[Christine's POV]
Nandito kami sa chowking nakain . Kasama ko yung hype5ive kumain .
"Sweetie ano gusto mo kainin?" -sabi ni jekoy . Umiling lng ako . Busog pa kase ako . Biglang sumandal yung ulo nya sa balikat ko . Wusyuu! Naglalambing ang jekoy ko :) . Bigla nya ren hinawakan ang kamay ko . Yieeeeh! Ang sweet naman ng jekoy ko ^^.
"Sweetie Iloveyou" -sabi nya .
"Hoy kayong dalawa wag kayong maglambingan dito nakakainggit" -sabi ni leslie . Hahahaha wala pa kase si reyna nasa ibang bansa hahahaha! Kala ko nga may gf ni almer wala pa pala . Parehas sila ni kuya pat single :) .
"Pake mo? Purket nasa ibang bansa ang syota mo e, nangingi alam ka na sa amin" -sabi ni jekoy . Naku nagalit na ako baby ko :( .
"Chill lng pre" -natatawang sabi ni leslie .
"Shut up lesleng" -sabi ni baby jekoy ko . Shitt sarap tawagin na baby si jekoy ko *0* .
"Baby jekoy hinay lng" -bulong ko sa kanya . Napatingin sya sa akin na nakangiti .
"Nice name baby ko" -sabi nya . Yieeeh! Dati sweetie ngayun baby na yaaaah! Kinikilig ako ^^ .
"Dati sweetie ngayun baby na, nakaw kayo na sweet" - sabi ni kuya almer .
"Mag gf ka na kase" -sabi ni baby jekoy .
"Kusang dadating yan, dba patreng?" -sabi nya .
"Oo nga oo nga" -sabi ni kuya pat
"Ewan ko sa inyo ang tatanda nyo na" -sabat ni sceven
"Tumigil ka pito! Mapapatay kita" -sabi bi kuya almer .
"Joke lng hindi mabiro" -sabi nya.
"Ano ba yan ang tatanda nyo na nagaaway pa ako" -sabi ni leslie.
"Tumigil ka dyan lesleng" -sabay nilang sabi ni scevenpot at kuya almer . Hay naku kapag mga kasama namin yan walang katahimikan sa paligid :3 . Kaya nga tatahimik na lng kami bayaan mo sila magingay, sila naman papagalitan e . Sana gento na lng kami kasaya na walang problema napasok sa aming buhay, ewan ko kay tadhana binibigyan kami ng problema pero kaya namin lutasan ang mga problema na yun :) .
[Patrick POV]
Nakakaumay naman yung dalawang lover =_________= . Nasaan na ba yung lifetime ko? Alam ko hindi yan hinahanap, pero ang tagal ko na inaabangan ang lifetime ko :( . Sana dumating na sya sa buhay ko kahit anong attitude nya basta mahal ko sya . Hayst! Dunating ka na pleaseee? Tadhana ibigay nyo na sya sa akin, alam ko nagmamadali ako wala kayo magagawa kase inip na inip na ako! . May nakita akong babae na tumayo bigla bumilis ang tibok ng puso ko, ewan ko ba kung bakit . At yung babae na yun ay nadulas sa harap ko nasa likod kase namin yung entrance kaya pwede sya dumaan sa sa table namin pero nadulas sya at nasambot ko sya ang bilis ng pangyayare na yun para bang kami lng tao sa restaurant .
"A-ah thank you" -sabi nya . Tinayo ko na sya .
"No problem :) " -sabi ko tapos ngumiti sya at umalis na . Shitt bakit gento ang nararamdaman ko? Ayun na ba yun? Ang lifetime ko? Pero bakit naman hindi ko kilala? Ay pwede ren naman yun e . Una muna stranger bago aquintance sunod friends at panghuli lovers na. Nakaw! Saan ko yun nakuwa? Hahahaha . Ang lawak naman ng inisip ko :) .
"Hoy pare! Natunganga ka na dyan" -rinig kong sabi ni lesleng . Tumingin ako kay lesleng .
"Masama? " -sabi ko sabay upo . Naku destiny na lng ang pupunta rito :) . Kung nakita ko ulit sya, si destiny ang lumalapit sa aming dalawa :) . Meron namang forever pero mga tao lng gumagawa na walang forever :) .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.A/n: Bukas linggo kinabukasan may pasok na! Naku naman hindi na naman ako masyadong active sa watty at hindi muna ako makakapag update :( . Pero susulitin ko na lng bukas :) . Kung kakayanin ko lng idadalawa ko ulit ang pag uupdate :) . 'Kung kakayanin' ko lng mga readres isa lng po ako kayo ang dame nyo xD . Hahahaha ! Parang si jekoy sa reality kahit isa sya , kinakaya nya mapasaya lng ang mga Fangirl nya xD . Kaya nga dead na dead ako doon e :D . Pero hindi ko ipapangako na idadalawa yung update isa lng po ako, kayo madame pero tetesting ko idalawa baka nga maging tatlo e Hahahahaha . XD . Palimos po ng like :) . Kahit 5 likes lng oks na oks na ako doon ^^ . Add nyo ako sa facebook yung iba kase friend ko na katulad ni "princesskittyaddict" friend ko na sa facebook yung iba hindi pa :) . Follow nyo ren ako dito sa watty :). Loveyoulots :* .
Yakie C Gonzaga -facebook account
Yaralicious -wattpad account
BINABASA MO ANG
[Book1] Hype5ive&YOU
Teen FictionCharacters: Mark Jestine Manalo Mark Sceven Nolasco Leslie Santos Diaz Christian Patrick Salonga Almer Ian Cason Julie Binalla Reyna Marie Servillion Christine Patricia - author Yna Jane Dela Cruz - Yussen Ann Scontelle Tiffany Kim Reyes - Laurice Q...