[Jekoy POV]
Fvck! Nasaan si christine? Kanina ko pa sya hinahanap! Nandito kami sa mansyon nila christine . Shitt christine nasaan ka na ba? Alalang alala na ako sayo .
"Pre chill lng baka doon natulog sa isang kaibigan nya" -sabi ni patreng. Umupo ako sa sopa . Pano ko nalaman na wala pa si christine? Sinabe sa akin ni patreng kala nya kasama ko pa pero shitt anong oras na alauna ng madaling araw! .
"Sinong kaibigan?" -tanong ko .
"Si cherry ba yun" -sabi nya.
"Yung cherry na kasama nya dati? E bigla naman yun naglaho e, imposibleng kasama nya" -sabi ko . Shitt christine nasaan ka na ba? Mamatay ako sayo e .
[Christine POV]
--___0
Bakit puting kwarto? Nasa heaven na ba ako? Pero hindi pa ako ready.
"Gising ka na pala christinepot" -bulaga ni scevenpot sa mukha ko . Umupo ako sa kama shitt ang sakit ng ulo ko .
"Nasaan si jekoy?" -tanong ko sa kanila .
"Nasa parking lot may kinuwa" -sabi ni leslie .
"Pano ako napunta dito? E kausap ko pa si tiffany" -sabi ko .
"Tiffany?!" -sigaw nilang apat . Kumunot naman yung noo ko bakit? Ano masama?
"Bakit? Nagulat kayo?" -sabi ko .
*booogsssh*
Nagulat naman ako sa pagbukas ng pinto . Nakita ko si jekoy blangko ang mga mata nya . Ano meron? Bakit sya nagkakagenyan? . May hinagis syang envelope . Tapos namura .
"Fvck! "-sabi nya sabay labas ng kwarto . Nakakatakot sya, ano ba ginawa mo?
"Kanina lng nagaalala tapos boom galit na kaagad" -sabi ni kuya almer. Bigla naman tumulo luha ko .
"What the heck! " -sigaw ni leslie . Tapos tumingin ren yung tatlo . Nagulat ren sila ano ba meron doon sa envelope?
[JeKoy POV]
Pumunta ako sa parking lot kase may natext sa akin na mahalaga daw yung ibibigay nya sa akin kaya naman pumunta ako . Pagkapunta ko nakita ko yung lalaking nakamotor tapos binigay sa akin ang envelope saka umalis na . Ano to? Binuksan ko yung envelope at nakita ko picture ni christine at yung lalaki . What the fvck! Ano to? Bakit nakahubad yung lalaki tapos si christine nakayakap sa kanya . Kinakaliwa ba ako ni christine? Hindi ba ako mahal ni christine? Ang daming tanong sa isip ko pero isa lng ang naintindihan ko, niloko ako ni christine . Pumasok ako sa hospital at sumakay ako sa elevator . Pagkababa ko pumunta ako sa room ni christine . Pagkabukas ko ng pinto kitang kita kay christine na nagulat sya . Tinapon ko sa kanila ang brown envelope at nagmura ako . Lumabas na ako sa kwarto hindi ko alam na tinaksil ako ni christine . Minahal ko sya tapos gento ako igaganti nya sa akin? What the fvck!
[Christine POV]
Ano to? Hindi ko to alam! Sino gumawa nito? Sino ang lalaki na to? What the heck! Hindi ko kaya gawin yun . Naguunahan ang luha ko sa pagtulo . Hindi ko to ginawa! Mali ang iniisip nila!
"Patricia alam ko hindi mo yan ginawa" -sabi ni kuya pat . Umiiyak paren ako . Gago ka tiffany! Kala ko makikipagbati ka sa akin ! Hindi pala! Hayop ka !
"Best kwento mo ang nangyare" -sabi ni yna . Lahat sila concern sa akin bakiy si jekoy? Hindi?! Kala ko ba mahal nya ako? Bakit hindi nya ako kaya pagkatiwalaan?
"Nakipag kita kase si tiffany sa akin ang sabi nya sa text kita daw kami sa labas ng subdivison . Sumunod naman ako, pagkadating ko sa restaurant nakita ko tapos pinainom nya ako ng juice saka ako nawalan ng malay" -paliwanag ko sa kanila .
"Baliw talaga si tiffany" -sabi ni scevenpot .
"Gago si tiffany! Bakit nya yun ginawa?" -sabi ni kuya almer .
"E patay na patay yun kay jekoy" -sabi ni kuya pat .
"Tapos si jekoy! Nagalit kaagad ayaw magpaliwanag" -sabi ni leslie .
"Best magiging maayos ang lahat" -sabi ni yna sa akin . Umiyak paren ako ng umiyak! Bakit nagkakagenito? Masaya na kami e!
.
.
.
A/n: Next UD :) . Namamalimos po ako ng likes xD kahit 5 likes lng sapat na, jeje man pakinggan pero para kay sceven sa reality hindi jeje! Hahahahaha xD . 5 likes pleaseee!
BINABASA MO ANG
[Book1] Hype5ive&YOU
Teen FictionCharacters: Mark Jestine Manalo Mark Sceven Nolasco Leslie Santos Diaz Christian Patrick Salonga Almer Ian Cason Julie Binalla Reyna Marie Servillion Christine Patricia - author Yna Jane Dela Cruz - Yussen Ann Scontelle Tiffany Kim Reyes - Laurice Q...