Chapter 27Yours
"Dito lang ako," aniya. Inulit niya ang sinabi niya kanina. Na estatwa ako, hindi agad ako naka imik.
Humigpit ang hawak ko sa kanyang braso. Wanting that little time of us together. Holding each other and I don't want to end this thing that we have. I barely give him this little time since then.
Hindi ako sumagot at sa halip ay pinadausdos ko ang mga daliri ko sa kanyang kamay.
Ramdam ko ang gulat niya pero kalaunan ay nagpaubaya siya sa gusto ko.
Humigpit ang hawak niya sa kamay ko. Pumikit ako nang mariin at humarap sa kanya.
Namumungay pa ang kanyang mata nang humarap ako sa kanya.
"What is it?" Aniya. Sinikop niya ang iilang hibla ng aking buhok at inilagay sa likod ng akong tainga.
Umiling ako at nagpakawala ng marahang buntong hininga.
Sa namumungay niyang mata at sa tingin ko ay nakikiramdam siya sa maaari kong sabihin.
Uminit ang pakiramdam ko nang maalala kung paano kami nagsimula, kung paano ako nahirapan na tanggapin ang totoo noon. Sa kung paano rin nagtapos ang lahat. At sa pagkakataong ito hinding hindi ko na sasayangin pa ito.
Bumilis ang tibok ng aking puso nang nakita ko kung paano niya ako hawakan ng mahigpit.
Hindi pa rin ako nagsasalita. Tinitingnan ko lang siya. Gusto kong maalala ang lahat sa kanya. Na sa pagkakataong ito ay alam kong hindi ko sinayang ang lahat.
"Are you feeling tired, hmm?"
Umiling ulit ako at hinawakan siya sa kanyang magkabilang pisngi.
Hindi siya nagtaka o nagulat at sa halip ay hinawakan niya ang aking kamay na nakahawak sa kanyang pisngi.
Marahan niyang hinaplos iyon at ang aking kanang kamay ay dinala niya sa kanyang labi.
Hinalikan niya ang likod ng aking palad at pinadausdos niya ang mga daliri namin.
Napaawang ang mga labi ko sa ginawa niya.
Nang tingnan ko ang kanyang mukha ay namumungay pa rin iyon at hindi ko maiwasan na hindi tingnan ang kanyamg labi.
He licked his lips tenderly.
Bahagya akong lumapit sa kanya at ramdam ko rin ang bilis ng tibok ng aking puso.
Nang tumigil ako sa pagtingin sa labi niya ay agad kong tiningnan ang kanyang mata. Mas lalo iyon namungay. Pakiramdam ko ay namumula ang mga pisngi ko.
"I'm-"
Hindi ko na naituloy ang sasabihin ko nang isang halik ang sumakop ng aking labi.
It was so soft that I closed my eyes for more kisses.
Umawang ang aking labi.
He held up on my nape for him to have more access to my jaw. I didn't hold on to that tiny chances of him to let go what we have started.
I let him kissed me more on my jaw down to my neck.
A soft and tiny moan escaped on my mouth.
"Azron.." I whimpered.
His kisses were still there and I extend my arms to hold on his back for a tight embrace.
He stopped his kisses.
I hugged him more tight.
He let me and for a moment he did the same.
We stayed hugging each other for a while until I rested my chin on his broad shoulders.
"Is it okay if I say that I am now yours?"
He didn't moved a bit.
He was too stunned to speak.
I don't know where it came from. Maybe because I realize that I don't have to hesitate what I am feeling towards him
Gumalaw siya at umayos ng upo. Mas lalo niya akong niyakap at hinaplos ang aking buhok.
"I am longing to hear it from you." He said. "Tell me, what are you feeling?"
Halos lumundag ang puso ko sa aking dibdib at nagpaubaya na lang.
"Yes. I am now yours, for real." I saíd.
He didn't say a word.
He just gave me a sweet kisses.
And at that moment I knew that I am okay and felt happy for the longest time.
BINABASA MO ANG
Courting My Bad Boy (COMPLETE)
RomantiekCourting My Bad Boy She only want peace. He's good at destroying it. A deep-rooted hate, life changing descisions and thirst for revenge. All Rights Reserved © bluecrazyaddicted