[Christine's P.O.V.]Waaaah! Totoo na ba? Kami na ba talga? Hindi kase ako makapaniwala *0* . Waaaaah! Kinikilig ako . Anong date ba ngayon? Tiningnan ko sa calendar ko 12 . Yieeeeeh yung mot-mot namin 12 ^___^ . Grabe hindi tlga ako makapaniwala . Shiit kami na ba talga? . Hayst christine mukha kang shunga sa iniisip mo ! -.- .
Pagulong gulong ako sa kama kase ayaw tumigil yung kilig ko eee ! Nahihiya tuloy ako pumasok bukas, baka pagchismisan na naman ako -.-
baka peltukan ko sila -.- .Phone ring
Kinuwa ko yung phone ko sa ilalim ng unan ko at tiningnan ko kung sinu ng text . Huh? Unknown? Sinu to?
O.o
Ito yung nagtext sa akin one time na nagseselos daw sya ! Bakit ba ayaw tong tumigil? May boyfriend na AKO e . Yieeeeh sarap pakinggan yung 'may boyfriend na AKO' *0*
From: Unknown
Hi sweetie :* . Si jekoy to :D
-_____-
Si jekoy pala ang nagtetext sa akin DATI bakit ayaw magpakilala? -.- nababaliw kaya ako kakaisip kung sino yung nagtext sa akin, tapos malalaman ko yung boyfriend KO pla *0* . Inayos ko na yung name nya sa contact ko at ang nakalagay doon ay ..
To: My BOYFRIEND ♡
Hello ren :D . Ikaw pla nagtetext sa akin noon, bakit hindi ka nagpakilala?.
Sending.
Hayst. Ito na yung pinapangarap ko. Sana walang hahadlang sa amin :D kung meron man, mapapatay ko sya di oras :* .
Phone ring.
Yung BOYFRIEND KO nagtext na *0*.
From: My BOYFRIEND ♡
Trip ko lng sweetie :D . Tulog ka na maaga pa tayo bukas :* doon ka
kain sa rooftop huh? .Yieeeeeh ! Napaka concern ng BOYFRIEND KO *0* .
To: My BOYFRIEND ♡
Loko . Sige :* Goodnight :D .
Yieeeh! Kinikilig ako XD . Hayst sana may forever <3 . HAHA . Kami na gagawa ng forever ni jekoy KO
Phone ring
From: My BOYFRIEND ♡
I love You sweetie KO :D .
Waaaaah! Nag I Love You sya sa akin *0* ako na ata yung babaeng pinakaswerte sa lalaki . Woot! Joke lng yun :* no ba kayo :D .
To: My BOYFRIEND ♡
I love You Too Jekoy KO :*
Hayst. Matutulog na ako, nakaramdam na kase ako ng antok.
****
*Ringgggggg*
What the F . Nakakagulat naman yung alarm -.- ! Pinatay ko na yung alarm . Hayst inaantok pa ako e -.-
Phone ring
Isa ren to ! Sarap itapon yung mga tumutunog e -.- kinuwa ko yung phone ko sa ilalim ng unan ko at tiningnan iyon .
Napangiti naman ako sa sms ni jekoy . Ang sweet nya talaga :D . Gusto nyo mabasa? Ayoko nga ! Baka agawin nyo kase yung BOYFRIEND KO ! HAHA! Joke lng yun :D
From: My BOYFRIEND ♡
Good morning sweetie ! Kain ka na breakfast . Ayoko na nagugutom ka, I Love You Sweetie KO :D
Woooh! Bigla ata ako namula sa text nya ah ! . Pero kinikilig ako . HAHA .
To: My BOYFRIEND ♡
Good morning den . I Love You Too Jekoy KO :*
"Tama na yang moment nyo ni jekla" -rinig kong sabi ni kuya pat . Napatingin naman ako sa kanya . Bakit nandito sya? At aba ganda ng upo ni kuya pat sa sopa KO . Tinaasan ko sya kilay bago ako nagsalita .
"Bakit ka nandito?" -masungit na sabi ko sa kanya .
"Genyan tayo e . Kapag si jekla hindi mo sinusungitan, pag dating talaga sa akin e" -kuya pat . Napatawa ako sa sinabi ni kuya pat . HAHAHAHAHAHA ! Nagtatampo si kuya :D .
"Hindi naman kuya pat e *pout*" -me.
"O sya , maligo ka na baka malate pa tayo . I love kapatid" -kuya pat .
"I Love You too kuya" -me . Ngumiti si kuya tapos umalis na sya .
-Kitchen-
"Kuya bilisan naten kumain" -masayang sabi ko sa kanya . Napatingin naman syang nakakunot ang noo nya sa akin .
"Kita mong ang sarap ng kain ko e" -kuya patrick .
"Kuya naman ee" -pagiinarte ko . Pumayag ka na kuya pat, gusto ko makita ang jekoy KO . HIHIHI :D
"Oo na *smirk*" -kuya pat . Anong smirk yan kuya? HAHAHA XD .
****
-School-Pagkababa ko palang ay sinalubong na ako ni jekoy ko *0* dba ang sweet nya . HIHIHI !
"Hi sweetie" -masayang sabi nya sa akin . Naglakad na kami ni jekoy papuntang loob ng campus .
"Hello jekoy" -me . Sa mga nagtatanong kung bakit jekoy ang tawag ko sa kanya kase nickname nya yun :) . Dapat ako lng ang tatawag ng jekoy . Naiintindihan nyo? .
"Susunduin kita after break huh?" -jekoy . Napangiti naman ako . Susunduin nya daw ako . HAHA !
"Sure" -me . Nagulat ako kase hinawakan ni jekoy yung kamay ko . Waaaaah ! Kinikilig po akooo! ^___^
Naramdaman nya ata na naiilang ako kaya napalingon sya sa akin ."Masanay ka na sweetie" -jekoy . Waaaah ! Kinikilig ako :D . Muntae ako e . HAHAHA ! .
"Jekla wag mong sasaktan yang kapatid ko" -sabi ni kuya pat . Nandito pa pla sya, kala ko nauna na pumasok .
"Oo naman patreng Mahal ko tong kapatid mo e" -jekoy . Yieeeeh! Mahal nya daw ako . Bigla tuloy ako namula sa sinabi nya :D .
"Siguraduhin mo lng , sige una na ako pumasok" -kuya pat sabay alis nya na .
"Sweetie, hatid na kita sa room mo" -jekoy .
"Bala ka" -me . Umakyat na kami ni jekoy sa second floor . Luh! Malapit na yung room ko, gusto ko pa naman makasama si jekoy KO :(
Sampung hakbang na lng papuntang room ko .
1, 2 , 3 , 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10
Lah nandito na ako sa room ko . Parang ayoko pa pumasok . HOHO!
"Alis na ako sweetie" -sabay halik nya sa noo ko . Waaaah! Namula ako sa sinabi nya . HAHA ! XD .
Pumasok na ako sa room at umupo na . Yieeeeh! Kinikilig ako :D .
--------
A/N: WOooot! Natapos na ren :D
Yaralicious
Leslie Santos Diaz at the side ------>
BINABASA MO ANG
[Book1] Hype5ive&YOU
Teen FictionCharacters: Mark Jestine Manalo Mark Sceven Nolasco Leslie Santos Diaz Christian Patrick Salonga Almer Ian Cason Julie Binalla Reyna Marie Servillion Christine Patricia - author Yna Jane Dela Cruz - Yussen Ann Scontelle Tiffany Kim Reyes - Laurice Q...