Jekoy reason [21]

232 8 0
                                    

[Mark Jestine Manalo P.O.V.]

Pinapunta ko si tiffany sa field . May sasabihin kase ako ng mahalaga . Hindi ko na kase kaya! . May mahal na ako ng iba, matagal ko na syang mahal .
Natatanaw ko si tiffany na naglalakad na papunta dito, masaya syang naglalakad papunta rito . Hayst ! Buti hindi sya nababastos ng mga lalaki dito sa campus -.- . Araw araw ba naman na maikli ang dress, kulang na nga lng maghubad na lng sya -.- .

"Hi babe . Bakit pinapunta mo ako dito? May date ba tayo?" -tiffany .

"Tapos na tayo tiffany" -me . Ayoko na kaya ! Hindi ko naman sya mahal e, pinagtripan ko lng sya ! .

"Anong ibig mo sabihin babe?" -tiffany .

"Stop calling babe, tapos na tayo" -seryoso kong sabi sa kanya . Nagulat naman sya sa sinabe ko .

"Nagjojoke ka lng diba babe?" -tiffany .

"Im not joking tiffany" -seryoso kong sabi .

"Pleasee babe wag mo akong iwan" -pagmamakaawa nya sa akin .

"May mahal na akong iba kaya tigilan mo na ako" -me . Fvck ! Ayoko sa lahat na may naiyak na babae e. *sigh* jestin wag kang maawa kay tiffany, tapos na kayo . Pinunasan nya ang luha nya tapos tinitiganan nya ako na may halong galit .

"Sino na mahal mo? Yung christine na yan huh? . E mas maganda naman ako sa kanya at mas masexy ! Bakit pa sya babe ?! Hindi mo na ba ako maha--" -pinutol ko ang sasabihin nya . Ayoko na ! sawa na ako sa kanya . Shit lng e .

"Shut up tiffany ! Pinaglaruan lng kita !" -me . Sabay alis ko ! Fvckshit! Naiinis ako sa sarili ko . *sigh* may problema pa ako si christine -.- .

Pagkasakay ko sa kotse ko, pinaandar ko na yung kotse ko na pinakamabilis . Ok lng mabangga atleast wala na akong iisipin :3 . Saan ba pwede puntahan? . Ah alam ko na sa secret house ko na lng mas makakabuti sa akin yon . Ako lng ang nakakapunta doon kahit sila mommy at daddy pati mga kaibigan ko ay hindi nila alam yon ! . Gusto ko unang makakapunta doon ang taong mahal ko at kaya akong pakasalan :) .

Phone ringing

Inistop ko muna yung kotse at sinagot ko na wala man lng tingin tingin sa screen .

"Bakit?"

(fvck! jekla, nasaan ka? Bigla ka na lng naalis?)

Oh? Sino to? Tiningnan ko sa screen kung sino tumawag si patreng pla .

"Gusto ko lng bakit patreng?"

(Bumalik ka na nga dito sa campus!)

"Ayoko !"

*tot tot*

Binaba ko na kaagad yung phone at pinaandar ko na ang kotse ko .

------

A/N: Next update ! HOHO *V* .

Follow me : yaraliciou :D .

Hype5ive at the side ----->

[Book1] Hype5ive&YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon