Chapter [4.01]

300 8 0
                                    

---Pool Party ---

C h a p t e r  [4.01]   {Hot Seat & Wasak na puso}

[Christine Patricia P.O.V.]

Nagkakasiyahan kami ng tropa ni kuya dito malapit sa pool..Hindi ko mapigilan na tingnan sila jekoy at yung GF nya,infairness maganda den yung girl mas kabog pa ata sya sa akin e.. Haysss ako na walang boyfriend :'(.. Bigla naman akong inakbayan ni sceven kaya tinaasan ko lng sya ng kila ..

"Ang tahimik mo ata?"-tanong nya sa akin

"Pwede ba tanggalin mo yung kamay mo sa balikat ko"-sabi ko

"ay sorry christine"-sceven..Sabay alis nya sa balikat ko..

"Tsk!"-me .. Badtrip ako ngayun .. =_________=

"Patricia"-rinig kong tawag sa akin ni kuya .. Serious face sya ..

"What?"-me

"are you ok?"-tanong sa akin ni kuya

"Yeah"-me

"are you sure? Kanina ka pa walang imik"-kuya pat

"wag mo na lng ako intindihin kuya..I'm ok"-me

Ngumiti lng sa akin si kuya pat.....Shit seselos ako! Bakit hindi na lng ako jekoy? Maganda nama ako e ! Ang sakit sa part ko na may gf na na pla .. Bakit ba ako nageemot dito,e wala naman kami ni jekoy ...dba?

Tumayo na ako at iniwan muna sila gusto ko muna makapagisa yung wala masyadong tao ..doon ako pumunta sa garden namin .. Hayss preskong hangin .. Dapat masaya ako ngayun,bakit ang lungkot lungkot ko? E hindi naman ako napapansin ni jekoy e..bakit pa ako nagassume ? Tsk umaasa lng naman ako ..

"Nagseselos ka ba kila jekoy at saka sa gf nya?"-

Hinanap ko yung nagsalita at natanto ko ay si ..

"kuya almer bakit ka nandito?"-tanong ko sa kanya...lumapit sya sa akin tumabi sya ..

"bakit masama ba nandito ako?"-kuya almer

"hindi naman"-me

"hindi mo pa sinasagot yung tanong ko christine"-serious face ni kuya almer,nagyun ko lng nakita na naging seryoso

"Huh? Ano bayun?"-patay malisya ko .. ayoko sabihin sa kanya na nagseselos ako .. AYOKO !!

"Alam ko narinig mo yun christine,nagpapatay malisya ka lng..Dba?"-sabi ni kuya almer

"Ahh..e.. Hindi naman ako nagseselos"-sabay lunok ko ng laway ko .. Hindi ako sanay na serious si kuya almer..

"Christine,amin amin din pag may time.."-kuya almer

"ARRRGH Kuya almer hindi ako nagseselos,bakit ako magseselos kami ba ? Ex ko ba sya ? Hindi dba ? Crush ko lng sya--"sabay takip ko ng bibig ko .. Hala ka! Nadulas ako shit naman oh !

"Oh kita mo crush mo pla si jekoy bakit hindi mo sinabi sa kanya?"-tanong sa akin ni kuya

"Ayoko ko kuya almer,crush ko lng naman sya e"-mahinang sabi ko ...

[Book1] Hype5ive&YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon