet saakin haa!" sabay bato nya ng bola ko.
Hindi ko naintindihan yung mga salita sa dulo eh.
Tapos tumakbo nalang sya bigla.
Syyyyyyeeeeeeeeeeeeeettttt -_________________________________________-
Hindi kp sya natawag na Pare Ko! Damn!
"Pare Ko! Saglit lang!" habol ko sakanya.
"Nash! Saan ka pupunta?! Don't leave me here!" rinig kong sigaw ni Mika.
Sorry Mika pero mas importante saakin ngayon si Sharlene eh. Minsan mo na akong iniwan at si Sharlene ang sumalo saakin nung mga panahon na yun.
Dati kase Mahal Ko si Mika. As in sobrang mahal. Sya yung naging buhay ko. Chos!
Pero nagbago lahat ng yun ng iwanan nya ako. Para mag-aral sa Amerika. Ni hindi man ako nakatanggap ng "Good Bye Nash! Mamimiss kita" Puta! Wala!
Nagkulong ako nun sa kwarto ko. Nawala ako sa sarili ko. Isa lang ang nagpabalik ng tunay na ako.
Yung laging tinatawag na tomboy kahit sobrang ganda naman. Yung napaka down to earth na babae. Yung lahat gagawin mapangiti ka lang. Yung tumatakbo kahit meron pala sya.
Yung nag-iisa kong Pare Ko.
"Pare ko! Wait lang naman!"
*vrrroooooooooooooooooooooooooommmmmmmmmmm* mula sa sasakyan na mabilis. Patungo sya sa direksyon ni Sharlene.
Shit! Tumakbo ako ng mabilis.
*booooooooooooooooooooooooggggggggggggggggggssssssssshhhhhhhh*
Napa pikit ako.
" *sniff* Na-sh"
"Shhh! Tahan na Pare ko"
Oo nahigit ko si Sharlene.
Salamat sa Diyos. Kung hindi baka wala na ako ngayon. Kase yung buhay ko nawala din.
Hinigit ko yung braso ni Sharlene kanina para hindi sya masagasaan natumba kaming dalwa kaya si Sharlene yung nasa ibabaw ko ngayon. Umiiyak padin sya.
"Shhhh! Tahan na Pare Ko"
"Salamat Nash"
"I love you Pare Ko"
"I love you daw? May kayakap ka nga kanina doon eh"
Pfffttt! Hahahahahaha XD! Nagseselos ba ito? Ang kyuuut nya magselos!
Namumula kase yung dalawa nyang pisnge eh.
"Wala yun. Sorry na! Nagseselos ba ang prinsesa ko?"
"Prinsesa your face" tumayo na sya. At naglakad palayo. Syempre tatayo din ako, para habulin sya.
"Pare ko naman eh"
"Kase naman eh!" sabi nya, with matching padyak padyak pa ng paa. Hihihi >_<
"Bakit ba? Sorry na nga diba?!" malambing kong sabi sakanya.
Hinigit ko yung bewang nya papalapit saakin.
Yung kamay na napalagay tuloy sa mga braso ko. Kinikilig ako.
"Naaaassssshhhhhh!" itutulak nya sana ako. Pero matindi yung pagkahawak ko sa bewang nya.
"Kalma ka lang, wala naman akong gagawin masama sayo eh" sabi ko sakanya,
"Aaarrrrrggghhhh"
"I love you tooo"
"Naaassshhh! "
"Hahalikan kita! Ang ingay mo! May kakantahin lang naman ako"
"Kailangan ganito yung pwesto?"
"Kase nga I' moving closer to youuuuuuuu" sabay kanta ko sa lines na yan.
"I love you Pare Ko" sambit ko ulet,
Kita ko naman syang namula.
"Bwiset ka! Oo na! Oo na!"
"Anong oo na?"
"Sinasagot na kita! Bwiset ka! I love you too!" sabay yakap nya ng mahigpit saakin.
"Ano ulet yun?"
"Puta! Paulit ulet! Gusto mong bawiin ko?"
"Hindi! Joke lang! Yes! Sinagot mo na ako! Finally! "
Grabe! MBL na kami! Haha!
***
Vote. Comment. Be a fan. Or just simply add to your reading list :-) TenYuuu!
BINABASA MO ANG
Awit Ng Kabataan (One-shots collection)
FanfikceThis is a one-shot collection. You can request me your favorite loveteam so I can made them one.