A/N :D

199 6 0
                                    

Ito po yung Characters XD .

Mark Jestin Manalo - Mabait . Masungit . Gwapo . Habulin ng mga babae , pero may mahal na talaga sya . Moody minsan . Seloso . Mapagmahal . Sweet . Effortless . Masama kapag nagselos, suplado, lageng seryoso sa ibang tao maliban lng sa mahal nya at sa tropa nya

Mark Sceven Nolasco - Mabait . Makulit . Gwapo . Habulin ng babae . Sweet . Mapagmahal . Seloso . Moody minsan . Effortless .

Almer Ian Cason - Mabait . Pinaka kuya sa lima . Takot ang lima sa kanya . Gwapo . Habulin ren ng babae , pero may mahal na sya :D . Masungit minsan . Mapagmahal sa GF nya . Sweet . Effortless .

Leslie Santos Diaz - mabait . Tahimik minsan . Makulit ren katulad ni sceven . Gwapo . Habulin ng babae . Mapagmahal sa GF nyang si Eunice Medina . Seloso . Sweet . Effortless .

Christian Patrick Salonga - Mabait . Masungit minsan . Gwapo . Habulin ng chicks . Mama's boy, DATI . Mapagmahal . Sweet . Seloso . Effortless . Moody minsan .

Christine Patricia Salonga- Mabait . Masungit . Mataray . Bitchy kaonti . Maganda . Dead na dead kay BABY JEKOY nya . Selosang babae .

Yna Jane Dela Cruz- mabait, maganda, kaibigan ni christine, dead kay 'Mark Sceven Nolasco' , bitchy kaonti, selosang babae, mataray kaonti .

Reyna Marie Sarvillion- mabait, maganda,  Boyfriend nya si 'Leslie Santos Diaz' (sa book 2 ko pa ipapasok si Reyna Servillion) , masayahing tao, close nya si christine .

Julie Binalla - mabait, masayahing babae, boyfriend nya si 'Almer Ian Cason' (Sa book 2 ko pa ipapasok si Julie Binalla) , maganda

Tiffany Kim Reyez- Bitchy, mataray, mabait kaonti, dead na dead kay 'Mark Jestin Manalo', maganda, lahat ng gusto nya dapat nasusunod

Cherry Anne Pomento- maganda, mabait, mahiyain kaonti, kaibigan nya si christine, kaso bigla sya mawawala sa mga chapter xD. (Bakit kaya? Abangan nyo na lng)

[Book1] Hype5ive&YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon