[Jestin Manalo "jekoy"]
Hayst! Ang boring dito sa kwarto =_______= . Tapos hindi ko pa nakita si sweetie ko :( ang sad ko ngayun . HAHAHAHA ang arte !
galit pa kaya si sweetie sa akin? Sana hindi na, ayoko nag aaway kaming dalawa papakasalan ko pa yun e . ^^*tok tok*
"Pasok!" -sigaw ko . Miss na kita christine ko! Sana hindi ka na galit sa akin :) . Promise ko sa iyo magpapaalam na ako . Selosa pala ang GF kong maganda :)
"Pre, anyare?" -rinig kong sabi ni leslie . Napabangon naman ako kaagad at umupo sa kama . Aba yung tatlong ugok feel at home sa bahay namin .
"Bakit kayo nandito?" -tanong ko sa kanya .
"Bakit masama? Purket nagmomoment ka dyan e" -sabi ni sceven . Tangna tong si sceven sarap hambalusin ng tingting -.-
"Ewan ko sa iyo" -sabi ko . Nyeta gusto ko na makita ang sweetie ko T^T . Miss ko na sya .
"Maiba nga tayo, LQ paren ba kayo?" -tanong ni leslie .
"Oo, hindi nga pumasok kanina e" -sabi ko .
"pati ren si patreng" -sabat ni almer . Abala kase sya sa phone nya . May nililigawan ata to .
"Kausap ka almer?" -sabi ni sceven . Kaya to nasasapok ng mga kaibigan e, nakikisabat -.-
"Hutangina mo pito! Hindi kita kinakausap" -sabi ni almer .
"E gusto kita kausapin e, may magagawa ka ba? Wala!" -sceven .
"Hayop ka pito! Gusto mo patayin kita?" -almer .
"Wag naman, mahal ko pa buhay ko" -sceven .
"Mahal mo pala e, kaya manahimik ka dyan =____=" -almer.
"Hindi kayo titigil?" -tanong ko.
"Titigil na. Ano ba plano mo?" -sceven .
"Oo nga ano pala plano mo? Tulungan ka namin" -sabi ni leslie .
"Ito plano ko....." -panimula ko.
◆KITCHEN◆
Lumabas ako sa kwarto at bumaba sa hagdan . Pagkababa ko nakita ko si mommy na nagbabasa ng magazine.
"Hi mommy, where's daddy?" -tanong ko kay mommy . Tumingin sya sa akin at ngumiti.
"Nasa kompanya naten anak" -sabi ni mommy . Bakit nakangiti si mommy? Aba! Good si mommy ngayun ah! XD.
"Anak" -tawag nya ulit sa akin. Lumapit ako sa kanya at umupo sa tabi nya .
"Bakit po mom?" -sabi ko.
"Balita ko kase may girlfriend ka na daw, sino sya? Gusto ko sya makilala" -masayang sabi ni mommy. Bigla ko tuloy naalala si christine, hindi pa pala kami bati:(
"Bukas na lng mom" -sabi ko .
"And why? Gusto ko na sya makita ngayun :) " -sabi ni mommy.
"Mom LQ kami ngayun" -sabi ko .
"Why? Hindi pa ba kayo naguusap?" -sabi ko .
"Hindi pa e, absent kasi sya kanina kaya hindi ko nakausap" -sabi ko . Hayst! Miss ko na si sweetie ko :(
"Edi kausapin mo sya bukas" -sabi ni mommy.
"May plano nga kami e" -sabi ko. Sana gumana yung plano ko :) malapit na yung monthsary namin e . 2 days na lng monthsary na namin ni sweetie, 1 month na kami :"""'>
"Mahal mo talaga no?" -sabi ni mommy .
"Oo naman mommy, mahal na mahal ko sya :) " -sabi ko . Paghahandaan ko talaga yung monthsary namin ni sweetie :""">
A/n: Hello guys :* . Kayo lng ang nagpapasaya sa akin . :D.
BINABASA MO ANG
[Book1] Hype5ive&YOU
Novela JuvenilCharacters: Mark Jestine Manalo Mark Sceven Nolasco Leslie Santos Diaz Christian Patrick Salonga Almer Ian Cason Julie Binalla Reyna Marie Servillion Christine Patricia - author Yna Jane Dela Cruz - Yussen Ann Scontelle Tiffany Kim Reyes - Laurice Q...