Last Chapter for today! Hindi ko pa sure kung makakapag UD ba ako bukas. Depende siguro kung gumana ulit ang utakis ko mamaya.
Sana matuwa kayo ngayon sa Chappy na to!
Sorry for the typos and wrong grammar…
Enjoy Reading…
Leave a Comment Please…
*****
Chapter 7.3
Ahra’s POV
Nilampasan na ako ni Zed. At alam kong kapag hinayaan ko siyang umalis ngayon ay hindi na ulit siya babalik saakin.
“Z-zed. Sandali.” Hinawakan ko siya sa braso at iniharap ko siya sa akin.
I stand in tiptoe. And kiss him on his lips. Kitang kita ko na nanlaki ang mga mata ni Zed. Alam kong nagulat siya. Kahit ako rin mismo ay nagulat sa ginawa ko. Pero yaena. Sa ngayon, ieenjoy ko muna ang kiss naming ito. Hindi ako marunong humalik kaya naman para lang siyang smack na kiss pero matagal.
0//////////////0
Yan ang itsura ng mukha ni Zed ng magiwalay ang mga labi namin.
Namumula siya at halata mo pa rin ang pagkabigla sa mukha niya.
Ako naman pakiramdam ko sobrang nag-iinit ng mukha ko. Kahit hindi ko nakikita ang sarili ko ngayon, alam kong pulang pula na ako.
“W-what w-was that for?” tanong niya kagad sa akin ng makabawi na siya sa pagkakabigla niya kanina.
“Ang slow mo naman! Tsk! Akala ko ba matalino ka?” sagot ko sa kanya na nangingiti. *//////* Yiee! Ewan ko ba pero kinikilig pa rin ako! *0*
“H-ha? Para saan ba kasi yun? (-/////-)7”
“MAHAL DIN KITA. Wag ka ngang magpakaSlow! Hindi bagay sa’yo. Tsaka ayoko magkaboyfriend ng mabagal pumick-up no!”
0_________0
Napanganga na lang si Zed sa mga sinabi ko.
Psh! Parang gusto ko tuloy bawiin yung sinabi ko sa kanya kanina.
Tsk! Yaena na nga lang. Mahal ko naman yan eh. Kaya okay lang kahit na magpakaslow poke siya ngayon. =_=
“B-boyfriend?? I-ibig sabihin….S-sinasagot mo na ako?”
“Ay hindi. Binabasted na kita. Narealize ko kasi ayoko pala sa mga taong slow poke. Sige alis na ako.”
Tinalikuran ko na siya at akmang maglalakad na ako papunta sa direksiyon ng pinto. Nang bigla siyang magsisigaw.
“YES! YES! YES! SINAGOT NA AKO NI BEE! GIRLFRIEND KO NA RIN SI BEE SA WAKAS! MAHAL NIYA DIN AKO! YES! THANK YOU PO! MARAMI PONG SALAMAT AT IBINIGAY NIYO NA RIN PO SA AKIN PANGARAP KO.”
Nagtatatalon siya habang sinisigaw niya yan. Paulit-ulit. Para tuloy siyang tanga. Pero sobrang saya ko ngayon. Sa mga narinig kong sinabi niya. Hindi ko na napigilan ang sarili kong mapaiyak sa sobrang saya. Sa itsura ni Zed ngayon, para bang makikita mo sa kanya na parang siya na ang pinakamasayang tao na nabubuhay ngayon.
Lumapit siya sa akin at binuhat niya ako.
“Bee. Maraming salamat kasi ako ang pinili mo. Salamat kasi sa wakas minahal mo na rin ako. I swear, gagawin ko ang lahat para hindi ka masaktan. Lagi kitang patatawanin. ILoveYou Soooo Much!”
“ILoveYou Too My Honey. Maraming salamat kasi ako ang minahal mo. Sobrang saya ko kasi ikaw ang unang taong nagparamdam ng pagmamahal sa akin bukod kay Shan at kay Ynna. ILoveYou Zed.”
*****
Yipiieee!!! Magdiwang!! Sa Wakas!! Sinagot na rin ni Saera si Zed... \(*0*)/
After almost 3 months ng panliligaw. Sinagot na rin siya ng Bee niya!!
Oy Zed! Paburger ka naman jan.. Haha. ^0^
ZEDRA 4EVER <3
Thanks for Reading...
Please Leave a Comment..
_Cylie<3 JHHJ Couple... <3