BeastMode [18]

219 8 0
                                    

-Mansyon-

[Christine's P.O.V.]

Arggggggh! Naiinis ako bwisit ! Bitch daw ako? Sya nga yun ! *inhale exhale* Humanda ka sa akin tiffany ! Dahil sa iyo hindi ko nagawa ang sweet revenge ko ! Fvckshit ka ! . Bwisit bwisit bwisit ! Naiinis ako ! =______=

"Patricia patay na nga yung chicken , pinapatay mo pa" -kuya pat . Nandito kasi kami ni kuya pat sa kitchen nakain kasama yung nanay ni kuya ! . Inirapan ko lng sya. Ayoko muna makipagusap nabebeastmode ako ! . Kapag may kumausap sa akin babatuhin ko ng tinidor !

"Mam yakie may kaila----" -hipon. Sabay bato ng tinidor nasalo nya naman .

"Hoy girl ! Wag mo ako kausapin beastmode ako ngayon" -me . Sabay irap ko sa kanya . Shit sabi na ngang wag akong kakausapin e =_______= .

"Christine Patricia" -tawAg sa akin ni mommy . Tumingin naman ko sa kanya .

"What?" -bored kong sabi .

"Hindi ka na nagbago" -mommy

"Ano naman babaguhin ko? E ito naman tlaga ako" -me .

"Christine patricia ! Lumayas ka sa paningin ko ! Ngayon na !" -mommy . Tumayo na ako at umalis na sa kitchen . Tsk ! Sasama pa yang nanay ni kuya pat sa pagkabeastmode ko ! =_______= .

[Christian's P.O.V.]

Hay naku ! Magaaway na naman sila ! . =_____= .

"Patrick! " -mommy . Tumingin naman ako sa kanya .

"Bakit?" -me .

"Wag mo gagayahin ang kapatid mo" -mommy .

"Tsss . Mommy wag mo na ako bilinan " -bored kong sabi sa kanya . Sabay walk out ko na . Ayoko makipagusap sa kanya -.-
Galit ako sa kanya ! May atraso pa sya sa akin ! Hindi ko yon makakalimutan ! . Dumiretso ako sa kwarto ko at nung nakapasok na ako humiga na ako sa kama  at pumikit na , napagod ren ako sa dame ba namang ginagawa sa school .

----

(A/N: Next Update po :) .Sorry kung short story .  Like&Comment )

Jestine Manalo at the side----->

[Book1] Hype5ive&YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon