Sorry na sweetie[32]

188 5 0
                                    

[Christine's POV]

Miss me? Hahahaha! Joke lng . Hindi ko ren naman kayo namiss e :"""> HAHAHA . Kidding . Baka hindi na kayo magbasa ng storya ko e :) . Love U mga readers XD. Kasalukuyan akong nagaayos ng sarali kase nga papasok na ako. Ayoko na nandito sa mansyon may epal kase dito sa mansyon na to :D . Malapit na pala umuwi si daddy, excited na me *0* may chocolate ata ako doon e . Hihihi

Lumabas na ako ng kwarto at dumiretso sa kitchen saan pa ba ako pupunta sa garden? May pagkain ba doon? Ang alam ko puro bulaklak yun e . K ang korni ko . Pagkapasok ko palang sa kitchen bigla akong nawalan ng gana . Kaya nauna na lang ako pumasok . Hayaan naten maiwan si kuya doon kasama ako mommy nya .

→School←

Pagkababa ko palang ng kotse ko sinalubong ako ni scevenpot . Namiss ko tong mukong na to .

"Goodmorning christinepot" -bati nya sa akin .

"GoodMorning ren?" -patanong kong sabi . Naninibago lng kase ako .

"May naghihintay sa iyo sa garden" -sabi nya . Huh? Naghihintay? Sino? Weird huh! -.-

"Sino?" -tanong ko .

"Basta pumunta ka doon. Subukan mong mag walk out hindi na kita tutulungan" -sabi nya sabay alis nya . Ang weird nya naman ngayun? Dba? hayst no choice ako, pupunta ako sa garden kung saan may naghihintay sa akin. Biglang napasok sa isip ko si ...

.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
jekoy :"""">

Dba? Tama ako? Pero bakit pa sa garden? Ay tanga si christine alangan gusto nya kayong dalawa lang, shunga mo talaga christine -.- . Sorna ! Alam ko ba? Ano bayan kinakausap ko tuloy yung utak ko . Baka mamaya mabaliw ako at dalhin nila ako sa mental . Iwww! I hate mental =_____= . Hindi ako baliw, baliw lng naman ako sa jekoy ko e.

→Garden←

Pagpunta ko sa garden may nakita akong lalaking nakatalikod. Napangiti naman ako kase kilala ko palang ang likod nya :) .

"Jekoy!" -tawag ko sa kanya . Lumingon sya at napangiti . Lumapit ako sa kanya at tumabi.

"Miss na kita sweetie" -sabi ni jekoy. Napangiti ako sa sinabe nya :""">

"Neh?" -sabi ko .

"Opo nga po sweetie, ako ba miss mo?" -sabi nya.

"Miss na ren kita jekoy ko" -sabi ko . Niyakap nya ako, kaya niyakap ko ren sya pabalik . Kumalas na kami sa yakap . Nagtitigan kaming dalawa, palapit na palapit ang mukha naming dalawa ni jekoy at
.
.
.
.
.
.
.
.
Naramdam ko ang malambot na labi nya sa labi ko . Shit! Nag kiss kami !! Wahhh best day ever ko to.

"Sorry sweetie ko" -sabi nya.

"No ka ba! Dapat nga ako yung magsosorry e . I Love You jekoy" -sabi ko .

"I Love You More sweetie" -sabi nya . Sabay yakap sa kami . Thank God bati na kami ng BF ko :) .

A/n: next time ulit ako UD :D

[Book1] Hype5ive&YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon