~
"DUDE, your ex-girlfriend is really hot headed that makes her more sexy.!" Komento ni Kurt sa kanyang kaibigan matapos ang 'meeting' kuno na naganap kanina.
Actually, parang hindi naman sila nag meeting kanina. Dahil kung nakamamatay man ang tingin. Malamang ay kanina pa patay si Jack. Sa sobrang sama ba naman ng titig sa kanya ni Ms. Cherry Anne sa boong meeting nila.
"Yeah. She looks even sexier now.!" Iiling iling na pag sang ayon ni Jack sa kaibigan niya.
Well, sexy naman talaga ito. Kaya nga naging girlfriend niya ito dati. For him, Cherry is so lovely. Unexpectable nga lang lahat ng nangyari. Way back then, Amanda is his Ex-lover. Yeah Ex-lover. Noong sila ni Cherry ay mahal niya pa si Amanda. Si Amanda lang naman talaga ang minahal niya sa lahat ng babaeng nag daan sa buhay niya. Even Cherry is just a fling for him way back then. Hindi naman kasi siya mabubuhay ng walang babae sa kama niya. And knowing that he is the first man on Cherry's life make him wanting her more.
At noong araw na nahuli siya nito na kasama si Amanda sa mall ay iyong araw na nagtapat si Amanda sa kanya na mahal pa din siya nito. Siyempre, kinatuwa niya iyon ng sobra to the fact that he forget about Cherry. Kaya noong sumugod ito sa kanila ay walang abog na itinanggi niya ito to have Amanda back to his life. Pagkatapos noon ay hindi na sila muling nagkita pa.
Alam naman niyang nasaktan niya ang dalaga. Na dapat ay hindi nalang niya ginawa. Dahil noong nawala ito, doon niya lang na-realize kung gaano ito kahalaga sa buhay niya. Well, siguro nga ay minahal niya ito. But it's too late. He choosed Amanda. And Amanda and him ending up fuck buddies. Wala na silang nararamdamang string attouch. They're just horny so that they need each other to fuck.
Kurt and Jack ended up bar hoping with the others. The whole buddy is here. Well except with Frey that obviously not good if he's here for sure that his twin brother Frost will freak out. And ofcourse Sync is not there though, he's still on America.
"You mean Cherry Anne Mavis ?." Tanong ni Kent pagkatapos itungga ang beer na hawak nito.
"Yeah, she's hot dude.!" Sagot naman ni Kurt na halata namang interesado sa Ex ng kaibigan nito.
"Oh, I knew her. I met her in Paris with some business matters and she's really pretty. And her cousin is the one who messed my life." Komento pa ni Kent. Well alam naman nilang lahat kung anong nangyari sa lovelife nito.
"Is she really hot ?" Tanong ni Frost. "I should met her to fuck her one of this days.!" Dugtong niya pa at hindi iniinda ang kabi-kabilang babae nito.
Napapailing nalang si Jack sa mga pinag sasabi ng kanyang mga kaibigan. Sa totoo lang ay wala pa siyang naiisip na planong gawin tungkol sa ex-girlfriend niyang talaga namang may pagka maldita.
"So, what's your plan ?." Tanong ni Zane out of no where.
"Fuck her again dude.!" Si Clark na ang sumagot for him. "Well, alam mo na. Gwapo.!" Dugtong pa ng mokong sa kanya.
"Gago ! Saang banda 'tol ?" Biglang singit ni Frost.
"I don't have any plan of chasing her again. She's just a part of my past." Walang ganang sagot ni Jack sa mga kaibigan nito.
"But you love her." Singit ni Hunter.
"I loveD her.!" Yeah ! Past tense. "She's so childish and --"
"Hot ?" Putol ni Kenneth sa sasabihin niya.
"Well yeah, hot but seriously, I'm over with her. I can't stand her bitchness.!"