~
"Lo, I think I still love him.!"
Hanggang ngayon ay pinag iisipan pa din ni Cherry Anne ang tungkol sa bagay na ito. Tungkol sa tunay niyang nararamdaman. Pero kahit na anong pilit niyang ikubli ito ay iyon at iyon pa din ang nararamdaman niya. Lalo na ngayon na may nangyaring muli sa kanila ng binata. Mas lalo lang umigting ang nararamdaman niya para sa dating nobyo.
"I know hija.!"
Inaasahan na niya ang sagot na iyon sa kanyang Lolo. After all ay talagang kilalang kilala siya nito.
Napabuntong hininga nalang siya.
"Lo, I don't know what to do.!"
Nasa gazeboo sila ngayon . Dito dumiretso si Cherry Anne pagkagaling niya sa Domingo Hotels. Kailangan niyang makausap ang Lolo niya. Dahil buong maghapong laman ng isip niya ang kanyang dating nobyo at ang nangyari sa kanila noong nakaraang araw.
"Your the Empress and you must know what you are going to do.!" Sabi ni Maximo at pag katapos ay humigop ng mainit na kape. "I thought you owned the community. Everthing is under your control Empress.!" Patuloy pa nito.
"Pero Lo, may Amanda-bitch nga e ! Paano ko siya makukuha kung umaaligid ang retokadang iyon.!"
"Dispose her.,!' Nag angat siya ng tingin sa kanyang Lolo dahil sa sinabi nito. "Mahal mo siya, ipaglaban mo hija. You are the bitchess among all. So bakit ka nate-threaten sa babaeng iyon !?. Mas maganda ba siya sayo ?."
"No !"
"Mas matalino ?"
"No !"
"Mas bitch ?."
"No !"
"Richier?. "
Tumayo na siya at napairap.
"Seriously Lo, I'm billion much better that her ! She's just a commoner and no one much better than me. !" Sa totoo lang ay naiinis na siya. Bakit ba kasi tinataning ng kanyang Lolo sa kanya ang tungkol sa bagay na iyan. Alam naman ng lahat kung gaano siya kalamang sa babaeng iyon.
"Then prove it to all that he is your property.!"
"I will Lolo. I will." Matapang na sagot niya.
"That's my Empress.!"
Tama ang lahat ng sinabi ng kanyang Lolo. Kailangan niyang patunayan kung kanino mas nararapat si Jack. At siyempre para sa kanya lang iyon. Siya at si Jack lang ang nararapat para sa isa't isa. Hindi yata siya tumatanggap ng pagkatalo kaya gagawin niya ang lahat para iwan ng kanyang dating nobyo ang babaeng retokadang iyon.
Ano pa't naging bitch siya kung hindu siya mag papaka-bitch para makuha ang gusto niya. And by now, sisiguraduhin niyang makukuha niyang muli ang Ex-boyfriend niya.
Nagpaalam na siya sa kanyang Lolo. She badly need a shower. Masyado siyang nanlagkit sa buong maghapong ginugol niya sa opisina. Hindi niya akalaing ganito ang mangyayari sa pag babalik niya ng Pilipinas. Stressfull.
.
HINDI maalis sa isip ni Jack ang mainit na tagpong naganap sa kanila ng kanyang dating nobya. Cherry was too hot that time. Iniisip niya palang ang mga ginawa nito sa kanya kahapon ay nag iinit na siya. Damn ! Pakiramdam niya ay sumisikip ang pantalon niya.
"Kuya.!"
Nang dahil sa boses ng kanyang nakababatang kapatid na babae ay bumalik siya sa realidad. God ! Ano bang ginawa sa kanya ni Cherry at hindi siya maalis sa isip ng binata.