-rooftop-[Christine's P.O.V.]
Ako lng ang tao dito sa rooftop . Why? . Kase gusto ko magisip isip . Alam ko class hour na pero ayoko muna pumasok sa classroom . Naboboring ako .
Hayst! Musta na kaya si jekoy KO? 3 weeks ren ako nawala e :( may bago na ba syang nililigawan? . Kapag meron ang swerte nung babae ^___^ . Ako nga e, hindi magustuhan ni jekoy
shiit lng e ! Kapag nakikita ko sya bumibilis ang heartbeat ko !
Sya ba? Bumibilis ba ang heartbeat nya kapag nakikita nya ako? Alam ko hindi . Imposible hindi naman ako napapansin nun !*eeeeeeck* (sounds of door)
Napalingon ako sa pinto at nakita ko si jekoy papunta dito . Shiit yung heartbeat ko! Nung nakita nya ako nanlaki ang mga mata nya .. anong gagawin ko? Shiit! Kinakabahan ako .
[Jestin Manalo P.O.V.]
Pagkabukas ko ng pinto . Nanlaki ang mata ko kase nakita ko si christine, magisa lng sya . Anong ginagawa nya dito? Class hour na bakit nandito pa sya? Nag cutting ba sya? .
Biglang tumayo si christine. Saan sya pupunta? Aalis na ba sya . Ayoko pa ! Gusto ko makita sya at makasama .
"Ammm. Je-jestin a-alis na a-ko" -nauutal nyang sabi sa akin . At tumalikod na . Shiit ayoko pa umalis sya .
"Christine" -tawag ko sa kanya . Napatigil naman sya tapos humarap . Aamin ko na ba? Parang hindi pa to ang oras para umamin ako .
"Ba-bakit?" -christine .
Puta! Yung heartbeat ! Nalakas !
"Samahan mo ako dito . Tutal class hour naman" -me . Shiit gusto ko sya yakapin ! Kaso hindi pa pwede !
"Ah si-sige" -christine tapos umupo na sya . Umupo na ren ako . 3 week ko ren sya hindi nakita . Kamusta na kaya sya? Lalo syang gumanda ^___^ .
"Ah kamusta ka na?" -tanong sa akin ni christine . Yung heartbeat ko po nalakas kapag kinakausap nya ako .
"Ah . Ayos lng ikaw?" -me .
"Ito ayos ren :) . " -christine .
Napangiti naman ako na ayos sya ^___^ hayss maghintay ka christine magiging masaya ka na :) . Mahal na mahal kita .
"Oh mga bro, anong pinaguusapan nyo dyan?" -rinig kong sabi ni leslie . Kaya napalingon kaming dalawa ni christine at nakita ko yung apat na lalaki papunta sa amin . Hayst mga panggulo kayo -.- kita mo tong nagmomoment kami ni christine dito e ! . Nagsiupuan na sila at bigla akong siniko ni sceven .
"Anong nanyare?" -sceven . Alam nya kase na may gusto ako kay christine .
"Nagkamustahan lng kami" -me .
"Yun lng?" -sceven . Paano kami maguusap e nandyan kayong apat -.-
"Dumating kayong apat e -.- " -me
"Aba'y sorry . Alam ba namin?" -sceven .
"Ewan ko sa iyo !" -me . Sabay tungo ko . Tutulog muna ako .
------
A/N: HOHO *0* . Kailan kaya gagawa ng moves si jekla KO *0* . Next update po :* . Ligo muna ako :) galing ako sa training e . Pagkatapos ko maligo update na ako :* .
Yaralicious
Christian Patrick Salonga at the side ---->
BINABASA MO ANG
[Book1] Hype5ive&YOU
Подростковая литератураCharacters: Mark Jestine Manalo Mark Sceven Nolasco Leslie Santos Diaz Christian Patrick Salonga Almer Ian Cason Julie Binalla Reyna Marie Servillion Christine Patricia - author Yna Jane Dela Cruz - Yussen Ann Scontelle Tiffany Kim Reyes - Laurice Q...