-xiang o shanelle Remin-
Hinatid ako ni Arif sa Kiss Club. Dun ako nagpahatid dahil magsshow pa ako sa VIP. Sinabihan ko siyang ingatan ang bhessie ko at wag papa iyakin dahil kung hindi lagot siya sakin. Tumawa lang siya at sinabi na mahal na mahal niya daw si Ara. Mabuti naman.
Matagal ng nakaalis si Arif at nandito na ako sa loob ng dressing room.
“Girl yung guest mo nasa Room A na.” si Mother Ganda
Tiningnan ko siya. Kunot noo “wala pa naman pong time diba? Aga pa po.”
“oo nga eh. Kaso kanina pa siya duon. Nakailang buti na nga eh. At saka ayaw niya ng iba. Ikaw ang hinahanap. Puntahan mo na dali.” Nagmamadaling utos ni Mother
Nagpalit lang ako ng tube black at panty short na black. Naglagay na rin ako ng light make up. Yung buhok ko tinali ko lang ng simple at saka nilagay ang mask ko.
Naglakad na ako pupunta sa Room A. sino ba yung customer nay un?
Pagpasok ko hudyat ng ng sayaw na Drop it Low. Bumukas ang curtain.
Nagulat ako sa guest ko ngayon. hindi ko ineexpect na babalik siya dito ng nag iisa.
Nagsimula na akong gumiling ng tumayo si Yeoj at yakapin ako. Hindi ako nakapag salita. Paano ba? mag papakilala ba ako?
“sir?...” -me
“shhhh lets stay like this Xiang”
Xiang? Kilala niya ako? Alam niya na ako at si Majesty ay iisa? Tiningnan ko siya sa mata
“oo xiang alam ko. At alam ko na si majesty at ikaw ay iisa”
Wala naman palang kwentang mascara toh. Tinanggal ko na. dahil hindi naman pala lihim kay Yeoj ang identity ko.
“pero Yeoj alam mo na eskandalo to sa school, gusto ko pang makatapos” nag aalala kung sabi dahil baka matanggal ako sa eskwela pag kumalat na sa club ako nagttrabaho.
“I know. Wag kang mag alala ako lang ang nakaka alam. And you have nothing to worry about.” Sabi niyang nakayakap parin yung dalawang kamay sa bewang ko.
“bakit?” –me
Kumunot noo niya “anong bakit?”
“bakit mo ginagawa to?” tanong ko.
“at first I don’t know then suddenly I realized maybe its because I’d loved you the first time I layed my eyes on you” magkalapit na ang mga mukha namin ngayon at halos magbuhol na ang aming hininga.
“pero Yeoj..”
“alam ko xiang. Alam ko na may boyfriend ka na..so please Lets stay this way. Kahit ngayon lang”. sabi niya na hinigpitan pa ang pagkakayakap sakin.
“sino namang maysabing may boyfriend ako?” tanong ko habang magkayakap kami. Para kaming sumasayaw ng sweet at kami lang dalawa sa mundo.
“nakita kita kanina. Hinalikan ka niya sa pisngi. At umalis kayong dalawa”
“seloso ka ba? Hindi pa nga tayo seloso ka na. panu nap ala pag naging tayo na”sabi ko.
“eh paano naman magiging tayo eh may boyfriend ka nga diba?” sagot niya
“pano kung wala?” –me
“wala ba talaga?” – siya
Ano gantihan ng tanong?
“wala” sagot ko nalang.
Bigla siyang kumawala sakin, mukhang nagliwanag ang mukha sa sobrang saya.
“totoo? Hindi mo yun Boyfriend?”
Tumango ako
“talaga?” ulit niya
Ang kulit..sabi ng wala eh.
Tumango ulit ako.
Sa sobrang tuwa niya. niyakap niya ako.
“pero hindi ko sinasabing sasagutin na kita Yeoj. Hindi ka naman nanliligaw at saka nakakabigla itong ginawa mo”
“alam ko. Ngayon pwede nab a kitang ligawan?” sabi niya at hinawakan ang kamay k
“Yeoj.. ahm gusto ko sana kaso madami pa kasi akong dapat intindihin at asikasuhin sa buhay ko sa ngayon.” sabi ko na ikinalungkot niya
“okay lang mag aantay ako xiang. At lagi lang akong nandito para sayo” sabi niya at muli ay ngumiti na siya ulit.
Nanatili pa kaming magkasama ng ilang oras. Hindi na ako nag pole. Nakaupo lang kami habang magkayakap sa isat isa. Yung tipong wala kaming pakialam sa mundo at sa bawat bukas na darating.
Iniisip ko na kung anong gagawin ko ngayon. ilang lingo nalang graduation na at si Yeoj magtatapos na ako magsisimula palang pag nagOJT na ako. Gusto ko makatapos muna baka sa panahon nay un pwede na kami ni Yeoj sa isa’t isa. Hindi tulad ngayon, isa lang akong hamak na mananayaw at sa club pa.
“Yeoj?”
“hmm|” sagot niya
“hindi ka ba nag aalinlangan na isang babae sa club ang nagustuhan mo? Pano kung sabihin nila pumatol ka sa isang p-kp-k?”
“wala akong pakialam” maikli niyang sagot
“hindi mo naman iniisip nab aka pumatol ako sa iba’t ibang lalaki diba?”
“ssshhhh wala nga akong pakialam. Basta ang alam ko mahal kita”at humilig pa siya sa balikat ko.
Pero ang totoo tinanong ko lang yun. Wala naman talagang nangyaring ganon. Maaring sumasayaw ako at sa club pa pero ni minsan hindi ko naisip na pumatol sa opposite sex para sa pera.
BINABASA MO ANG
My Pole Dancer Lover
Storie d'amorePlease Read and Thank you for Reading! COMPLETED. hindi ko na po eedit.. kung walang magbasa kasi pangit..okie lang.. hindi po ako professional. inaamin ko po trying hard lang po talaga ako..pasensya na talaga.. pero sana itry niyo parin pong basahi...