Chapter [16]

189 9 0
                                    

[Cherry's P.O.V.]

May pov pla ako XD . Thanks author :) . Hi ako pla si Cherry Anne Pomento . 18 years old na ako . Sana magustuhan nyo ako:)
Mabait ako XD . HAHAHA . Pero palaban akong babae :) . Wala pa nga akong kaibigan dito sa classroom :( . Yung katabi ko naman halatang mataray >.< at mukhang RK (Rich Kid) si ate . RK ren naman ako no! :D .

Phone Ring

Napatingin ako sa katabi ko. Nung pumasok ako hindi sya nagsusulat,bakit naman hindi sya nagsusulat?.

"Ms.Salonga paki patay ang phone mo" -prof . Sabay sulat nya ulit . Hindi sinunod yung utos ng prof parang wala lng syang narinig,ganon? . Kinuwa nya na yung notebook nya sa bag at nagsimula na sya magsulat . Parang gusto ko sya maging kaibigan XD . Kaya bumalik na lng ako sa kanina kong ginagawa, ang pagsusulat =_____= . Nakita ko sa gilid ng mata ko na pasimpleng kinukuwa nya ang phone nya , kaya naman napatingin ako sa kanya . Naramandaman nya na nakatingin ako sa kanya kaya tumingin sya sa akin , ngumiti lng sya sa akin at bumalik sa pagtetext nya .. Wow! Nginitian nya ako ^________^ .

[Christine's P.O.V.]

Nakita ko sa gilid ng mata ko na nakatingin sa akin si cherry kaya tumingin ako sa kanya at ngumiti , bumalik na ulit ako sa ginagawa ko ang pagtetext kay scevenpot.

Scevenpot: /Tuloy ba ang sweet revenge mo?/

Me: /Oo naman . Bakit hindi? HAHA/

Silent mode. HAHAHAHA XD . Para hindi marinig ng prof :)

Phone Ring *silent*

Scevenpot: /HAHAHAHA :D . Ge maya na lng sa rooftop XD/

Me: /Ge ge ./

Phone Ring *silent*

Oh? May nagtext ulit sa akin? Sino naman yun? Pagtingin ko sa new sms 'unknown' number . Sino to? One time meron ren nagtext sa akin unknown number lng, pero hindi ko na lng pinansin .

Unknown: /Ang sweet nyo :'(./

See! Ang sweet daw namin . Nino? Tsk! Stalker ko ata to . HAHAHAHA . At saka paano nya nalaman ang number ko? Hindi naman ako namimigay ng number sa hindi ko kilala . Sino ka ba tlaga? Curious na ako ! >.< .

*Kringgggggg*

Mabuti naman bell na :3 . Puro pasulat yang prof na yan =___= nananakit na yung kamay ko sa pagsusulat :3 . Ireport ko yan sa principal sasabihin ko puro pasulat lng hindi nag lelecture :3
Hayss next subject pilipino.

------

(A/N: Next Update :) . Sorry kung short .)

Christian Patrick Salonga at the side ----->

[Book1] Hype5ive&YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon