-field-
[Christine's P.O.V.]
Shit! Bakit ako pa ang chismis nila? . Hindi ba alam nila na nasasaktan ako sa mga chismis nila T.T . Ang sakit kaya ! Tapos ako pa ang dahilan kung bakit sila nag break ! . Nag sisi na ako ! Na gumawa ako ng sweet revenge ! Ang tanga ko ! Shit ! Naiinis ako sa sarili ko ! .
"Wag mo na lng sila pansin" -boses babae . Kaya naman tumingala ako si cherry pla . Nandito kase ako sa field . Ayoko muna makita sila kuya pat at yung hype5ive . Naramdaman kong umupo si cherry sa tabi ko .
"Wag ka na umiiyak" -sabi nya ulit .
"Paano ako titigil ng iyak kung ang dami kong bashers?" -sabi ko . *inhale exhale* ang sakit kaya yon ! Ang dame mo nang haters ! . Bakit ako pa ? . Fvck ! Naiinis ako ! Nyeta naman ! -.- . Ako tuloy ang dahilan kung bakit sila nag break ! Gago kase si jekoy ! Pagkatapos makipagbreak iiwanan na lng ! Tsk !
"Hayst. Nasaan na ba yung christine na mataray?" -cherry. Napalingon kaagad ako sa kanya tapos pinunasan ko yung natitirang luha ko sa pisnge at nagsalita na .
"What do you mean cherry?" -me .
"Kase ikaw yung babaeng mataray,bossy,maldita" -cherry. Oo nga no! Nasaan na ba yung christine na mataray,maldita at bossy? .. Tumayo ako at naglakad na pero lumingon ako kay cherry na nakangiti .
"Thank you cherry . Ikaw na ang bestfriend ko :) " -me . Sabay martsa ko . Babalik na si christine na mataray,bossy, at maldita ! Hintayin nyo lng XD .
[Cherry's P.O.V.]
Yown oh ! Kaibigan na ako ni christine :) . Waaaaah ! Ang saya saya ko ! Shit natupad na yung pinapangarap ko na maging kaibigan ko ! . Pero may inaayos nya pa ang gulo nya ! Hayss bakit sya pa ? E wala naman ginagawa si christine e ! . At kaano-ano nya yung tiffany ba yon? At jestin? . Hayss sana maayos na yung gulo :) para wala nang problema si christine .
------
A/N: Sorry short story :D . Next time ko na lng hahabaan :* .
Follow Me : yaralicious
Jekoy at the side ------>
BINABASA MO ANG
[Book1] Hype5ive&YOU
Teen FictionCharacters: Mark Jestine Manalo Mark Sceven Nolasco Leslie Santos Diaz Christian Patrick Salonga Almer Ian Cason Julie Binalla Reyna Marie Servillion Christine Patricia - author Yna Jane Dela Cruz - Yussen Ann Scontelle Tiffany Kim Reyes - Laurice Q...