Stag Party-On Show

298 2 0
                                    

Xiang o Shanelle Remin

“ara okay lang ba?” tanong ko sa kanya at pinakita ko ang bikinis ko este hindi nap ala bikinis yun. Bunny lingerie…halos kita na ang pisngi ng pwet ko nito. Bakit nung kinuha namin mukha namang maayos pero ngayong sinuot ang liit pala. Fit na fit sa bewang kong 24 yung wasteline. Bunny cotton tapos yung taas bunny tube. At yung mascara. kabog. Pang catwoman. Mas mahaba lang ang tenga dahil bunny style nga. Cute nga sobrang liit naman.

“oo okay lang” sabi ni ara habang kinukulot ang buhok niya. naglagay din siya ng fake na nunal sa mukha.

Tinirintas niya ang mahaba kung buhok ng pig tail. Super red lipstick talaga kami.

Parang si Manilyn Monroe lang na si Ara. Pero Manilyn Monroe na catwoman. Dahil sinuot niya na yung mascara niya. ilong at bibig lang ang kita at siyempre dalawang butas sa mata para makakita. Ganun din ako.

Nandito kami sa kabilang silid. Magsisilbing dressing room naming.saan nga bat oh? Dy Hotel? Bongga talaga ang mayayaman. 5 star hotel ata toh. Sa kabilang silid gaganapin ang stag party. At siguro sa ngayon nandun na ang mga bisita at nag eenjoy na.

Maya maya may kumatok sa pinto namin. Binuksan ni Ara.

“oi Mr. Esquelon,” sabi niya sa kausap niya na di ko Makita dahil sa busy ako sa pag aayos ng sarili ko. Tinali ko pa ng mabuti ang tube ko para hindi malaglag.

“Ito si Rieda. Siya ang mag ppwesto sa inyo. Yung kasama mo okay nab a?” narinig niyang sabi nito

“oo. Go nab a?

“oo. Sige goodluck. Galingan niyo ah. Wag lang masiyadong lalapit sa ibang bisita baka mag take advantage” paalala nito bago umalis na at iniwan si Rieda bay un. Aysus pa gentleman effect.

Tinawag na ako ni Ara. “ bhest pasok na sa malaking cake.”

“malaking cake?” tanong ko

“oo dito. Idedeliver ka dun sa kabila tapos kita mo ba yung pinto nay un?” tumango ako “sa likod niyan stage, dyan ako. Pagkatapos ng number mo lalabas ako dyan at mababaling ang atensyon nila sakin kasi number ko na. dun tumalilis ka na at bumalik dito. Antayin mo nalang matapos ang number ko para sabay tayong mag exhibitions para sa finale.”mahaba niyang paliwanag na agad ko namang naintindihan.

sige goodluck satin” at pumasok na ako sa cake. Whew buti makakahinga ako nito. May mga butas naman pero hindi ganun kalaki at ska buti aircon dito.

“Galingan mo bhest, alalahanin mo ang gamot” paalala ni Aras akin. Naramdaman ko nalang na tinulak na ako ni Rieda palabas na siguro sa kabila at pupunta.

Natatawa tuloy ako Parang pagkain lang denideliver. Sabagay cake nga pala toh. Pero buhay na cake.cartoon made lang naman.

Maya maya narinig kung nag hiyawan na sa loob. Nandito na siguro ako.

Narinig kong mga nagsasalita

Whoa ang laking cake

Buksan na, buksan na buksan na.

 At nung parang tinatanggal na ang ribbon biglang dumilim. Ayun na. dancing light nalang ang meron. At tumugtug na ang music. Nabuksan na ang cake.

Siyempre lumabas ako.

Whoahhh… sabi nung mga nandung kalalakihan. Pinapanood nila ako,para tuloy akong isda sa palengke pinipilahan pag mura na. madaming gusto bumili.

Para hindi ako mailang. Itinuon ko nalang ang pansin ko sa pagsayaw at pinupungayan ko ang mga mata ko, may malapit na pole sa pinaglagyan ng cake, ay wala na pala ang cartoon na cake. Nagpa ikot ikot ako sa pole at gumiling.

Yung mga lalaki halos nandito na sa harap ko. Ang hahaba ng leeg. Mga sampu ata toh kasama na ang celebrant groom na sa tantiya niya ay may lahing amerikano. Hindi ko na inisa isang tignan ang bisita. Naiilang lang ako eh. Kaya ayon itinuon ko nalang sa pag ppole at pag giling ang lahat ng kaba at alinlangan ko.

Patapos na ang Music ng bigla nagpalit,pati mga dancing light nag iba din. Tumugtug ng dancing bit si Ara nap ala at lumabas na siya sa stage..yung mga bisita parang biglang nagkatornado lumipat sa pwesto ni Ara ang tingin. Tumalilis na ako at dali daling lumabas sa pinto at lumipat sa kabilang kwarto. Aantayin kong matapos ang sayaw ni Arab ago ako lalabas ulit sa stage para sa finale namin.

Akala ko may sumunod sakin, paglingon ko kasi may lumabas din na bisita pero sa ibang diriksyon pala ang punta niya. pero parang pamilyar ang bulto niya sakin. Hmmp hayaan na nga.

Nung natapos si Ara, pumasok na ulit ako. At sabay na kaming sumayaw para sa finale. Hayon sa kabuuan eh natapos naman namin ng maayos ang lahat. Humihiling pa nga ng isa pa pero hindi na naming pinagbigyan. Pasa pasa na kaya ang katawan namin nito. Sa Club tig isa lang. pero dito 2. Bayad na daw kami sabi ni Rieda yung assistant ni Mr. Esquelon. Nasa account na ni Ara. Yahoooo pera na naman. Nagligpit na kami ng ginamit. Nagpalit nalang ako ng short tshirt at rubber shoes. Si ara nga tsinelas lang. tinanggal na din yung make ups and hairdo’s para wala lang hindi halata na galing na naman sa kung saang lupalop.

-Yeojie Dy-

Nakita ko ulit siya at dito pa sa stag party.haha what a coincidence. Nung lumabas siya hindi niya siguro napansin na sinundan ko siya. Dumiritso ako sa safety area ng hotel at pinasilip ko sa tech duon ang cctv para sa 15th floor ng hotel. Sinabihan ko siya na bigyan ako ng hard copy picture print ng lalabas na babae sa ginamit na dressing room. Buti malinaw ang mga kuha kaya ito hawak ko na ngayon ang picture niya.

Siya bat oh? Siya yung muntik ko ng masagasaan sa school ah. Nag aaral ba siya duon? Bat hindi ko pa nakikita.

Humanda ka saking babae ka. Ilang araw mo nang ginugulo ang isip ko. Makikilala rin kita.

My Pole Dancer LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon