Intro

204 7 1
                                    



Azron

I was a bad boy then. But you came. You make me change. Makulit ka. Ikaw na ang pinaka makulit na babaeng nakilala ko.

I was rude. Reckless. Impatient. I'm suck.

"Hoy! Mr. Bad boy!"

Kahit naiingayan ako sa'yo nagawa mo pa rin akong baguhin.

"Boyfriend na kita, ha?"

Kahit ang kulit mo ay napagtyagaan mo pa rin ako.

"Yey! I love you, boyfriend!"

Kahit na ang hilig mong sumigaw, pinasaya mo ako sa kaunting gestures mo.

"Hala! Sorry na boyfriend. Hindi na kita aasarin, promise!"

Ang pinaka gusto ko sa'yo, 'yong hindi mo ako titigilan, kausapin lang kita.

"Masakit ang ginawa mo sa'kin, Azron. Nabuhay ako sa panaginip, pero panahon na para gumising."

At nasaktan kita. You made me change but I hurt you in return.

Anika

Ginawa ko ang lahat para lang sa'yo. Hindi ikaw 'yong tipo ko. Pero sa'yo ako na in love. Sa'yo lang ako nagkaganito.

"Tsk! Shut up."

Kahit minsan ang sungit mo. (Lagi pala syang masungit.) 'Yon din ang gusto ko sa'yo.

"Whatever. Do what you want."

Lagi kang walang paki alam. Pero minsan, you make my heart melt kapag nakita kong ngumiti ka.

"Stupid. Why you didn't tell me that you're sick? Tsk!"

Kahit harsh ka magsalita, ramdam ko ang care mo sa'kin.

"I'm sorry"

Sorry mo ang ayaw ko na marinig sa lahat. Dreaming was gone. Anika's gone. And I'm back as yours.

~*~

Note:

New story. Hope you support it.

Courting My Bad Boy

by @bluecrazyaddicted

2015

Courting My Bad Boy (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon