[Christine's POV]
Hi! Nandito ulit ako :) . Kasalukuyang nakain kami nila yna, mommy, daddy at ako wala pa kase sa kuya mag gagabi na pero wala paren si kuya. Kamusta na kaya si jekoy ko doon? Sana naman wag syang lapitan ng mga girls doon sa bar, kapag nalaman ko talaga na nilapitan sya ng girls doon aba mapapatay ko di oras yung babae =______= . Akin lng si jekoy amp! . Tumayo na ako kase tapos na ako kumain at saka nawalan na ren ako ng gana, ewan ko nga ba sa tiyan ko . Lalabas na sana ako ng bigla ako tinawag ni yna .
"best wait lang" -sabi nya sabay tayo tapos humarap sya sa mga parents ko "Tita tito akyat na po kami sa taas" -dugtong nya pa. Tumango lng sila mommy at daddy tapos lumapit na sya sa akin . Sinimulan na namin maglakad papuntang taas.
"Yna ayos na yung kwarto sa guest room" -sabi ko habang naglalakad paren kami .
"Tabi ba yung kwarto mo sa guest room?" -sabi ni yna .
"Oo, doon ka muna sa kwarto ko, hindi ka pa naman natutulog e" -sabi ko .
"Ok" -sabi nya . Pumasok na kami sa kwarto ko at humiga kaming dalawa ni yna sa kama ko .
"Best crush mo paren ba si kuya pat? Ang tagal ng panahon yun e, crush mo paren" -sabi ko sa kanya . Nakatingin lng kami sa kisame .
"No ka ba crush ko lng sya, iba ang gusto ko" -sabi nya . Biglang kumunot ang noo ko, ano daw? May gusto syang iba maliban kay kuya pat? E sino yun? . Lumingon ako sa kanya pero sya nakatingin paren sa kisame.
"Edi sino yun?" -sabi ko . kinagat nya muna yung ibabang labi nya bago sya nagsalita .
"Si sceven" -sabi nya . Nakatingin paren sya sa kisame ako nakatingin sa akin . What? Si scevenpot ang gusto nya? Paano yun? Ang alam ko si kuya pat lng ang gusto nya at wala syang sinabe na may gusto pa syang iba..
"Papaano yun?" -sabi ko . Naguguluhan ako tsss!
"Unang kita ko palang kay sceven nagwapuhan ako sa kanya at ang bait nya . Nung una kala ko crush ko lng sya pero nung nagtagal mahal ko na pala sya hindi ko nga alam e, basta tuwing nakikita ko sya bumibilis ang tibok ng puso ko . Nung nawala ako narealize ko na sana hindi na lng ako nag ibang bansa kase nasanay na ako sa presence ni sceven pero huli na lahat kase nag ibang bansa na ako . Ngayun ewan ko kung huli na ako" -paliwanag nya . Yun pala kala ko si kuya pat lng ang gusto nya pero meron pa pala.
"Best hindi pa huli ang lahat" -sabi ko .
"Sana nga" -sabi nya .
"Best nakita mo na ba si scevenpot? Este sceven?" -tanong ko . Umiling lang sya .
"Sabihin mo kaya sa kanya na may feelings ka sa kanya, wala naman mawawala sayo best kapag sinabe mo" -sabi ko . Bumuntong hininga sya muna bago sya magsalita .
"I'll try" -sabi nya .
"Yan ang bestfriend ko :) " -sabi ko . Nagtawanan kami ni yna, pagkatapos ng tawanan namin nagkwento pa sya tungkol sa pagpunta nya sa ibang bansa,ako naman nakikinig lng ..
.
.
.
.
.
Next UD ツ
BINABASA MO ANG
[Book1] Hype5ive&YOU
Teen FictionCharacters: Mark Jestine Manalo Mark Sceven Nolasco Leslie Santos Diaz Christian Patrick Salonga Almer Ian Cason Julie Binalla Reyna Marie Servillion Christine Patricia - author Yna Jane Dela Cruz - Yussen Ann Scontelle Tiffany Kim Reyes - Laurice Q...