[Jekoy's POV]
Kakauwi ko lng sa mansyon . Masyado akong nagalala nung may
Death threats na si christinr . Sino gumuwa nun? Hindi ako nagkakamali si tiffany yun! . Shitt bakit kailangan nya pa guluhin kami?! Maayos na buhay namin! Fvck! Kailangan ko talaga kausapin si tiffany .Ring ring ring...
Tiffany: Oh? Babe bakit napatawag ka?
Me: Punta ka rito sa mansyon
Tiffany: ok babe . Wait mo ako dyan
*Tot tot*
Binaba ko na agad . Ayoko na pahabain ang kwentuhan .
.
.
.
.
Fast Forward
.
.
.
.
.Nakita ko na si tiffany papasok sa mansyon . Napa smirk na lng ako . Grabe sya manamit kulang na lng pag panti sya =________=.
"Hi babe" -sulpot ni tiffany . Grabe naman ang bilis maglakad nito :3
"Hindi ko na to papatagalin . Ikaw ba nagbigay ng death threats kay christine" -inis kong sabi . Napatulala naman sya sa akin . Tapos tumawa ng malakas . Anong nakakatuwa sa sinabe ko? :3
"Babe nakakatuwa ka naman" -natatawang sabi nya . Sabog ba to? Wala naman nakakatuwa sa sinabe ko =_________= .
"Seryoso ako tiffany" -sabi ko . Tumigil na sya na pagtawa tapos ngumiti sya .
"Babe hindi ko kaya yun, hindi naman masama ang ugali ko e" -sabi nya . Hinawakan nya ang mukha ko aakmang hahalikan nya ako pero simpal ko sya .
" TUMIGIL KA NA TIFFANY! HINDI KITA MAHAL! YAN ANG SAKSAK MO SA UTAK MO! LUMAYAS KA NA BAGO KO PA IPATAWAG ANG GUARD AT KALADKARIN KA ! "sigaw ko sa kanya . Namutla sya sa ginawa ko ay saka tumulo ang luha nya, hindi ako naaawa sayo tiffany! .
"LUMAYAS KA NA! " -sigaw ko ulit . Lumakad na sya . Fvck! Sino gumawa nun kay christine? Mapapatay ko talaga kung sino talaga yun! Masama ako magalit! Kung nalaman ko kung sino sya mapapatay ko sya di oras ! Fvck! Magpapahinga na ako .
[Tiffany Kim Reyes POV]
Ghad! Sinampal ako ni jekoy? Ngayun nya lang ako sinampal ni jekoy! Nakakatakot sya kapag nagalit! . Nanginginig akong papasok sa kotse ko . Kailangan ko ang mga kaibigan ko . Nagtext ako sa kaibigan ko na magkikita kami sa bar . Kailangan ko uminom ! .
.
.
.
.
.-Bar-
Pagpasok ko sa bar hinanap ko na yung mga bitchy kong mga kaibigan. Wala sila dito sa first floor, for sure nasa VIP room yun. Pagakyat ko sa third floor nakita ko na kaagad sila .
"Hello mga bitches" -bati ko sa kanila. Nakita naman nila ako kaya nagkaway sila sa akin . Pagkaupo ko . Nagtanong kaagad si eliza sya ang pangalawang bitches, may gusto yan kay sceven , kaso may gf na si sceven yung putang inang kaibigan ni christine :3 .
"Ano nangyare bitch?" -tanong ni eliza . Uminom muna ako bago ako nagsalita .
"Eliza grabe sya magalit" -sabi ko . Fvck! Naalala ko na naman yung ginawa sa akin ni jekoy T.T
"Bakit? Ano ba ginawa sayo ni jekoy?" -tanong ni danilyn . Pangatlong bitches . May gusto yan kay leslie kaso wala na syang pagasa kasi may gf na yun . Lahat ata sa hype5ive taken na pero lng kay patreng .
"Sinampal ako ni jekoy" -sabi ko .
"What?!" -sigaw ni lorrain . Tks! Sya ang pang apat na bitches . Kaso grabe sya manakit! xD . May gusto ren yan kay patreng . Tuwang tuwa nga kasi single pa daw si patreng :3 tsk! Sya na maswerte =______= .
"Grabe ka naman lorrain" -sabi ni danilyn . Inirapan lng sya ni lorrain .
"Tama na nga yan" -sabi ni eliza .
"BTW (by the way) ano ang plano?" -sabi ni lorrain .
"Oo nga" -sabi ni eliza . Napasmirk ako, maron na akong plano *smirk*
"Meron na akong plano bitches" -sabi ko . Sinabi ko na yung plano ko .
.
.
.
.
.
A/n: next next UD . Mag uud ako kaso hindi sya kwento papakilala ko lng yun mga kontrabida xd
BINABASA MO ANG
[Book1] Hype5ive&YOU
JugendliteraturCharacters: Mark Jestine Manalo Mark Sceven Nolasco Leslie Santos Diaz Christian Patrick Salonga Almer Ian Cason Julie Binalla Reyna Marie Servillion Christine Patricia - author Yna Jane Dela Cruz - Yussen Ann Scontelle Tiffany Kim Reyes - Laurice Q...