Assuming[23]

219 8 0
                                    


[Christine's P.O.V.]

*kringgggg*

Oh! Huh! Break time na *0* . Nagutom ako sa tatlong subject -.- . Inaayas ko na yung gamit ko para makapunta ako sa rooftop doon ako kakain .

"Ammm christine" -tawag sa akin ni cherry . Lumingon naman ako sa kanya .

"bakit?" -me .

"Saan ka kakain?" -cherry . Kinuwa ko na yung bag ko at sinumulan ko na maglakad, sumunod naman sya sa akin . Nung pagkalabas namin sa room saka ako nagsalita .

"Sa mga kaibiga ko, gusto mo doon ka na lng kumain?" -me .

"Naku wag na doon na lng ako sa canteen kakain" -cherry .

"Wala kang kasabay doon, dba nga sabi ko sa iyo mag kaibigan na tayo?" -me .

"Ah--ah oo" -cherry . Ngumiti ako sa kanya at hinila ko sya papuntang rooftop . Papakilala ko sya sa hype5ive :) .

-rooftop-

"Hi guys" -sigaw ko sa kanila . Tapos umupo na kami ni cherry . Nagulat naman sila sa akin para bang may nagbago sa akin . Hindi ko na lng pinansin yung tingin nila sa akin .

"Guys musta na kayo?" -sabi ko ulit . Tumingin ako kay jekoy para ngumiti pero umiwas lng sya ng tingin :( . HAyss .

"Christine ikaw na ba yan?" -sceven . Tumawa ako sa sinabi nya wala naman ako binago sa sarili ko e.

"Oo naman, nagandahan ka na sa akin scevenpot?" -biro ko sa kanya .

"Oo na lng christinepot" -sceven .

"Musta ka na?" -kuya almer . Tumingin ako sa kanya . Naging matured sya :) .

"Ito ayos lng . Kayo?" -me .

"Gwapo pa ren" -leslie .

"Ulol ! Mas gwapo ako sa iyo" -sceven .

"Sabi nga sa inyo ako ang mas gwapo" -kuya pat . Tsk napaka assuming ni kuya pat -.-

"Ah cherry wag mo na lng sila pansinin :) mga assuming lng sila"-sabi ko . Lumingon silang apat sa akin nung pagkasabi ko ng assuming .

"Sino ang assuming?" -sabay nilang sabi .

"Baka ako?" -bored kong sabi sa kanila . E mas gwapo nga yung baby jekoy ko e -.-

"Tss.." -kuya pat .

"Sino yang kasama mo christine?" -nagulat ako sa sinabi ni jekoy . Sa wakas nagsalita na sya *0* ang cute nya magsalita . Shiit yung puso ko lalo bumibilis .

"Ahh Si cherry kaibigan ko" -me . Kala ko hindi ako makakapagsalita e :) .

"KAIBIGAN??!"-sabay nilang sabi maliban lng kay jekoy na abala sa CP nya . Tsk kailan sya makikisali sa amin? :(

"Amm oo bakit? Masama ba?" -me. Mga baliw to ngayon lng ata nakarinig ng kaibigan -.-

"Kala ko Stick to one ka lng sa BFF mo?" -kuya almer . Bigla ko naman naalala si yna, kamusta na kaya sya doon? May bago na ren ba syang kaibigan sa ibang bansa? Hayss namiss ko yung loka na yun :( kailan kaya sya uuwi? Miss ko na sya e . Tapos hindi sya nagpaparamdam sa akin :( . Nakakatampo naman yung yna na yun ! :(

"Amm stick to one paren kaso kailangan ko paren may kaibigan" -sabi ko .

"Ahh . Ok kain na lng tayo" -kuya almer. Sinimulan na namin kumain . Kakalungkot lng na hindi nagpaparamdam sa akin si yna :( kamusta na kaya sya doon? . Sana umuwi na sya dito :( . One time nag messenge sya sa akin ang sabi nya hindi daw sya makakauwi sa pasko . Ako naman nalungkot, umasa kaya ako ! Pero naiindintihan ko naman sya kung hindi sya makakauwi .

"Ang sarap sarap naman ng pizza" -kuya pat.

"Sarap lng hindi sarap sarap, ano na yun hindi nakakain ng sampung buwan" -pamimilosopo ko . HAHA kanina pa kaya ako nung nasa bahay ako . WHAHAHA .

"HAHAHAHA basag si patreng" -sceven .

"Fvck U ka pito" -kuya pat .

"Aww ang sakit naman sa heart yun" -sabay act nya na nasasaktan sya . Tsk mukhang bakla si scevenpot dyan -.-

"Hirap talga kapag pogi, tingnan mo si pito nababakla na sa kagwapuhan ko" -kuya pat . Ehem ehem ! Ang hangin kuya pat grabe ka .

"Assuming" -sabay naming sabi kay kuya pat .

"Ewan" -kuya pat . Sabay kain na lng ng pizza . HAHAHAHA . Nanahimik na lng si kuya e :) . Napakaassuming kase -.-

------

A/N: HAHAHA ! Si patreng tlga napaka assuming . Nalilipad na ako dito e :* . Bukas ulit ang update :D .

Yaralicious

Almer Ian Cason at the side----->

[Book1] Hype5ive&YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon